Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 45

เดตเต€เดŸเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเต‚เด•เดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดตเดซ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดœเตเดฎเดพเดจ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เดตเด• เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเตเดฎเดพเดจ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต..... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต‹เดชเตเดชเตŠเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ..... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต....? เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเต€ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹.....? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต....? เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดฅเดพ..?? เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

.......................

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐Ÿ‚๐Ÿ‚เด…เดจเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.....เดตเดซเดฏเตเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เด™เตเด™เดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดœเต€เดฆเต.....

เด† เดฎเดœเต€เดฆเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดพเดฒเดฟเด•เดพเด•เตเด• เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....

เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เด†เดฃเต 65 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฎเตเดฎเดพเดฒเดฟ.....

เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..... เดšเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเต‹เด•เตเด•เดฏเดฟเด• เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต..

เด† เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจ....

เดเดคเต เด† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเต‹....

เด† เด…เดคเต†เดจเตเดจเต†..... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเดพเดฒเดฟเดšเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‹....?

เด† เด… เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดฏเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†.....

เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‹....

เด“ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.....

เดฎเดœเต€เดฆเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเดธเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดœเต€เดฆเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดซ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดœเต€เดฆเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฑเตˆเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซ..... เดฎเตเด–o เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดŸเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต....

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดเดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดตเดซ เดฎเตเด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดฎเต—เดจเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดœเต€เดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.... เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต†.... เดคเดณเดฐเตเด‚..... เดชเตเดฐเดงเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเด•เตพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต....

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†..... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚เดฒเต‡....?

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด•เดพเตบเด•เต† เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคเต....

เด‡เดจเตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.....


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตŠเดฑเดตเดพเดฃเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 46

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 46

4.9
6473

เด…เดฏเดพเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜ŠเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜” เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดซ.... เด‰เดณเตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด‰เดดเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต...? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเต..?เด…เดคเต‹ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹....? ....................... เดชเตŠเตป เดชเตเดฒเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... ๐ŸŒ„เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฏเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฆเด‚ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚...... เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต.... เดธเตเดฌเดนเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐ เดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿค