Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 50

เด—เตเดฏเดพเดธเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดซ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฏเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดฌเดพเด—เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเดšเตเดš เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต† เดตเดซ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด“เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดซเตเดฐ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดซเตเดฐ เดตเดซเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...... เด…เดซเตเดฐ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....๐Ÿ˜ณ

เดนเดพ เดธเดฒเดฟเดฏเต† เด‡เดœเตเดœเต†เดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด‡เดคเต‌ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เดตเดซ...... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดธเดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเตเด‚ ๐Ÿ™‚๐Ÿ˜Šเด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต...... ๐Ÿ™‚

เด† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต‌ เดธเดฒเต€.... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต.... เด‡เดคเต‌ เดนเดจเต€เดจเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด“เดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต เด†เดฃเต.....เด“เดฒเต† เด‡เดชเตเดช เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.....เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต เดธเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดคเต.... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฒเต€เดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜Š เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเตเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฟ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดฑเต‚เดฌเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดซเตเดฐ เดตเดซเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดซ เด…เดตเดณเต† เดธเดธเต‚เดทเตเดฎเด‚ เดตเต€เด•เตเด•เดฟเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿง

เด…เดจเตเดจเต เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต€เดซเต เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌.......๐Ÿ˜‹

เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเต เด† เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต†.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดŽเดฃเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเต‚..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต..... เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.... ๐Ÿ˜ช
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜ช..เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.....

เดŸเดพ.... เด•เต‹เดจเตเดค... เดŸเดพ.... เดตเดซ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒ...... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.... ๐Ÿคฌเด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚..... ๐Ÿคฌเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดพเดนเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....๐Ÿ’ก เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดณเดณเดตเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดช เดตเดณเดณเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเดณเตเดณ เดชเตŠเด•เตเด•เด‚๐Ÿคง..... เด‡เดทเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....๐Ÿ˜ฒ

เดนเดพ เดนเดพ..... เดนเดพ...... เดตเดซ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‡เดฒเดพเดฃเต เด“เดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป.... ๐Ÿ˜เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚..... ๐Ÿ˜

เด…เดฏเตเดฏเต‹... เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... ๐Ÿคจเด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดตเดซเดพเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿคญ

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเตป เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดซ เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ..... ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ..... ๐Ÿ˜Žเดคเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดฃเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเต€เด•เต เดชเต‹เดฐเต... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด‡เดตเดณเต† เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเด‚..... เด‡เดทเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...... ๐Ÿ˜ƒ

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฒเดคเตเดคเต‹เดคเตเดคเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดŽเดŸเดฟ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดพ เด† เด•เดพเด•เตเด• เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเดพเด•เดฟเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ.....๐Ÿ˜ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹...๐Ÿ™„

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‹เตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเดพ.... ๐Ÿคญเด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฃเดฎเต‡... ๐Ÿ˜คเดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เดฐเตเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดซ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿคญ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... ๐Ÿคญ

เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดชเต‡เดฐเต†เด•เดพเดฐเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเดฏเดพ.... เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตo...... ๐Ÿ˜ฌ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...... เดตเดซ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฑเต‚เดฌเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดตเดซ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‹เดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด‡เดทเดพเตป เด† เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดคเต‡..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต‡เด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ.... ๐Ÿคจเดตเดซ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต‡ เด‡เดœเตเดœเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด…เดฏเดฟเดจเต.....เด‡เดทเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ....

เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเด•เดŸเดฟ....๐Ÿคฌเด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดคเดพเตพเดคเดฟเด•เต เดตเต€เดฃเต.....

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดฑเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เด…เดคเต‡ เด‡เดœเตเดœเต เดคเตŠเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเตŠเดŸเดพเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚.... เด…เดคเต เดฎเดพเดฃเต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฒเด…เดตเดณเต เดตเต‡เด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‹เดฑเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฌเต†เตผเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฐเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... ๐Ÿ˜›

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฏเดฟเดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ..... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเดŸเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‹เดฑเดฟ.. เดคเตŠเดŸเด•เดฃเดพ เดตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเดณเต เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดคเตŠเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตพ เดตเดฐเตเด‚.... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‡เดฐเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒ..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต.....

เด“....เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ...... ๐Ÿ˜คเด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ...๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜Œ. เดชเด•เตเดทเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดณเดณเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเด•เตเด•เตเด‚...... เด† เดเดกเดฟเดฏ..... ๐Ÿ’ก

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เดฎเตเดฎ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜Š

เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‹เด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ....เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดทเดพเตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเตŠเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด‡เดทเดพเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต........๐Ÿคซ เด…เดตเดณเต เดคเตŠเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด† เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดจเต†เดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต—เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต เดคเตŠเดŸเดšเตเดšเดคเตเดŸเต† เด‰เดฐเดธเดฟ เด’เดฐเดธเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดจเต†เดฒเด‚ เด†เด•เต† เดฎเดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ.... เดตเดซเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดฐเดฟเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ 

เดŸเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต‌..... ๐Ÿ˜ก

เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.... เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเต......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต....... ๐Ÿคญ

เดžเดพเตป เด‡เดตเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเด•เดฃเดพเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดœเตเดœเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต...... ๐Ÿ˜ก

เด…เดคเต‡เดฒเต‹.....

เดฎเดฐเตเดฏเดฆเด•เต เดคเตŠเดŸเดšเตเดšเต‹.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... ๐Ÿ˜ ๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ก

เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.... เดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดซ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต..... ๐Ÿ˜˜

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดฏเดŸ เดชเดŸเตเดŸเดฟ........ ๐Ÿคฌ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ....๐Ÿค . เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด’เดจเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต—เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐Ÿ˜

เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป..... เดฎเตปเดธเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดšเต เดจเต€เดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜ เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹.....เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.... เดนเดพ เดคเตŠเดŸเดพเด•เดพ เดคเดจเตเดจเต†.....๐Ÿ˜ค เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด‡เด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜กเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.... เดœเดจเตเดคเต..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก
เดตเดซ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดคเตŠเดŸเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฐ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดซเตเดฐ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...... ๐Ÿ™„

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 51

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 51

4.9
6606

เดตเดซ เด“เดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿงเด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ...... เดตเดซ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜‘ เด…เดคเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดตเดซ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜ณ เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดจเต‹.... เด…เดฏเดฟเดจเดพ... เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... "เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด…เดจเด•เต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดคเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...." เด…เดคเดฏเดฟเดจเต‹..... เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเด