Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 10

*Part 10*

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเต‹เดฏเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดœเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...
เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เดœเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต  เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ..

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เด—เตเดฃเตเดŸ เดˆ เดตเด• เดชเต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต เดตเดพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด•เดพเดฃเดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดนเต‡...
เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดตเดพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต...

เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด• เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฏเต‚เดจเดฟเดซเต‹เด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป
เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดซเดพเดฐเตเดฏเต‡...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเต เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดกเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฎเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

*เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต‌ เดตเตผเดฎ IPS*

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฏเดพเด•เตเดทเดธเดฟ.. เดžเดพเตป เดชเดพเดตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต†...

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฏเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดจเดฟ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹...

เดฎเตเดฎเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดคเดพเดดเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฟเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฒเด•เตเด•เดฎเต‡เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเด• เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดชเต‚เดคเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ...

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดพเดฃเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เดฃเตเดฃเดพ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต 11 เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดšเดพเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เดฃเต‡... เดšเตเดฐเตเตพ เด…เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฑ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚..
เดชเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเดต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

เด…เดฎเตเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸ เดจเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต...

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดณเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต..

เด…เดตเตพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดดเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ..

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดถเด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดถเดฟเดต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดชเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต..

เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดถเดฟเดต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด•เดพเดถเดฟ เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต....
เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดฎเตเดฎเต...

เดŽเดŸเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดถเตเดถเดฟเดจเดพเดฅ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด’เดฐเต เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด—เต—เดคเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†.....

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด•เดพเดถเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดณเดฟเด™เต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เดฎเตเดณเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดธเดพเดฑเต‡ เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดธเตผ เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹...

เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฌเตพ เดฎเดพเตผ เด…เดตเดจเต† เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดš เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†..
เด•เดพเดถเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตป เด—เต—เดคเด‚.. เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‚..

เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...

&%###&%%&&&%# เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.. เด’เดฐเต IPS เด“เดซเต€เดธเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...

เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเต‹ เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต†..

เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ...

เด•เดพเดถเดฟ เดธเตผ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเดŸเตเดŸเต†.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เดพเดถเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเดžเตเดžเต..

*******************

เดฎเต‹เดณเต† เดฒเดšเตเดšเต เดจเดฟ เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดšเดพเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 11 เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดตเดฟเดถเตเดตเตป เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

เดฒเดšเตเดšเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดšเดพเดจเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต..

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด—เต—เดคเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดจเต† เดˆเดฏเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต€เด•เตฝ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฒเด‚ si เดถเดฟเดตเดฐเดพเดœเตป เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด…เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด— เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเด•เดจเต† เดœเดพเดฎเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดจเตเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผเดจเต‹เดŸเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดตเดฏเตเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด—เต—เดคเด‚ เด—เต‚เดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ..
เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผเดจเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเตเด•เดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเตปเด•เดฐเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด‡เดตเตผ เดตเดพเดŸเด•เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดš เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดฎเตŠเดดเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

IPS เด“เดซเต€เดธเดฑเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด—เต—เดคเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดžเตเดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเต เดธเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚.. เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

**************

เด‡เดคเต เดฎเด•เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡...
เด•เดพเดถเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เตปเด•เด‚ เดŸเดพเด•เตเดธเต เด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

เด“เดซเต€เดธเตผ เดฎเดพเตผ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเดฎเดพเดจ เดญเดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดชเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดฏเดพเตพ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเต†เดŸเต‹...

เด•เดพเดถเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.. เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดšเดพเดฐเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดพเดฑเต เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเต‹..

เด…เดฐเตเดคเต เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ.. เด† เดจเต€เดšเตป เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฟเดคเต.. เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เด•เตเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...

เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต..

เด•เดพเดถเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เดพเดถเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด—เต—เดคเด‚ เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตผเดกเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........

เดฒเต†เด™เตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเดจเดฟ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฎเด•เตพ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฐ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฒเดคเดพเดฃเต..

เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผเตฝ เด†เดฃเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ .. เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 28 เตป เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเตเดณเต.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ.. เดชเดจเดฟ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เตปเดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...โค

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต ratting cheyyanum  เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ comment cheyyanum marakkaruth.. ๐Ÿ˜Š

โœ๏ธMufi ๐Ÿ˜Š

 


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 11

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 11

4.6
7608

*Part 11* เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡... เดชเตเดฒเต€เดธเต  เด•เดพเดถเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด—เต—เดคเด‚ เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตผเดกเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต... เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฟ... เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เด