Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 47

เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต..... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....? เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต‌....? เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†...... เดšเต†..... เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฌเต†เตผเดคเต† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚.....๐Ÿ˜”. เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดซ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดฃเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต....๐Ÿ˜” เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดนเต‹เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜”เด‡เดตเตเดŸเต† เดตเดซ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด†เดฃเต...๐Ÿ˜”.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ....... ๐Ÿ˜”
............................

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ‚เดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดทเดพเดจเต เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฏเตเด—เด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.... เดตเดซ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดดเดฏ เดตเดซเดพเดฏเต‡เด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเด•เตเด•เต‹.....? เดธเตเดตเดพเดงเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ !!

เด•เดฒเตเดฏเดฃ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฏเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเดœเต€เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เด…เดฏเดพเดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดฎเดœเต€เดฆเดฟเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ..... เดตเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.....๐ŸŽ‰๐ŸŽŠ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดนเดพเดœเดฐเดพเดฏเดฟ.... เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต.... เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด“เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿคฉ

เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดตเดซเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เด™เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดตเดซ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดชเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... ๐Ÿ˜’เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดฆเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป.... เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเตเดœเต€เดตเดฎเดพเดฃเต.... เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜’เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป..... ๐Ÿ˜ช!

เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดฐเต เดชเตŠเดฑเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดงเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต..... เดตเดซ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด†เด•เดพเดคเต† เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

10:30 เดจเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดตเดšเตเดšเดคเต........เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... 10:30 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ 10:45 เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ˜ฑ!!เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 11:00 เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเต€เดฃเต..... ๐Ÿ˜ค

(เด‡เด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดฒเต†.... ๐Ÿ˜เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹..๐Ÿ˜. เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜)

เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต..... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฎเดœเต€เดฆเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿค

เด† เดถเต†เดฐเดฟ.... เดตเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.....

เด†......

10:30 เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด–เดคเตเดคเต€เดฌเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....๐Ÿ˜ฅ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดทเดพเตป เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ....... ๐Ÿคฉ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.... เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.... เดซเดฟเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเตเดจเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.... เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดซเดฟเดฆเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟ.... เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเด•เตเด•เดพเตป......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿ˜” เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเต†.... เด‡เดทเดพเตป เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต.... ๐Ÿ”ฅ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName__๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 48

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 48

4.9
6353

เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เด‡เดทเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..... ๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดคเดพ... เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด‡เดฑเด™เต.... เดฎเตเดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเดณเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเดณเต เด† เดตเต€เดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต‌ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดšเตเดšเต‡เดฐเดฟ เดคเตŠเดŸเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..... ๐Ÿคฉ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚