Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-3

เดชเดชเตเดช เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต album เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เตฝเดฌเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดฎเดฃเดตเดพเดณเดจเตเด‚๐Ÿคต๐ŸปเดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ‘ฐ๐Ÿป. เดตเดณเดฐเต† เดชเดดเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† photo. เด’เดฐเต black & white เดชเดŸเด‚.

เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...............


เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฎเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเตฝเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ 7 เด†เตบเดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Š. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚๐Ÿ˜ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดšเตเดšเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ถ. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 4 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดŸเดšเตเดšเดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตฝเดฎเดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿค—๐Ÿ˜˜. ๐Ÿฅฐเด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‰. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดจเตเด•เตเด•๐Ÿ˜. 


[๐Ÿ˜ฃWait, wait. เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•, เด‡เดตเดฐเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡๐Ÿค—. เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜‰, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดธเตเดฐเตเดฆเต€เดจเดฟเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตŠเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต‡๐Ÿคญ.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ, เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเตฝเดฎเดคเต, 7-เด†เตบ เดฎเด•เตเด•เตพ. เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต-เดธเตเดฒเตˆเดฎเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเต(19 เดตเดฏเดธเตเดธเต). เดชเดฟเดจเตเดจเต†-เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ (17 เดตเดฏเดธเตเดธเต), เดถเตเดนเตˆเดฌเต (16 เดตเดฏเดธเตเดธเต), เดฏเต‚เดธเดซเต (14 เดตเดฏเดธเตเดธเต) เดธเดฒเต€เด‚ (13 เดตเดฏเดธเตเดธเต) เด…เดฌเตเดฌเดพเดธเต (11 เดตเดฏเดธเตเดธเต) เดนเดจเต€เดซ (9 เดตเดฏเดธเตเดธเต). เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดคเดฟเดฅเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‰เดฎเตเดฎเต เดธเตฝ‍เดฎ (4 เดตเดฏเดธเตเดธเต). เดญเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฎเตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚.]


เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜˜, เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต เด…เดคเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดšเตเดšเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดธเตเดฎเตˆเดฒเดฟเด•เตเด• เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ. เด•เตเดžเตเดžเตเดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ . เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ˜บ๐Ÿค— เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ก.


เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ถ, เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Œ. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตฝเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ. "เด‡เดธเตเดฎเตˆเดฒเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†". ๐Ÿ˜งเด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ถ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ™. 




เดธเตฝ‍เดฎ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต:"เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพ. เดชเดฑเดฏเต เด‡เด™เตเด™เดณเต....... เดชเดพเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต‹?๐Ÿคจ๐Ÿคจ" 


เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเต‚เดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Œ. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ถ. 


เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต๐Ÿ˜ฎ. เดธเตฝ‍เดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต: "เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡. เดฎเตเดฎเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?" เด…เดตเตผ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ๐Ÿ˜ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข.






"เดธเตฝเดฎเดพ, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ๐Ÿ˜“เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฒเตเดฒ๐Ÿ™, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ". เดฌเดพเดชเตเดชเดพ.


๐Ÿ™„๐Ÿ™„เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ž. 


"เดธเตฝเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต"-เดฌเดพเดชเตเดชเดพ.


๐Ÿ˜กเด•เตเดฐเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿคง................................" เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต, "เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดšเตเดšเต‹เดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป๐Ÿ˜ญ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต..........."เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต,เด…เดตเดฐเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดฎเดพเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต๐Ÿ˜‘. 


เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ๐Ÿƒ๐Ÿป‍โ™€๏ธ. เดฌเดพเดชเตเดช เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต: "เดˆ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฃเด‚๐Ÿ™๐Ÿป.เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ". เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเต€เตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ: "เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜,เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†๐Ÿคจ. เดถเดฐเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚๐Ÿ˜, เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต. เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ๐Ÿ˜ ,เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ."
"เด‡เดฒเตเดฒเดพ, เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ถ. เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ."



เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เด‰เดฑเดšเตเดš เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,เดชเด•เตเดทเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเตฝ‍เดฎ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดšเต†เดจเตเดจเต: "เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†, เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹๐Ÿ˜ .เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข" เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดธเตฝ‍เดฎ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต: "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต. เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดณเต†เดฏเต‹๐Ÿ˜?" เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เด†เด•เต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฐ. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ถ. เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เต† เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟ. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜ง. เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเต๐Ÿฅบ, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดธเต€เดฎเดฏเต†. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†๐Ÿ˜. 


เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดณเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฃเตเดฃเดพเตผเด•เตเด•เดพเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜‰. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดฃเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต๐Ÿ˜ฎ เด…เดตเดณเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข. 
                                    ------------------------------------------------------------------------------------------------


     เดฎเดพเดจเต:-

๐Ÿ˜ฒเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดฌเดพเดชเตเดช เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเดฆเตเดฏเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜ถ.เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดฌเดพเดชเตเดช เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต,เดชเด•เตเดทเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข. 


เดžเดพเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ™„. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข. เด‡เดจเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต‹๐Ÿ˜ฒ, เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜ถ. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. 


เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต๐Ÿ‘‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜’. เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ณ. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ๐Ÿฅบ.




"เดชเดพเดคเตเดคเต" เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


๐Ÿ˜ฒเด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต. ๐Ÿฅบเดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 6 เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเด•เตเดตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ˜”. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ" เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ™‚: "เดชเดพเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ เดฎเดพเดจเตเด•เตเด•, เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡. เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒเตเดฒ." เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต๐Ÿ˜”. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฌเดพเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดพเดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ถ. 



เดžเดพเตป เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเดชเตเดช เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต: "เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚๐Ÿ™. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเต, เด‡เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเตป. เดฎเต‹เตป เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดณเต†เดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต๐Ÿฅบ,เด…เดคเต เด‡เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดจเต. เดธเตฝเดฎเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดฎเต‹เดจเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดฎเต‹เตป เดŽเดคเดฟเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดชเตเดช เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข. 



เดžเดพเตป เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดฌเดพเดชเตเดช, เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹. เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเดชเตเดช. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต๐Ÿ˜”. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด…เดตเดณเต†,เดฌเดพเดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.เดชเด•เตเดทเต† เดฌเดพเดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดšเตเดšเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡." เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ™ƒ. 



เดฌเดพเดชเตเดช เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. "เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†" เด…เดตเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ถ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดŸเดšเตเดšเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต† เดธเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿคฒ. เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต๐Ÿ™. 


"เด‰เดฎเตเดฎเดพ,เด‡เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ. เดฌเดพเดชเตเดช เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.เดชเด•เตเดทเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพ,เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿคง. เด–เตฝเดฌเต‌ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดณเต† เดฎเดพเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต,เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚." เดฎเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดธเตฝเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ . เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ๐Ÿฅบ: "เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดพเดจเต,เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ. เดจเต€ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต,เด‡เดตเดณเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ." เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเต เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ . "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ." เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดฌเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข. 



"เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต เดฌเดพเดชเตเดช เดžเด™เตเด™เดณเต" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเต. "เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเต." เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ. 



"เดชเด•เตเดทเต† เดฌเดพเดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ž. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพ. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒเดพ๐Ÿ˜ข." เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. "เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜ถ.เดฎเต‹เดจเต†เดคเดฟเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.เดžเดพเตป เดธเตฝเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜”." เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเต. 




เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฎเต‚เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ. "เดฎเดพเดจเต,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿฅบ. เดˆ เดชเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚๐Ÿ˜ข.เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดžเตเดž เดเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ž. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿคง." เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸ, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ" 




เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚๐Ÿ˜ž. 




เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด•เตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿคง. 



เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ญ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฌเดพเดชเตเดช เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต†. เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต๐Ÿ˜ถ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ™ƒ. 



เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ‘ฐ, เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดฏเดคเตเดคเต€เดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅฐ. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------          ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......)

(เด‡เดจเตเดจเดฒเต† ๐Ÿ’‰vaccine เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต€เดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต time เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿฅบ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† complete เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‡. เด…เดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. inshaallah เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰.

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† part เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ๐Ÿคฃ, เด‡เดจเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดตเดฐเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฒเดฟ เด†เดŸเต‹๐Ÿค—. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต part เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚๐Ÿ˜Œ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ™๐Ÿ™.) 


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-4

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-4

4.9
2861

เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ‘ฐ๐Ÿป, เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดฏเดคเตเดคเต€เดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†โฃ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‰. เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅฐ.   --------------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..............)          ๐Ÿ˜@ present scenario. Innu's room.... เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜€, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเตเดฒเตˆเดฎเดพเดจเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚." เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜ถ.  เดชเดชเตเดช เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.               ๐Ÿ™‚The past.... เดฎเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเตเดคเตเดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚๐Ÿ˜‡..... เด‡เดจเตเดจเ