Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 46

เด…เดฏเดพเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜ŠเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜”

เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดซ.... เด‰เดณเตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด‰เดดเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต...? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเต..?เด…เดคเต‹ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹....?
.......................

เดชเตŠเตป เดชเตเดฒเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... ๐ŸŒ„เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฏเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฆเด‚ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚......

เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต....

เดธเตเดฌเดนเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐ เดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿคฒ

เดเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดžเตเดžเต.....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดœเดฎเต€เดฒ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....

"เด† เดตเดพเดฐเตเดฏเดพเดจเตเดจเต†".....

เด…เดตเดณเต เดšเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต.....

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเต†..... เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต..... เด…เดตเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดตเดซ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต....... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.....เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช

เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต‌ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเด•เตเด•....๐Ÿ˜ชเดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเด™เตเด™เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.....

เดชเดดเดฎเตเดชเตŠเดฐเดฟ, เด•เดŸเตเดฒเดฑเตเดฑเต, เดฎเดฟเดšเตเดšเตผ, เดชเตผเดคเตเดคเดฏเดพเด•เดพ (เด•เดพเดฏ เดตเดฑเตเดคเตเดคเดคเต), เด‰เดณเตเดณเดฟเดตเดŸ, เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดตเดŸ, เดšเดพเดฏ เด‡เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‡เดถเต†เดฎเต‡เตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜‹

เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเต‡ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซ..... เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดณเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดกเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เด…เดตเดฐเต เดœเด‚เด—เต‌เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดœเดฎเต€เดฒ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.....

เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดตเดณเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดชเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดทเดพเดณเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดทเดพเดคเตเด‚ เดนเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เดทเดพเดฆเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเดŸเต† เดชเต†เดฐเต‡เดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเดœเต€เดฆเตเด‚ เดœเตเดจเตˆเดฆเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.....

เดœเดฎเต€เดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเตเดฎเดพเดจเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดตเดซ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดšเต‹เดฎเตเดฎเดฐเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดตเดพ เด…เดตเดฐเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดœเดฎเต€เดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดจเตเดจเดพ เด‡เดคเต‌ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดœเตเดฎเดพเดจ เดšเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดตเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด“เดณเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฒเต†..... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดทเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....๐Ÿ˜‰

เด“ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดชเตเดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹....

เดตเดซ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดœเดจเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซ.....

เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเด—เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดคเต‡.... เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿคญ

เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเด—เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...... เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด—เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเตเดŸเต†.... ๐Ÿคจ

เด…เดคเดฟเดจเดฟ เด‡เดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต‡... เด…เดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...... ๐Ÿคญ

เดšเต†.... เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เดšเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพ...... ๐Ÿ˜ฌ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†..... เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿค—๐Ÿ˜

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฒเต†... ๐Ÿคจ

เด…เดคเต‡เดฒเต‹... เดฆเดฟเดฒเต€เดชเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดจเตเดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดŸเดฟ...... ๐Ÿ˜

เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.....๐Ÿ˜พ

เด† เด•เดพเดฃเดพเด‚...... ๐Ÿ˜พ

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเดพ เด† เดชเดดเดฏ เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...... ๐Ÿ˜Š

เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต†.....เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เดฎเดœเต€เดฆเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†......... เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐Ÿšถ๐Ÿšถ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName__๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 47

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 47

4.9
6350

เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต..... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....? เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต‌....? เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†...... เดšเต†..... เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฌเต†เตผเดคเต† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚.....๐Ÿ˜”. เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดซ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดฃเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเ