Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__04

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ
 
เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดšเตเดตเดŸเตเด•เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เด•เตเดทเดฎเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดšเดฟเดฒเด™เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดžเตเดœเดจเดฎเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฏเตเดตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ โค๏ธ..
 
เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ..เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ,เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเตผเดทเตเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†....
 
เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเตเด‚,เดธเดฟเตฝเด•เดฟ เดฑเต‹เดธเต เด…เดจเดพเตผเด•เตเด•เดฒเดฟ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดทเตˆเดกเต เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚,
เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฒเด™เตเด•เด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดณเด•เดณเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเดฟเดดเดฎเต†เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเตผเด•เตเดจเตเดคเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดฑเดฟเดฌเตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดŸเต‹เดชเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดœเต‹เดณเดฟเดทเดพเตพ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเดพเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดฒเดณเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเดฃเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต..
 
*เดจเดฟเตป เดŽเดฆเตเดฐเดณเดฟ เดžเดพเดจเต
เดžเดพเดจเต†เดฆเตเดฐเดณเดฟ เดจเต€เดจเต
เดœเต‹เดฆเตเดฆเต‡ เดœเต‹เดฆเตเดฆเต‡ เดฏเดฒเดฟเดนเต€เด•เต‡
เดฏเดฟเดฐเตเดตเต‡ เดœเต‹เดฆเด•เต†
 
เดจเต€ เดชเตเดฐเดพเดฃเดตเต‚ เดžเดจเด•เต† 
เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฃเดตเต‚ เดจเดฟเดจเด•เต†
เด‰เดธเดฟเดฐเดพเด•เดฟเดฐเต เด‡เดจเตเด•เต†
เด‰เดธเดฟเดฐเดพเด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเต†.....*
 
(Ee paatt kettal mathree aa feel ariyu)
 
เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฒเตเด™เตเด•เต เด—เดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดˆเดฃเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..
เดšเดฟเดฒเด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..
 
เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เดฃเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ 
เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดพ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เด—เดพเดจเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต...
 
เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดเดตเดฐเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด† เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดธเดพเดจ เดšเตเดตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฏเตเดต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฏเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดดเดฟเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ,เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดค เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เด† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดธเต‚เด•เตเดทเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเต†เดคเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...
 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด†เดฆเตเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚..โœจ
 
_____________________________________________
 
เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฐเด•เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเตเดต..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเตเดต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฏเตเดตเดฟ...
 
เดฏเตเดตเดฟ..
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฏเตเดตเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ *เดŽเดŸเดพ เดฏเตเดตเดฟ*เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต
เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡..
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด…เตฝเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฏเตเดตเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดฎเตเดฎเต...เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเตเดต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต ...
 
เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡....เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต...
 
เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฏเตเดต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต..เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดžเตเดžเต‚..
 
เด…เดคเต‡เดฏเต.. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเตเดคเตเดคเตเด—เต— ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ’‹
 
เดฎเตเดคเตเดคเตเด—เต— เด“...
 
เด†เดนเตเดนเต... เด…เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต.. เด•เดฟเดธเตเดธเต†เดฏเต......
 
เดถเตเดฏเต†.... เดฏเตเดต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต..
 
เด†เดนเต เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเตŠ เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เด…เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดค.. เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดคเดฒเตเดฒเต‡..  (เดฏเตเดต)
 
เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเด‚...?เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดชเด•เตเดทเต‡,เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต เดฏเด•เตเดทเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต..!
 
เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
________________________๐Ÿ’ƒ
 
 
เด•เต—เดธเดฒเตเดฏ เดธเตเดชเตเดฐเดœเดพ เดฐเดพเดฎ เดชเต‚เตผเดตเตเดต-
เดธเดจเตเดงเตเดฏเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดคเต†
เด‰เดคเดฟเดทเตเด  เดจเดฐเดถเดพเตผเดฆเตเดฆเตเดฒเดพ-
เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเด‚ เดฆเตˆเดตเดฎเดนเตเดจเดฟเด•เด‚ 
 
เด•เต—เดธเดฒเตเดฏ เดธเตเดชเตเดฐเดœเดพ เดฐเดพเดฎ เดชเต‚เตผเดตเตเดต-
เดธเดจเตเดงเตเดฏเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดคเต†
เด‰เดคเดฟเดทเตเด  เดจเดฐเดถเดพเตผเดฆเตเดฆเตเดฒเดพ-
เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเด‚ เดฆเตˆเดตเดฎเดนเตเดจเดฟเด•เด‚....
 
เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเดชเตเดฐเดญเดพเดค เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฏเตเดต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฐเตเดšเตเดšเดพเดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต,เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดชเดคเดฟเดจเต‡เดดเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
 
เดชเต€เด•เตเด•เต‹เด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเต‚&เด—เตเดฐเต€เตป เด•เดณเตผ เดฆเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดธเดพเดฐเต€ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ..
 
เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฆเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเตปเดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ *เดฏเด•เตเดท*...
 
(เดฆเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒ เดชเดพเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต )
 
เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เดŸเด•เดตเดณเด•เดณเตเด‚ เดšเต‹เด•เตเด•เตผ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเดพเด•เดพเดฐเดฟ เดœเตเดฎเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฒเดคเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเดฟเตป เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดฏเตผ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฃเดฟเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดฎเดฒเตเดฒเดฟ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเตผเดฃ เดชเดพเดฆเดธเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเตเดตเดฏเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
*เดตเดฟเดงเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฒ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐ เดธเตเดงเดพ เดœเดฒเดฆเต†
เดฎเดนเดฟเดคเต‹เดชเดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด•เดคเดฟเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดจเต€เดงเต‡
 
เดนเตƒเดฆเดฏเต† เด•เดฒเดฏเต† เดตเดฟเดฎเดฒเด‚ เดšเดฐเดฃเด‚
เดญเดต เดถเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดถเดฟเด• เดฎเต† เดถเดฐเดฃเด‚
 
เด•เดฐเตเดฃ เดตเดฐเตเดฃเดพเดฒเดฏ เดชเดพเดฒเดฏเดฎเดพเด‚
เดญเดต เดธเดพเด—เดฐ เดฆเตเดƒเด–  เดตเดฟเดฅเตเดจเดพ เดนเตƒเดฆเด‚
 
เดฐเดšเดฏเดพเด•เดฟเดฒ เดฆเตผเดถเดจ เดคเดคเตเดต เดตเดฟเดงเด‚
เดญเดต เดถเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดถเดฟเด• เดฎเต† เดถเดฐเดฃเด‚
 
เดญเดตเดค เดœเดจเดค เดธเตเด—เดฟเดค เดญเดตเดฟเดค
เดจเดฟเดœ เดฌเต‹เดง เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฃ เดšเดพเดฐเตเดฎเดคเต‡ 
 
เด•เดฒเดฏเต‡เดถเตเดตเดฐ เดœเต€เดต เดตเดฟเดตเต‡เด• เดตเดฟเดงเด‚
เดญเดต เดถเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดถเดฟเด• เดฎเต† เดถเดฐเดฃเด‚
 
เดญเดต เดŽเดต เดญเดตเดพเดจเดฟเดงเดฟ เดฎเต† เดจเดฟเดคเดฐเด‚
เดธเดฎ เดœเดพเดฏเดค เดšเต‡เดคเดธเดฟ เด•เต—เดคเตเด•เดฟเดค
เดฎเดฎ เดตเดพเดฐเดฏ เดฎเต‹เดน  เดฎเดนเดพ เดœเดฒเดงเดฟเด‚
เดญเดต เดถเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดถเดฟเด• เดฎเต† เดถเดฐเดฃo*
 
(AR Rahman,เดธเตเดชเตเดฐเดญเดพเดคเด‚ )
 
 
เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ 5 เดฒเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเต‡ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚,เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฆเต€เดชเด™เตเด™เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดฏเต‡เด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ 
เดฎเตเดฆเตเดฐเด•เดณเดพเดฒเตเด‚ เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดถ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด—เด‚เดญเดฟเดฐเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเดตเต†เดšเตเดšเต..
 
เด•เด เดฟเดจเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เด•เดพเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‡เดฐเตเดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..
 
เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฐเต‚เดชเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเดŸเดจเดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ  เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดจเตƒเดคเตเดคเดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดถเต€เดฒ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ 
เด•เตˆ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดŽเดŸเดพ เดฏเตเดตเดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ...เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ...เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต†....
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฏเตเดตเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต..เดฏเตเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดšเต†เด•เตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดตเตพ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ..
 
" เด‰เดจเด•เต เดŽเดตเดณเต‹เด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฑเตเด•เต†เดŸเดพ เดŽเตป เดŠเดฐเต† เด…เดจเตเดค เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดคเตเด•เตเด•เต..เด•เดŸเดตเตเดณเต‡...เด‰เดจเตเดจเต† เดžเดพ เดจเต†เดœเดฎ เดธเตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดตเต‡ "
 
(เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดŸเดพ..)
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต..
 
Sorry.. เดšเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เดถเตเดฏเต† เดคเดฎเดฟเดดเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเตเดฒเต..
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เดฏเดพเตผ เด‰เด™เตเด• เดšเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฏเต†เตป เดชเต‡เดฐเต เด•เตบเดฎเดฃเดฟ... เด‡เดจเตเดค เดŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดจเดตเตพ "
 
(เดกเต‡เดฏเต.. เด†เดฐเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเดพเตผเดฒเดฟเด‚เด—เต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เดˆ เดจเดพเดŸเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดตเตพ)
 
"เด“เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† "เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..
 
"เดŽเดจเตเดจเดŸเดพ เด‰เดจเด•เต เดชเตˆเดคเตเดฏเดฎเดพ.. เด‰เดจเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดตเต‡เดฃ เดตเต‡เดฃ เดจเต†เดจเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ 
เดŽเด™เตเด•เดฟเดŸเดŸเตเดŸเต† เดธเตบเดก เดชเต‹เดŸเตเดฎ..เด‰เดจเตเดจเต† เดžเดพ เดธเตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‡เดŸเดพ เดชเดพเดชเดฟ....!"
 
(เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ..!)
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดจเต€ เด…เดคเตเดฐเด•เดฏเต‹เดŸเดฟ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดณเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดžเดพเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏ..
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..
 
เด•เดพเดณเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฏเตเดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต...
 
เดกเดพ..เดฏเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดดเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เดฏเตเดต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ...
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต†เดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดตเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..?
 
เดฏเตเดตเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดจเตเดฏเด•เดคเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ..!เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฐเดฎเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเดฏเดพ..
 
เด†เดนเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดณเตเด•เดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..
 
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..
 
เด†เดนเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ เด…เดฐเดฟเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹ เด•เดฐเดฟเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต เดคเดจเดฟ เดคเดพเดŸเด•..เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต..
 
เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡ เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เตˆเดฒเตเดณเตเดณ เดœเด—เต เดฏเตเดตเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
 
เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดดเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเตเดต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดˆเตผเดทเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฟ, เดœเดพเดกเด•เดพเดฐเดฟ, เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตบเดฎเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเต†.. เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ.. เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเตเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดฆเต‡... เดฏเตเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..
 
เด“เดนเต.. เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ... เดธเดพเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ...
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดŸเดพ เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต....
เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...
 
เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด† เด•เต‚เดคเดฑ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต 6 เดคเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต‚เดŸเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดชเดคเตเดฐเดตเตเด• เดœเด—เตเดฎเดพเดฃเต เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต‡ เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‹เดถเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดตเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดพเดฆเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
 
เด‰เดณเตเดณเดฟเดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™ เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฐเตเดณเด™เตเด•เดฟเดดเด™เตเด™เต เด‡เดธเตเดŸเตเดฏเต‚เด‰เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚...
"เด†เดฐเต‡ เดตเดพเดนเต... "เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดฐเดธเดตเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดดเตเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚
เดซเตเดกเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดฒเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ...
 
_____________________________________________
 
เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฏเตเดต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด‚ เด•เตˆ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดžเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..
 
เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดฒเตเดชเด‚ เดถเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
 
*เดจเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฏเตเดตเดฟ *
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ...
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
เด‡เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดตเดฒเตเดฏ comment เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต‌ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹..เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตเดตเดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅบ...
 
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเด•เตพ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด• เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเด•.... เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเต‹.. เดฑเดฟเดชเต€เดฑเตเดฑเดกเต เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต‹.. Content เด•เตŠเดณเตเดณเตเดฒเต‡.. เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹..?เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. โค๏ธ๐Ÿ–คเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜‡

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ Part 5

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ Part 5

4.6
7875

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ    ©copyright protected   เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฏเตเดต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..   เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด‚ เด•เตˆ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต..   เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดžเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..   เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..   เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เ