Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• {โ™ฅ๏ธA Thrilling Lovestoryโ™ฅ๏ธ} โœ Febi

PARTโ–ช46
 
''เดกเต†เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.........''
 
''เดนเต.....เดคเตเดฐเดฟเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต†......''
 
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดณเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต............
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ........
 
เดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฒเต เดตเดฒเตเดฒ เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ..........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เด…เดกเดพเดฑเต เด‡เดณเดฟเดฏเด™เตเด™เต เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ........
 
''เด•เดพเด•เตเด•เต‚....เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹.........''เด†เดฒเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.......เด“เดจเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด“เดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดŸเดฟ........
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต......''เดฎเตเดฎเดณเต เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ......
 
''เดŸเต€ เดชเดฟเดคเตเดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ.....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดšเตเดšเดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต.......
 
'เด…เดจเตเดคเดญเดฏเดฎเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเตเด‚..........'....เดนเต.........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ dhanเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 'เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเต€'เดจเตเดจเต.....เดฎเตเดฎเดณเดพเดฐเดพ เดฎเต‹เดณเตเดจเตเดจเต‹....เดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‹เดณเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดทเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต.......เดนเตเดฏเต€.......
 
''เดฎเต‹เตป เดตเดพเดฏเต‹.....เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเต......''
 
เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ เด“เดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเต€เดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ........เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ...เดธเตŠ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .........
 
''เด…เดฎเตเดฎเต‚.......''
 
''เดนเต......''เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เด‰เดซเต.....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ......''
 
''เดนเต....เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดŸเต€ เด‡เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.......''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เดฟเดธเตเดธเดฟ.....
 
''เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‚......เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เดฑเต€เดฃเดคเดฒเตเดฒเต‡........เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.......เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต........''
 
''เดเดนเต.....เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฏเตเดคเตเดค เด…เดฒเตเดฒ......เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ.......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเต€เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฒเต เด•เดฏเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เด™เตเด™เต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฏเดฑเดฟ..........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเด™เตเด™เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....เดนเต...เด…เดฒเตเดฒเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต†.....
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต.....เด‡เดคเตเดค เด‡เดคเตเดค เดตเดฟเดŸเต เดŸเต.......เดชเตเดฒเต€เดธเต......''
 
''เด…เดฏเต เดฆเต‡ เดทเดฏเตเดฎเต‹เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต...... ''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต.......เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต.........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฒเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ dhanเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต 'เดŽเดจเตเดคเดพ'เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......เด“เดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต..........เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดงเดจเด‚.......
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฒเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดคเตเด‚ เด“เดณเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฎเต‚เดณเดพ.........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
''เดฎเต‹เดณเต‡......เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚........''
 
''เดเดนเต.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........
 
''เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†?....เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดฏเตเดฏเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒ.......เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......เด“เดฒเตเด•เตเด•เต 'เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต' เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต............เดเดดเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป.............เดˆ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดพ , เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเดพเด•เตเด•เดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........''
 
''เดนเตเดฎเต......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‚เดณเดฟ.......
 
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฒเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
'Devil.......Iam waiting for you......'
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......
 
''เด‰เดชเตเดชเดพเดนเต.....เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพ.......''
 
''เดเดฏเต.....เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต€......''เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเต
 
''เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ....เด‡เดจเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต .......เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹......''
 
เด“เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......เด“เดฐเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฒเตเด‚ 'เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดตเดพเดจเตเดจเต' เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......... 
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......)
 
 
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ ........Ayshu เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.....
 
*เด…เดคเต†....เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.........*
 
4 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดกเต†เดตเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต Ayshuเดตเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ........
 
''* เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต......เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€......
เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.......
 
เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฏเต‚ ....เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ *dhanเดจเตเดฑเต† Ayshu* เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.......เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ *devilเดจเตเดฑเต† queen* เด†เดฃเต......เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚........เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเตเด‚ ,เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดตเต€เตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต........เดฒเดตเต เดฏเต‚....
 
              By
                
                   Devil  ..........  *''
 
เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.......เดžเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเตเตป........เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ, เดฎเดžเตเดžเตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดซเด™เตเดทเตปเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..........
 
 
''shayu......''
 
เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต........
 
''เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเตเดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดฐเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......เดฆเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ........เดนเตเดฏเต€
 
''เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ........''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดšเตเดšเดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡......เดนเดพเดตเต‡......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .....เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ 8:00เด†เดฏเดฟ.....10:00เด•เตเด•เต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฃเด‚......เด…เดตเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ.....เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต‹เดฃเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต..........
เดฎเตเดฎเดณเต wp เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต......เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเด•เต เดธเต†เดจเตเดฑเต€เด•เตเด•เดพ......เดฎเดพเดทเดพเด…เดณเตเดณเดพเดนเต.....เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดฒเดนเด™เตเด•เต‡เดฒเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฑเต† เดฒเดตเดฒเดพเดฏเต€เด•เตเด•เตเดฃเต..........เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ........เดนเดพ เด“เตบเดฒเตˆเดจเดฟเดฒเดฟเดฃเตเดŸเต......เดฑเต€เดกเดฟ.....
 
''เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ......''
 
เดชเตเดช...เดชเต‹เดŸเต€เดชเตเดฒเตเดฒเต‡........เดนเต......
 
''เดŸเดพ shayu......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......''
 
''เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..........
 
''เด“เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดŸเต†.....''
 
''เด†เดฐเต.....''
 
'' เด† เด•เตเดฐเด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเดฐเต ......''
 
''เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต.....เดนเดพ เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต......''
 
เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต‹เด•เตเด•เดฟ.......เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡......เดจเดพเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เตเดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เด† เดชเดฐเดฎเต Azlu.......เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดพเดฃเต‹.......เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.....
 
''เดฎเต‹เดจเต‡ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป dq เดจเต† เดชเต‹เดฒเดฏเดพเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.......''เด…เดฒเตเดฒเต
 
''เดนเตเดฎเต.....เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......เดนเดฟเดนเดฟ.....''Azlu
 
''เดนเต‹....เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดจเดพเดฒเดฟเดจเต€เด‚...... เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดฑเต เดคเดŸเตเดŸเต‚เดฒ........''
 
''เดชเตเดชเดพ.....''
 
เดจเดพเดฒเต‚เดŸเดฟเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดชเตเดคเดฟ......๐Ÿ˜
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Ayu)
 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพ .....เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ ......เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต........เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เด•เต† เด’เดฐเตเดชเดฐเดฟเดตเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดคเต€เดฒเต‹.........เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตฝเดตเตฝ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพ....เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดจเด‚.......
 
เด“เดจเต เดฎเดนเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเดฐเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด“เดจเต เดตเดฐเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....เด…เดฎเตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดพ .......เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฎเดฑเต€เดฒ.........๐Ÿ’•dhan๐Ÿ’•เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เด† เดฎเดนเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดจเดจเตเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ........เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเด•เตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚.....  เด†เด•เต† เดšเด•เดชเตŠเด•..........
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.........เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดพเดตเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต‡.......เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเต‹เตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฃเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ......เดนเต....เดตเดฟเดงเดฟ....เดˆ เด‡เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเดพเดตเดพ, เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฎเต‹เตพ...........
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.........เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต†เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.......เดŽเดจเตเดคเต‹.....
 
เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพเดจเต€เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดจเต€เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‹เดฐเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..........เด“เดฐเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต........เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
''เด‡เดคเตเดคเดพ......เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดตเต‹......''
 
เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .......
 
''เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเต†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹....... ''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 47

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 47

4.8
3432

PARTโ–ช47 ''เด‡เดคเตเดคเดพ......เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดตเต‹......'' เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ....... ''เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเต†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹....... '' เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดคเต........ ''เดŸเต€ เดฒเดจเต.....เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.....เด…เดคเดฟเดจเดพ เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เดˆ เดถเต‹......'' เดฆเต‡เดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.........เด“เดจเดพเดšเตเดšเดพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตƒเดคเดพเดตเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ๐Ÿ˜‚......... เด†เดฒเต เด“เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดค