Aksharathalukal

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’ -3

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ
               

                    **********************
       เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดจเตเดฑเตผ เดฌเต†เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.  เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดพเดฏ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เด† เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต: เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹? เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ, เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Œ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜‚.                  เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ.เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคฉ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฌเดฆเดพเด‚เด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚, เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
           เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฆเดพเด‚ เดฎเดฐเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดœเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.. เด‡เดจเดฟ เด’เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..  เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ  เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดฆเดพเด‚ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ. เดžเดพเตปเด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต: เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿคญ.
            เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.  เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.
                     เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ณ.....



                                   (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’-4

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’-4

5
1618

                  เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ.....                         ******************            เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต : เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.  เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฒเตเดฒเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹. เด…เ