Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 53

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹...? เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด† เดกเต€.... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜’

เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เต..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด’เตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเดŸเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ™„.เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดพเด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ฒเด’เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด’เตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเต‡เดšเตเดšเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเดธเตเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเด•เต† เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... ๐Ÿ™„เด†เดฆเตเดฏเดŸเตเดŸเดพเดฃเต..... ๐Ÿ˜Œเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฎเดธเตเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดตเต‡เดฆเดจเด•เต เดถเดฎเดจเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

เดตเต‡เดฆเดจเด•เต เด•เตŠเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹.... เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...... ๐Ÿ˜‰

เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดพเตป...๐Ÿคช. เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดธเตเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดตเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚... เด…เดตเดณเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ.... เดจเตเดจเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเด•เดคเต† เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..... เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเตเด‚......๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜ฒเดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿคง

เดนเดพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... ๐Ÿ˜šเด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....๐Ÿ˜—

เด‡เดœเตเดœเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดžเดพเตป เด…เดจเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเตเดฎเต.... ๐Ÿ˜šเด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต....เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿ˜

เด† เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดฎเดพเดฑเดกเต‹...๐Ÿคจ. เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... ๐Ÿคจ๐Ÿ˜ก

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€.... ๐Ÿ™„เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต

เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚... เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹ เด…เดคเต เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ...... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดฎเตเดช เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เดตเดซเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....... เด…เดตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.... เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† drawing เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต.....

เด…เดตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเดพเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เดฟเดฒเต‡เด•เต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ช

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดพเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... ๐Ÿ˜ช

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.....

เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพ...๐Ÿ™„.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฌเดจเตเดงเด‚..... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต€เดธเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒ.....เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿคจ

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดทเดพเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต......

เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด‡เดทเดพเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.....

drawing เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต..... เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดซ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตo เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเต เดฎเดนเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต 11:30 เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ณ

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดซ เด…เดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดณเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐Ÿ˜เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดšเต‹เดฑเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฃเต‹....? เดตเดซ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดฒเตเดฒ....

เดจเตเดจเดพ เดตเดพ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดฌเต†เตผเดคเต† เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดซ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด‡เดœเตเดœเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹??

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต‚เดฒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เด‡เดจเตเด•เต เดชเดณเตเดณเต‡ เดชเดฏเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดจเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เด•เต‡เดŸเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... ๐Ÿคญเด‡เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†....

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡....

เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐ŸŒŸ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜



























 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 54

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 54

4.8
6634

เดตเดซเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต.....๐Ÿ‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเต‡ เดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดซ เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ....................  En suvaasa kaatru varumpaadhai paarthu๐ŸŽถ ๐ŸŽถUyirthaangi naaniruppen Malarkonda penmai vaaramal ponaal Malaimeedhu theekkulippen En uyir pogum ponaalum thuyarillai kannae......๐ŸŽถ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดฟเดฆเต เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดนเต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดŸเต‹เตบ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.....๐ŸŽถ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...๐Ÿ˜ค เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต..... เด…เดชเตเดฐเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดŽเดกเตเดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ“ฒ ok...... im coming.... ๐Ÿ“ฒ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดทเตเดฏเต‚เดธเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿคฏ. เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเต