Aksharathalukal

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž 30(1)

Part 30 (1)

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดนเดพเดจเต เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดนเตˆเดซ...

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเต‹เดฑเดฟ เดฑเดฟเดนเดพเตป.....


เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. She was fine.. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดเดธเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ kk
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดฌเต‹เดฏเต เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดนเดพเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดกเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฑเดฟเดนเดพเตป เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.. Anyway congrats ๐Ÿ˜Š

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดš เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด†เดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต..

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฐเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต...
เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเดŸเต† เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต..

เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹
เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฒเต‡เดฌเตผ เดชเตˆเตป เด†เดฃเต เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต..


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเดฏเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เต..
*AYMAN MALIK* เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต
*HEZA MEHAR* เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฒเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เดนเต†เดธเดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต.. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเด‚.. เด’เดฐเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเต‡เตผเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต..

เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดนเต†เดธเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..
เดนเต†เดธเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..

***************************************


เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚


เดนเดฏเตเดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ...

เดนเดพ เดตเดจเตเดจเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..

๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡..

เดฎเต‹เดณเต† เดนเต†เดธ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....

เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.

เดนเดฟเดนเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเต เดนเตˆเดซ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ..

เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเต€เดซเต เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดŸเตบ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดซเตเดฐเตˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเตพ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹...เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเต†..

เด…เดคเต เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดœเดจเตเดฎ เดถเดคเตเดฐเต เด…เดฏเตเดฎเตป เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด† เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เดŽเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดžเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‚เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป..

เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚...
เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต†เดธ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ 

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดคเดฒเด•เต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดนเดพเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต..


เด…เดฏเตเดฎเตป เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฒเดธเต เดตเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฏเตเด•เต†เดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต..

เดนเต†เดธเดฏเตเด‚ เด…เดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เดธเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เดพเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต†เดธ เดชเต‹เดฏเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฃเต‹ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ...


เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.. เดฎเต‹เดถเด‚ lkg เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต...


เดจเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด• เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดคเต... เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เดชเตเดšเตเด›เด‚...

เด† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดคเต เด‡เดคเดพเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเตเด•เตเด•เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต...

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚..

เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดคเตเดคเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต†...

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ เด…เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†เดฏเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต...

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เดจเดฟ เด† เดชเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเด‚...

เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚...

เดนเต†เดธ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดนเต†เดธ เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเตเด•เตเด•เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เตผเดซเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เด†เดฃเต เด‡เตผเดซเดพเตป.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดซเต.. เด…เดฏเตเดฎเดจเตเดฑเต†เดฏเต เดนเต†เดธเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป..

เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดนเต†เดธ เดจเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..
เด‡เตผเดซเดพเตป..


เด‡เดซเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚..

เดนเต†เดธเดคเตเดค..... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดฎเดฟเดธ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เดฎเตเดธเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดŸเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹

เดนเดฟเดฌ เด‡เดทเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฎเตเดชเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตป เด…เดนเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต....

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดท เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เด†เดฃเต..

เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเดพเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...

Kk เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดนเต†เดธ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

เด…เดฏเตเดฎ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ...

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดŸเต‡เด•เต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ..

Kk เดกเดพ เดŸเต‡เด•เต เด•เต†เดฏเตผ..


เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡..

เดžเดพเตป เด…เดฏเตเดฎเตป เดฑเดฟเดนเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเตˆเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดธเดจเตเดคเดคเดฟ... เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดทเตเดฏเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดนเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เดนเต†เดธเดฏเต† เด†เดฃเต..

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚..

เด† เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด• เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜...

เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‚เดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เตผเดซเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เดฒเต†เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด• เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹....



เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดนเต†เดธ เดจเดฟ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....

เดนเดฟเดฌ เดคเดพเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต†เดธเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เด‚เดซเต‡เตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ... เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดตเดพ..

เดนเดฟเดฌ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..

เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต†เดธเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต‡เดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดนเดฏเตเดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...

เด“เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚..

เดนเดพ เด‡เด‚เดฌเดพ kk เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..


เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดŸเดฟ เดนเต†เดธ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚. เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เตผเดซเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต†เดธเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดฐเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเต..

เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตผเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดœเดพเดฌเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดนเดฟเดœเดพเดฌเดฟเดจเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดนเต†เดธเดฏเตเดŸเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดค เด‡เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดฒเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดŽเดŸเดพ เด†เดฆเดฟ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.. เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ...

เดนเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดฑเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต†เดธเดฏเต† เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต เดฑเต€เด•เตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต...


เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต เดตเดฐเดพเดฒเต‹... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..



เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดฑเดฏเดฟเดตเตฝ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดŸเต€เด‚เดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเตเดฎเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เตผเดซเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..


เด…เดฏเตเดฎเตป เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเต†เดธเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..


เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดฌเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดซเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚ เดนเต†เดธเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเตเดฎเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตˆเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚...

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚... เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒ เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚...
เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด…เด•เดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ... โคโคโคโคโค

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

 


๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž 30(2) - Last part

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž 30(2) - Last part

4.9
7094

last part  เด…เดฏเตเดฎเตป เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเต†เดธเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดนเต†เดธเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด…เดฏเตเดฎเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เตผเดซเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฏเต เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเด—เต