Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 14

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–
Part-- 14
โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ
 
© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..
______________________________________
 
"""เด†เดฒเต€..... เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€.... """
 
เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดนเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
""เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†... ""'
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
"""เด†เดฒเต€...."""
 
""""เดนเตเดฎเตเดฎเต... """"
 
"""เดจเต€เดฐเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹... """"
 
"""เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด“เดซเต เด†เดฃเต... เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดตเดฒเตเดฒเต‹.... """
 
"""เดนเตเดฎเตเดฎเต... """
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.... เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเดตเดฟ...
 
เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเดฏเตฝเดธเต‌ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
""""เดกเต€.... """
 
เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเตเดณ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
'""เดฑเต‹เดนเตป..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹.... ""'
 
เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดพเดฒเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ...
 
""เด†เดฒเต€...."""
 
เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....
 
"""I wanna your lips.... """"
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดžเตเดžเต เดชเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.... เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ....
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เดŠเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต..... เดฎเต‡เตฝเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ....
 
เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
"""""เดกเดพ.... """
 
เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....
 
เดŽเดฎเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เดซเดฏเตฝเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
"""เดŸเดพ... เดžเดพเตป... เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ.... """
 
เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
"""""เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเด‚ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ..... """""
 
เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ....
 
'""'เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เต‹เดทเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดพ.... ""'
 
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
""""เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....."""
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เตˆเดธเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
'""เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเตปเดชเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... "''
 
เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.... เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต....
 
เดธเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
"""เดกเต€ เด•เตเดžเตเดžเต‹เดณเต†..... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เดˆ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..."""
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
"""""เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เด† เดฑเต‹เดนเตป เด†เดฃเต..... เดžเดพเตป เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... ""''
 
เด•เตบเดชเต€เดฒเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
""""เด“เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฒเต‹เดฌเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเดฏเดคเต เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต€.....""'"
 
เด•เตˆเดธเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
"""""เดกเดพ.... เดฆเตเดทเตเดŸเดพ.... เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... """
 
"'""เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†.... เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเด‚  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†...เดธเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.... "''
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....
 
""""เดฎเต‹เดจเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต...."''""
 
เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เด…เดตเดจเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....
 
 
'''"เดกเดพ.... เดžเดพเดจเต‹.... ""'
 
เดšเดพเดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....
 
""""เด†เดนเต.... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚..... เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต....""""
 
เดŽเดฎเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...
 
"""เด‰เดซเตเดซเต.... เดœเต€เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต... ""'
 
เดธเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดกเต‹เดฑเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....
 
เด…เดตเตป เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด•เตˆเดธเดฟ เดฑเต‹เดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตป.....
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
 
                       *************
 
 
"""เดนเต†เดฒเต‹...."""
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚.... เด†เตบ เด•เดฟเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...
 
เดจเต€เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เดกเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเตเด‚ เดœเต€เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป....
 
เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
""""เด†เดฐเดพ.... "''
 
เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....
 
""เดžเดพเตป เดนเตผเดทเตป.... เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด†เดฃเต...."'"
 
เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
''"เด…เดฏเดฟเดจเต.... ""'
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
"""เดฎเต‹เดนเดจเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเต‡เตผเดกเต  SI เด—เต‹เดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต..... เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ...."""
 
เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด’เดฐเต เดคเตเดฐเต€เดซเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.... เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เด‰เดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....
 
"""เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... """
 
เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....
 
""""เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.... เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดจเตˆเดฐเดพเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹... """"
 
เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
"""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚... """"
 
เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
""""เด‡เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด•เตˆเดจเต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹... """"
 
เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
 
""""เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.... """
 
เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
 
"""เดนเตเดฎเตเดฎเต...เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.... """"
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดตเตป เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด•เดพเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเตเดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณ  เด“เดฃเดพเด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดคเต‡เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดฎเด™เตเด• เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..เด•เตˆเดธเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเต...
 
เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.....
 
เด…เดตเตป เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.....
 
""""เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹... """
 
เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
""""เด…เดฒเตเดฒ....เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตผเดœเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เต‹เตฝ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ....""""
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚.... เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เตˆเดธเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป... เดธเดšเตเดšเต.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดธเตˆเดจเต‍ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เดŽเดฎเดฟ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด‚.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.... เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเตเด‚.....
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ..... เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ....
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ....
 
""เดคเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต..... เด‡เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ..... """
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเตผเดทเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŠเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 
 
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚..... 
๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–15

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–15

4.8
22905

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 15 โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   เดจเต€เดฐเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดนเดจเดจเตเด‚ เดฒเต‡เด–เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....   """เด…เดšเตเด›เต‡... """   เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดนเตผเดทเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดพเด•เต‚เดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เดนเดจเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....   """เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด