Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 57

เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดซเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดณเต เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....๐Ÿ˜ช เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต... ๐Ÿ˜ช

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....... ๐Ÿ˜”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดซ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดœเตเดœเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚..... เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..... ๐Ÿ˜ช

เด‡เดœเตเดœเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เด…เดซเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•... เด…เดตเดณเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดคเต‹เตพ เด†เดฃเต... เดšเดพเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดŸเด‚ เด†เดฃเต...... เด’เดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฒเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ..... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†...... เด…เดซเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...... ๐Ÿ˜Š

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ......

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดซเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜Š

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดซ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเตผ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...๐Ÿ˜.. เด…เดคเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.....๐Ÿ˜.. เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป... เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดซเต‹เตบ เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดœเตเดœ.....เด†เดฏเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹...... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„เด…เดตเดณเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฌเดฟ....

เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเดค เดˆ เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚..... ๐Ÿค”

เด…เดคเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เด†เดฃเต..... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดจเต เดคเต€ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดžเตเดžเดคเดพ.... เด’เดฐเต เดตเด• เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฑเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฑเด™เตเด™เต‚เดฒ.... เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเตเด• เด†เดฃเต.... เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเต†เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดž เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ..... ๐Ÿ˜‡
เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดŸเตเดŸเต†..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฌเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดตเดซ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ณ

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹....?๐Ÿ™„ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸ เดชเต‚เดœเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต..... ๐Ÿ˜’

เด•เดพเดŸเตเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ.......

๐Ÿ____________________๐Ÿ_______________________๐Ÿ__________________๐Ÿ

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต เด…เดซเตเดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.....? ๐Ÿค”

เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹......? ๐Ÿค”

เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹.....? ๐Ÿค”

เดฎเดพเดฃเต‹....? ๐Ÿค”

เดฎเดพเดฃเตเดŸ เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเต.... เดฌเต†เตผเดคเต†..... เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดตเตพเด•เต เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเต†เตผเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... ๐Ÿ˜’

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚...... ๐Ÿ˜’

๐Ÿฅ€____________________๐Ÿฅ€____________________๐Ÿฅ€_____________________๐Ÿฅ€

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿƒเด‡เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด†เดตเตเดจเตเดจเต..... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดชเต‹เดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒ...... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดกเตเดตเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ›ซ

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดซเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.......๐Ÿ˜ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฏเตเด—เด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‰เดšเตเดšเดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜‹

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดฎเดพเดจเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟ.....เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.......

เดชเตŠเดฑเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚.... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.... ๐Ÿƒ

เดฌเดพเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏo เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†.... เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......

เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......... ๐Ÿ˜’

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....๐Ÿ˜’ เดจเดพเดฒเตo เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต......

เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต...... เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดซ เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดฒเต† เดžเดพเตป -เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเดจเตเดจเดตเดณเดพ..... ๐Ÿ™„๐Ÿ˜

เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดพเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.......

เดตเดซเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เด…เดฒเตเดฒ เดŸเดพ เด‡เดœเตเดœเต เด“เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตป เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚.... เดฑเต‚เดฌเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... ๐Ÿคญ

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿคญ

เด†.... เดฎเดคเดฟ..... เดฎเดคเดฟ..... เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฏเด•เตเด•เต.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดทเดพเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดซเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿšถ๐Ÿšถ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 58

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 58

4.9
7763

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด‡เดทเดพเดจเต† เดตเดซ เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ˜ณเด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเด•เตพ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... ๐Ÿ˜ก เดจเตเดคเดพ เด…เดจเด•เต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜ก เดนเดพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเดซ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต‹ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป..... เด‡เดทเดพเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเต‌เดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดฑเต†.... เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเดพเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...... ๐Ÿ˜ณ เดนเตเด‚.... เด…เดฏเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดจเดฟเดจเตเดฆเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜’ เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เดตเดซ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿค” เด‡เดœเตเดœเต.... เดŽเดชเตเดชเต‹.