Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 1

 ๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
 โœ๏ธRaniya_.๐Ÿ’™
     Part- 1 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพ...please"
 
 
 
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเต€ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต...
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹..."
 
 
 
 
"เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เด…เดคเดพ เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† area เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดพ..."
 
 
 
 
 
" เดจเต€ เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹..
เดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต†... เดจเต€ SSLC เด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดš เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเต‹ เด…เตปเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ..
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ , เดฆเต‚เดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ...
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต€เดฒเต†..
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ..
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดžเตเดšเดพเตป เด‡เตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด‡เดฏเต "
 
 
 
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
 
 
 
 
(เด† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฎเตเดฎเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡. เดฒเดตเดฒเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเดฟเด• ESHAL MEHAK . เดธเตˆเดจ- เดฎเต‡เดนเดฑเต‚เดซเต เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดเด• เดชเต†เตบ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ. เด•เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹. เด‡เด•เตเด• pg เด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต†เดนเดฑเต‚เดซเต เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟ. เด…เดจเดฟเดฏเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดพเตป เดฎเต†เดนเดฑเต‚เดซเต เดŽเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเต. เด‡เดถเตเดจเต ( เด‡เดถเตฝ ) เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดจเต เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต†เตฝ เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡, เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡. เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด‰เดชเตเดช เด—เตพเดซเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‚.)
 
 
 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡,,,, เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ...
เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ SSLC เด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..
เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•.,...
เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดธเตเดฅ .... เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ , เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเด™เต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต† .....
'เดจเดพเดณเต† เดจเดพเดณเต† เดจเต€เดณเต† เดจเต€เดณเต† ' เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเต‹เดณเดฟเดธเดฟ.....
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
เดฎเต‡เดฐเดฟ เดชเตเดฏเดพเดฐเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดšเดŸเตเดŸเตเด•เด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด… เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡,,,,,
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚  เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดŸเตเดŸเตเด• เดคเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. ..
เดนเดพ.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเด–เด‚,,,,,,,,
 
 
 
 
 
 
 
"เดŽเดŸเต€.....
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดˆ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต"
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ  เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เต เดญเดพเดตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต;
 
 
 
 
 
"เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.....
เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ....."
 
 
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ . เด‡เดคเต เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต เดฆเดพเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเตเดชเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป.
 
 
 
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดกเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดžเดพเตป เด† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดธเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต (เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เตปเตเดฑเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ , เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸ)
 
 
 
 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ KR เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเดพเดšเตเดšเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ book เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‡เดทเตเดคเดพ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต.
 
 
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดพเตป เดžเดพเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ...." 
 
 
 
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
 
 
 
 
"เด…เดฏเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ" 
 
 
 
 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด“เดจเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒ.
เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
 
 
 
เด‰เดชเตเดช เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดชเดฟเดทเดพเดทเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เด•เตเดตเดพเดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดชเตเดช เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚). 
 

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• 2

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• 2

4.6
2163

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœRaniya_.๐Ÿ’™ Part  2   เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป   เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเด™เตเด™เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ        เด‡เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดณเตเดณ เดฌเดŸเตเดต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเต€เด•เตเด•เตเดŸเต† เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ.เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹           "เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดถเดพเดถเต‡,,, เด…เดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†..."       เดžเดพเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.       "เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเต†"   เด‡เดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดจเดฟเดทเตเด•เต