Aksharathalukal

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 6)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....



เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜’. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดณเดฏเตเด‚ เด†เดงเตเดตเตเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.



เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚.... เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ ๐Ÿ˜.....



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดณเดฏเตเด‚ เด†เดงเตเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดฏเตเดทเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.


เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฅ.


เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ญ....



เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเตเดทเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ.


เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดฏเตเดทเต. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเต เด…เดœเต เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜. เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฑเดซเต€เด–เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. (เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดšเตเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต เดฑเดซเต€เด–เต).


เด‡เดฒเตเดฒเดพ .... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™‰....


เด‡เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดซเต€เด–เดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ณ.


เดฑเดซเต€เด–เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‰. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚.


เดจเต€เดฐเดตเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ.
เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดฆเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜.

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜‚.
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฆเตผเดทเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฅ.... เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ฐ.... เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ๐Ÿ˜ฅ. (เด…เดฏเตเดทเต)


เด…เดฒเตเดฒ.... เดฑเดซเต€เด–เต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเดคเต.(เด–เดพเดฆเตผ, เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฟ )



เดชเด•เตเดทเต†..... เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก.... เดจเต€เดฐเดตเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก.....  เด…เดฏเตเดทเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ....


เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ . เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก.


เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.



เด…เดฏเตเดทเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฑเดซเต€เด–เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.


เด…เดฏเตเดทเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต.


เดฑเดซเต€เด–เต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.



เด…เดฏเตเดทเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.



เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เดจเต€เดฐเดตเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.


เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เด…เดฏเตเดทเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดชเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.



เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฑเดซเต€เด–เต เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดฟเตฝเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฐเต‹เด—เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.



เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.



เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. 

เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜.




๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค



เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ....


เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹..... (เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต)


เด…เดคเต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฎเดพเดฃเต ๐Ÿ˜Š.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดณเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.... (เด†เดฆเตผเดถเต)



เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดณ เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹. (เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเตเดงเดพเด•เตผ)


เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜. เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. (เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต)



เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเด‚.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.....


เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....


เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. (เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดธเตเดฎเดคเดฟ)


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.

เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต โ˜บ๏ธ....


เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜.....




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜.... เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜....

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ƒ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเต€เดฐเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚....


เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ˜....

 

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Last Part)

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Last Part)

4.7
15981

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดณ เด†เด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฎเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜‚.... เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. ๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต..... เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜.... เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เ