Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 16

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–
Part-- 16    
โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ
 
© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..
______________________________________
 
"""เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตˆเดธเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..."""
 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
""""เดกเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹... """
 
เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
""เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป.... """
 
"""เดนเตเดฎเตเดฎเต... ""
 
เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
"""เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด™เต‌เดธเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดšเตเดšเต‚... ""
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆเดธเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...
 
                          *************
 
""""เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡... """
 
เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดฎเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต.....
 
"""เดŽเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... ""'
 
เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
""""เดจเต€ เด‡เด™เต เดตเดพ เดจเต€เดฐเต‚.... เดฑเต‹เดนเตป เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹....""""
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดฎเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
""""เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฐเต‚เดธเต‡.... เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดžเตเดšเต‡เดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เดจเต€เดฐเตเด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... """"
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดŽเดฎเดฟ.... เดนเตผเดทเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•.... เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดฎเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..."""
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....
 
""""เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดธเดšเตเดšเตเดเดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ.... เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ.... """"
 
เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเด—เตเด—เต เด…เดตเตพ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.....
 
""""เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... """
 
เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเดพเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
"""เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเดฟ.... เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... """
 
เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.....
 
"""เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดตเต‹ เดจเต€.... """
 
เดŽเดฎเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
""""เดชเต‹เดฃเด‚.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."""
 
เดจเต€เดฐเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดกเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต...
 
"""เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... ""'
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.... เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚....
 
เดจเต€เดฐเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต....
 
"""เดฑเต‹เดนเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ...."""
 
เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
""""เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... """"
 
เดŽเดฎเดฟ เดคเดพเดดเต† เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต....
 
"""เดจเต€เดฐเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟ.... เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... """
 
เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
"""เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.... """
 
เด•เตˆเดธเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด•เตˆเดธเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดจเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
"""เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดจเต€เดฐเต.... """
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ... เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต....
 
""""เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป..... """"
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.....
 
"""เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹..... """
 
เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....
 
เดจเต€เดฐเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
"""เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. """
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
                            **********
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡..."""
 
เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....
 
""""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เดธเต‹เดฑเดฟ... เดžเดพเตป... เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹.... เดกเต€.... เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดตเดพ.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ..... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... """"
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...
 
"""เดชเต‹เดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸเดพ.... """
 
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเดžเตเดžเต... เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต....
 
"""เดธเดšเตเดšเต‚.... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.... """
 
เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚..... เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
เดจเต€เดฐเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..... เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต....
 
เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดฎเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
"""เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพ.... """
 
เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เดจเต€เดฐเตเดจเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต... เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 
เดจเดพเดณเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌.....เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡....โค
๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 17ย - Last part

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 17ย - Last part

4.7
15739

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 17   ( Last Part ) โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดธเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เด‚เดฌเต‡เตผเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....... """Hey... Guyz....I have resigned from here .... but why did you come here today my wedding will be soon .. so you should all come to my wedding...""&q