Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-10

โค๏ธPART10โค๏ธ
 โœ๏ธFIDUZzz
Zayyu
-----------------

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเตผเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹.....
เดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด–เต‌....เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช......
เดšเต†เดฎเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....
เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต 2 เดตเดฏเดธเดพเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠ เด…เดฑเต€เดฒ......
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต
 เด‡เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเดพ......
เดชเดจเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเต‹เตพ.....
เดธเตˆเดจเตเดฌ เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฑเต† 
เดธเตˆเดจเตเดคเตเดคโค๏ธ
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ 
เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿฅ€ เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต 2 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
เดทเดฟเดซเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 1 เด†เดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต....
เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚......
เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต ......
เดนเดพเดจเดฟ.....เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜–
เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เดพเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเด‚.... 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดนเดพเดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ
เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†
 เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜ญ 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต
เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด“เตพ เดนเตŠเดธเตเดฑเตเดฑเต†เตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ 
เดชเต‹เดฏเดฟ.....


เดนเดพเดจเดฟ
------------------------------


เด’เดฐเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...
เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเตป เดšเดพเตผเดœเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดณเดพเดฃเต เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ......
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต 5,6 เดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดณเตเด‚ 2,3 เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚......
เดชเต†เดฏเตเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต‡เดฆเด‚๐Ÿคญ
"เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ" 
(เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดŸเตเดŸเดฟ)
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเต€เดฒเดพ๐Ÿค
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†"
(เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเต)
"เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฐเดพเด‚"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
"เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดŸเดพ๐Ÿ˜ก"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดคเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตพ เดˆ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...
"เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸ เดชเดจเตเดจ เด•เต†เดณเดต๐Ÿ˜ก"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† 2เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....



เดฎเดฑเดฟเดฏเต
--------------------------


เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเด™เตเด™เต เด•เดคเตเดคเต€เดฒเดฒเตเดฒเต†๐Ÿคญ
เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดณเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดตเดฟเตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....
เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดญ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด†เดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด†เดตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜
เด•เตŠเตผเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ...
เด‡เดตเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต...เด‡เดตเดฒเดพเดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚
เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพ๐Ÿค•
เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.....
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต‌เดฃเตเดŸเต๐Ÿง
"เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎเดพเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดฐเต" (เดžเดพเตป)
"เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเต‡เดฆเดฟ" (เดตเต‡เดฆเดฟ)
เดฎเดฑเตเดฑเต‹เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเดฟเดฒเตเดฒ...
"เด…เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเดดเด‚ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเตเดฃ" (เดžเดพเตป)
เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 
"เดนเดพเดจเดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดตเดฟเดทเต" (เดนเดพเดจเดฟเดฏ)
"เดนเตˆเดต เดชเตŠเดณเดฟ เดชเต‡เดฐเต..เดžเดพเตป 
เดนเดจเตเดจ เดฎเตผเดฏเด‚ " (เดžเดพเตป)
"เดเดคเดพ เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต"(เดฆเต‡เดตเต)
"B.com"(เดžเดพเตป)
" เดžเดพเดจเตเด‚"(เดฆเต‡เดตเต)
"เดžเดพเดจเตเด‚"(เดฏเดพเดฎเดฟ)
" เดเดต เดธเต†เดฑเตเดฑเต...เด…เดชเตเดชเตŠ"(เดžเดพเตป)
"เด…เดชเตเดชเตŠ.."(เดฆเต‡เดตเต)
" เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚"(เดžเดพเตป)
เดˆ เดฏเดพเดฎเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด‡เดจเตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ....
เด—เดœ เด—เดœ เด—เดœ เด—เดœ เด…เดคเดพ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฃเต...
เด†เตพ เด’เดฐเต เดชเต‚เดฒเต‹เด• เด•เดšเตเดšเดฑเต‡เดฃเต๐Ÿ˜ˆ
เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต€เดฃเต..
เด…เดฒเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡เดฃเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ....
เดตเต‡เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต๐Ÿ’˜
เดนเดพเดจเดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดตเดฟเดทเต เดŽเดจเตเดจ เดฏเดพเดฎเดฟ๐Ÿ’˜
เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดคเดฐเต‚เดฒเดพ.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฒเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚......
เดฆเต‡เดตเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดšเตเดšเต....
เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• 
เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡๐Ÿ™„
เดฏเดพเดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต....เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเตเดฐเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ๐Ÿ˜


Wrtr
---------------------


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค
๐Ÿ’•FRND SHP๐Ÿ’•
เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเตปเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดเดฒเต†เดตเตฝเดธเต เดคเดฑเด•เตพ๐Ÿฅณ



                 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เดฒเด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเดพ...เดฑเดฟเดตเตเดฏเต เดคเดฐเต€...

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†...
เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ– เดฌเตˆ....เดธเต€เดฏเต....


๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGELIFE๐Ÿ’• PART-11

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGELIFE๐Ÿ’• PART-11

5
2601

โค๏ธPART11โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เดฎเดฑเดฟเดฏเต --------------------- เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......เดˆ 2 เดธเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเตเดฑเดšเตเดšเต๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเดธเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต  เดตเต€เดฃ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฒเดตเตเดตเตผ  "เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹" เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดšเด™เตเด•เต  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ  เดฌเดพเดจเตเดฑเดŸเดฟ เดฎเต‡เดณเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพ..เดฒเดตเตเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ.... "เด”..เดˆ เดฎเดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต๐Ÿ˜" เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต "เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ ....เดจเต€เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเด˜เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸ"เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ.... เดŽเดจเตเดจเดพเด