Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 44

PARTโ–ช44

''Ayshuu.........Ayshuuu.......''

'' Please dhan.....leave me alone........ ''

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† Ayu เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ dhanเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............


''Dhann.......''

Ayshu เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ......เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ........เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต.....เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃเต.......

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ dhanเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจAyshuเดจเต‡เดฏเตเดฎเดพเดฃเต...........

''Ayu.....shayu.......''

เด…เดตเดฐเต Ayshuเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ dhanเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.........



โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก



(2 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.......)


Dhanเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด•เต‹เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเดพ...........

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพ Ayshu.........เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......เดจเตเดจเดพเดฒเต‹ dhanเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต........เดชเตเดฑเดคเตเดคเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด‚........

เด…เดตเดณเต เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........

เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚.........dhanเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ Ayshuเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ  เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเตเด–เดฟเดคเดฐเดพเด•เตเด•เดฟ ........

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† Ayshu เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.........



โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก

-----------------

''เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ........''

Shayuเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเต‡เดดเตเดธเต Dr เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .....เดตเตˆเด•เดพเดคเต† Drเด‰เด‚ เดจเดดเตเดธเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดพเด•เต† เดญเดฏเดจเตเดจเต......

Shayuเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ Azluเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต ........

''Dr....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ......''

เด’เดฐเต Dr เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......

''เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต......he is wakeup......''เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† Dr เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

''......''

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ......

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ Ayuเดตเดฟเดจเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฃเต........

เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ shayuเดตเดฟเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต....... เด…เดตเดจเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต Ayuเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพ.......

เดตเตˆเด•เดคเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ Ayuเดจเตเดฑเต†เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ........Ayu เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.........

เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ Azluเด‰เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเดพ เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚.........

''เดนเต....เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† .......''

เด“เดจเดตเดฐเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.......

''เด…เดฒเตเดฒเดพ.......AyshuเดŽเดตเดŸเต†.......''

''เด…เดตเดณเต...... ''

''Ayuเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพ...... เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......''

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เดฒเดจเตเดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.......

'' เด‰เดฎเตเดฎเดพ..... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†........ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ......''

''เดŸเดพ..... เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.......เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ  เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...... เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........

เด‡เดชเตเดชเตŠ..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฒเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต†....... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ......''เดฆเต‡เดตเต

''เดนเตเดฎเต..... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเต‹เด‚ เดคเดจเตเดจเต.......''

''เดนเดพ.....''

'' เด‰เดฎเตเดฎเดพ....เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดกเดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต....... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡........''

'' เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเด™เตเด™เต เดคเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป....... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต........เดนเต .....''

''เดˆ.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡.......''

''เดนเดพ....''

''เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ.....''

''เดฎเดคเดฟ.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ......''

''๐Ÿ˜ถเดนเดพ......''

เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

''เดนเต....เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดฏเต‡....เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต€เด‚ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเต€เดจเดฟเด‚ เดจเต€ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡..........''

เดถเตเดฐเต€เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตˆเดต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ ...........

เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดšเตเดณเตเดณเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดจเตเดฑเต† เดกเดฌเดฟเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด™เตเด™เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† Ayuเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......


๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€

(AYU 'S เดตเต€เดŸเต๐Ÿ˜)


เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต(Ayu'sเด‰เดชเตเดช)เด—เตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต  เด•เดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต  เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..........

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ shayuเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..........

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เต‹เดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚........ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต....... เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดจเตเดจเต........

'' เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดพเดฏเดŸเดพ..... เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......''

'' เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพ..... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.......''

'' เดนเดพเดŸเดพ.... เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฃเต.......''

''เดนเตเดฎเต....เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเตปเดฑเต† Ayshu.......''

''เดนเต‹เดนเต‹.... เด“เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต........''

''เดˆ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพ ........ เด“เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.......''

'' เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต‡......''

''เด‡เด™เตเด™เดณเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต....''

''เดนเตเดฎเต... เด…เดคเต†....... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ........''

'' เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹........''

'' เดนเต.... เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ........''

เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด—เดพเตผเดกเตป เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..........

เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดช เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...........



โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก


Naziya เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚........

Anshiเดฏเต† เด•เตŠเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต........เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต .......

เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....Ayu เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ Ayu เดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......... เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฒเตเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

Ayuเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต........ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต........

เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต........

'' เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......''

เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.........

''เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.......''

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........

เด†เด•เต† เดตเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚..... เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เตเดฃเต.......

''Ayu.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ .......เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹........ ''

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ........

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด† เดตเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ ......เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.........

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ ......... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต 'เด‰เดชเตเดชเดพ' เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.......... เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ 'เดŽเดจเตเดคเต' เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

''เด‰เดชเตเดชเดพ......เดžเดพเดจเต ......เดžเดพเดจเดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต.......''

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ........

''เดŽเดจเตเดฑเต† Naziเดฏเต†เดฏเตเด‚ zakkuเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป.........เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡.....เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹........''

เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดนเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..........

''เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เดฏเตเดฎเดพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.........''

Ayu เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต‚..........

Zakku....เด…เดคเดพเดฐเดพ?เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚?.....




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)



 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•



๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ

 


๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 45

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 45

4.9
3186

PARTโ–ช45     ''เดŽเดจเตเดฑเต† Naziเดฏเต†เดฏเตเด‚ zakkuเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป.........เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡.....เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹........''   เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดนเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..........   ''เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เดฏเตเดฎเดพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.........''   Ayu เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต‚..........   Zakku....เด…เดคเดพเดฐเดพ?เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚?.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ ......     ''Zakku..... เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ....เดนเต...    เด…เดตเดจเต† Anshiเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.