Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–12

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 12

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

""เดจเต€เดฐเต..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... """

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

''''เด…เดšเตเด›เดพ..... "'

เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ....."""

"""เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..... เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... """

เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดฆเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ.... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดพเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... """"

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเต‡เด– เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

"" เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... ""

"""เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฃเต‹... """

"""เด†เดนเต เดตเดฐเดฃเด‚.... """

เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‡เด– เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.....

                       **************

""""เดฑเต‹เดนเตป..... """

เดคเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดŽเดฎเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....

""เดฑเต‹เดนเตป.... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... """

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....

"""เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡.... ""

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.. """

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

"""เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฒเดฟเดจเตเดจเต.... ""

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

"""เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฑเดพเด‚เดชเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌เดจเดธเดฟเด™เต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดธเตเดŸเตเดฏเต‚เดฎเดฟเด™เต เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเดธเตเด‚ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด†เตผเดŸเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเต†เดฒเดฟเตป, เดจเต‹เดน, เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต€เดจ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต....

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

"""เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเต‹เดนเตป.... """

เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดชเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

""""เดฑเต‹เดนเตป..... """

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

""""เดกเดพ.... ""

เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...

เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เตเดฏเดพเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด†เดฒเดฟ..... เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ... """""

เด…เดตเตป เด•เตˆ เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

*Do you love me.....?*

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดพเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เด…เดตเตป เดฎเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดชเดฑเดฏเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹.... """

เด…เดตเตป เด•เตเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดฑเต‹เดนเตป.... เด…เดคเต.... เดžเดพเตป.... เด…เดจเตเดจเต... เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต.... """

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดคเดฎเดพเดถเดฏเต‹.... """

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

"""เดŽเดŸเดพ.... เด…เดคเต.... """

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต....

""I asked if you love me at this moment..?""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต.... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""Aalii.... """

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

****I Love You idiot.....****

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

""""Idiot..... Me.....???""""

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.....

"""Yaa... """

เด…เดตเตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....

""""เด†เดฒเดฟ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป.... """

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ....

เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด•เดณเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

"""I can't miss you anymore.... """

เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.....

"""เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฃเต‹.... เดเดนเต... "''

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ....

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ..... เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเด‚..... """"

"""เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..... """

เด…เดตเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
                           ***********

""""เด†เดนเต.... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพ..... เดจเต€ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต.... """

เดธเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต..... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เด†เดฒเต€เดธเต.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต†.... """

เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

'''เดกเต€.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.... "''

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.....

"""เด…เดคเต.... เดžเดพเตป.... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡...."""

เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

"""เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต.... """

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""เดกเดพ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต†.... เดเดนเต.... ""'

เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

""""เดกเดพ....."""

เดธเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..... """

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..... เดธเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.....

เดฒเต‡เด—เต‡เดœเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เดฑเต‚เด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

""""เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... """

'''เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... "''

เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ....

""""เด†เดฒเต€เดธเต..... เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹...."""

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต....

""""เดกเต€..... ""'

เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจเต‡..... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡....""'

เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

""""เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เดŽเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฑเต‹เดนเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฐเตเด‚....."'''

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

""""เดกเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต......""'

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

""""เด†เดฒเดฟ...."""

เด…เดตเตป เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

'"'"เดกเดพ..... เด•เตˆเดธเดฟ.... ""'

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เดฎเต‹เดณเต†....."""

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เตˆเดธเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.....เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดฑเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดฐเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด† เดจเดจเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†........โค

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 13

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 13

4.7
22434

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 13 โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """"เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."""   เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต....   """"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ.... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‹เตพ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... """"   เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต.....   "&quo