Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 24

PARTโ–ช24
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต shayuเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดคเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดตเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.........
 
เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......shayu เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.........
 
'' เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ SHAYAN..... เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเตปเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ...........''
 
เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† Shayu , ICUเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
เด…เดตเตปเดฑเต† เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดจเตเดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Ayu เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
 
''เดนเต.....''
 
เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเดฎเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต  เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .....เด…เดคเดฟเดจเตเดŸเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต......... 
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
''เดนเต‚.... เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡...... เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดžเดพเดจเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..........''
 
เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
'' เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
 
''  look AYESHA.... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....... เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‹....... เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€............ ''
 
เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........
 
'' เดŽเดคเตเดฐ เดฌเต‹เตพเดกเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ ,  เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด‚...........''
 
 
เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† Shayuเดจเตเดฑเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚  เดฎเดพเดžเตเดžเต.......
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ........
 
''เด…เดฒเตเดฒเดพ....เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดซเด‚เด—เตเดทเดจเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ....''
 
เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† shayu เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ Ayu เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต .......
 
เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡........
 
เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต  เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต .........
 
เดชเด•เตเดทเต‡...... เด…เตปเดฑเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต....... เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต.... เดนเดพ.......
 
 
''''เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ  เดชเด• เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตปเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป........
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚....เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต........  เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡........ 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹......  เด เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดฏเตผ.......''''
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต†.........เดจเต‹เด•เตเด•เดพ....เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  ......
 
เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพ....... เดชเด•เตเดทเต‡.....  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดซเด—เตเดทเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดพเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
 
'' เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดฏเดพเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡.... ''
 
''เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ...... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดชเต‹เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‡........''
 
''เดนเดพ.... เดžเดพเตป เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†....... เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพ  เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚..........''
 
เด…เดตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........
 
เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........
 
 
''เดนเตเดฏเต€....เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดจเตเด•เตเด•เต  ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต........ เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.........
 
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด“เด™เตเด™เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเต‹เดคเตเดคเต .......
 
เดคเดฒเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต€เดšเตเดšเต†เด•เตเด•เต† เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ เด“เดจเต........
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ.....''
 
เด“เดจเตเดฑเต†  เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎ  เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เดนเต.... เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด†เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ........ เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผเดชเตเดด เด’เดดเตเด•เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต........
 
เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡...... เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต .........
 
เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเตŠเด•เตเด•เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต........เดถเต‡.....
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ...เด’เดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดจเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเดฃเตเดŸเต........''
 
เด•เดณเตเดณเดชเตเดชเดจเตเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต......
 
เด“เตปเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเตเดฃเตเดŸเต......
 
''เดกเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ .......เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
'' เดนเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป......''
 
เดนเต€..... เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... เดชเด•เตเดทเต† Ayu เดคเดณเดฐเดฟเดฒเตเดฒ......
 
''เดนเต  เด‡เดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†........ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ ......''
 
''เดชเดฟเดจเตเดจเต†...... เดจเต€ เด’เดฒเดคเตเดคเตเด‚..... เด•เดฐเต€เดฃเดฎเตเดฎเดพเดณเต.... ''
 
เดชเดฐเดŸเตเดŸ .....
 
''เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐเดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ ......''
 
''เดŸเต€.....เดฎเดพเดฃเตเดŸ เด‡เดฏเตเดฏเต ....เด…เตปเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ ........''
 
''เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดค......''
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต  เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต  เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ.....
 
เด’เดฐเต เดคเดจเตเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฏเต......
 
'' เดจเต€..เดจเต€ ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......''
 
เด“เดจเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเต‡เดฐเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต ......เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเต€เด‚.......
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡....''
 
'' เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต.....''
 
'' เดเดนเต...เดŽเดชเตเดชเต‹....''
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟเดคเตเดคเต€เดฐเตเด‚....... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเต†.........
 
เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚......
 
'' เด“..เดนเต‹ ...เด…เดคเต‹.... เด…เดคเดจเตเดฑเต† เดคเด™เตเด•เด•เตเด•เตเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฏ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ........''
 
เดจเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต†  เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
''เดนเดพ... เด…เดคเดจเตเดจเต†.... เดนเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดจเตเดจเต......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .........
 
 
'' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......''
 
'' เดฎเต‡เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเต‡เดšเตเดšเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹..... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด“เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ  เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Shayu)
 
เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เด“เดณเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡....... เด“เดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต....... เดนเต€....
 
เด‡เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด•เตˆเดจเต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....... เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ ....เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผเดชเตเดด....... เดจเต‹เตผเดฎเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ.....เดนเต‡เดฏเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ ....... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡......... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด“เดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.......
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เดจเต‡........
 
เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.......
 
' เดฎเตเดดเตเดตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.....'
 
''เดนเดนเดน.......'' 
 
เด“เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเดฎเดณเต  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดตเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†  ... เดจเดพเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ......
 
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ 'เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹'เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......เดนเตเดซเต... เดธเดญเดพเดทเต ....
 
เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดณเดตเดฟ.... 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดˆเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดตเต‡เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......
 
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ , เด† เดจเดดเตเดธเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดชเตเดชเดดเดพ .......เดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‡........ เดนเดฟเดนเดฟ....เดชเต‹ เด…เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต.... เด™เตเด™เต€....เด™เตเด™เต€......
 
เดชเต‹เดฐเต‡ เดชเต‚เดฐเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพ เดšเดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดดเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ........ 
 
เดนเดฐเต‡ เดตเดพเดนเต.....  เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดตเดพ...... เดตเดฏเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ...... 
 
เด“เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเต‹... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ........
 
'' เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡....เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต.....''
 
เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ ICUเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ  เดตเต‡เด‚เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ ICUเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ......... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† ICUเดตเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ........
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 25

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 25

4.9
3719

PARTโ–ช25   เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† ICUเดตเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ........   ''เด‰เดชเตเดชเดพ.....''   เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต  เดฎเดดเดชเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต  เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.........   '' เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ เดˆ Ayuเดตเดฟเดจเต† เดจเตเดฑเตเดชเตเดช เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต........ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.......... เด…เดฒเตเดฒเต‡......''   เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เดชเด•เตเดทเต