Aksharathalukal

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 4)

เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. (เด…เดœเต)



เด…เดœเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตผเดถเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.



เดŽเดจเตเดคเดพ.... (Chorus)



เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต. เดฐเดพเดœเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.


เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.


เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฆเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต. (เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต)



เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ. (เด…เดœเต)



เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดฐเดพเดœเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.



เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดตเต.


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเด•เตเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.


เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเด•เตเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. (เด†เดงเต)


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.



เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ.



เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต.



เดจเดฟเดณ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.


เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดšเตเดšเต‡. (เดจเดฟเดณ)


เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดœเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡. (เดจเดฟเดณ)


เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต. (เด†เดฆเตผเดถเต)



เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เด†เดงเตเดตเตเด‚. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚.



เด†เดฆเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.



๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค



เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚....



เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.(เดจเดฟเดณ)


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.(เด†เดงเต)


เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. (เดจเดฟเดณ)



เดŽเดจเตเดคเดพ..... เด†เดงเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. (เดจเดฟเดณ)


เด†เดงเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ. เดจเดฟเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿค”. (เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜‚.)



๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค


(เด†เดฆเดฟ)


เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเดพเตป. เดจเต€เดฐเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต.


เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.


เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฅ. เดšเดฟเดฒเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.



๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค




เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚....




เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตผเดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.



เดชเตเดฒเดพเตป เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฃเต. เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด…เดœเต)



เดŽเดจเตเดคเดพ. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เด…เดคเต‡, เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด…เดœเต)



เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†? เด†เดฆเตผเดถเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.



เดเดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต. (เด…เดœเต)



เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดจเต€เดฐเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹. เด†เดฆเตผเดถเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿคฃ.


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡เดŸเดพ. (เด…เดœเต)



เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹ ๐Ÿค”. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡. (เด…เดœเต)


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด†เดฆเตผเดถเต เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. (เด…เดœเต)


เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿค”. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. (เด…เดœเต)


เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ๐Ÿค”. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด…เดœเต)



เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ. (เด†เดฆเตผเดถเต)


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡. (เด…เดœเต)



เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเตผเดทเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเตˆเดซเตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.




๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค




เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเตเดทเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. (เดฐเดพเดœเต)


เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต? (เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเด‚)



เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. (เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ)


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เดœเดพเดจเด•เดฟ)


เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. (เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต)


เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป? (เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ & เดœเดพเดจเด•เดฟ)


เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. (เดฐเดพเดœเต)



เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.






เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเตเดทเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 




๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค





เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜‚.....

 

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 5)

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 5)

4.7
17693

เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเตเด‚ เดจเดฟเดณเดฏเตเด‚. เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเต€เดฐเดตเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดœเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ๐Ÿค”. (เด†เดฆเตผเดถเต) เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡. เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป