Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• -3

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
โœ Raniya_.๐Ÿ’™
Part   3
 
เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹........
 
 
 
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดถเดพเดฆเดฟ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดธเดฟเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดชเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต . เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
"เดกเต€....
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........
เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡....."
 
 
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดทเต‚ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดนเดพเตผเดกเต เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฌเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดญเดฏเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เด†เดฃเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเต‹..... เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตŠเดฒเต† เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดทเต‚.... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เด†เดธเดฟเด•เตเด• เดšเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.....
เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดทเต‚ .........
เด†เดธเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต€.....
เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.........
เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ......
เด†เดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดžเดพเตป.....
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ...."
 
 
 
เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚  เด…เดตเดณเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹. เด•เดชเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต .เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เดชเตŠเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....
 
 
 
 
 
 
 
"เดถเดพเดฆเดฟ.......
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.......... "
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ..
 
 
 
"เดทเดพเดฆเดฟ......
เดจเดพเดณเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด† เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เด‚เดจเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฆเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...." 
 
 
 
"เด‡เดถเต .......
เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....luv uuhhโค๏ธ เดกเต€..."
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต;
 
 
 
 
"เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดถเดพเดฆเดฟ .......
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....
เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†....
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต......
Bei...."
 
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡.... เดžเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเตเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด“เตป เด‡เตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.
เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเต†เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดšเตเดšเต‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดถเดพเดฆเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚. เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.
 
 
 
 
เด…เด™เดจเต† เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดฎเตเดชเต‹ เดถเดพเดฆเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต; 
 
 
 
"เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เตปเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡. เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ "
 
 
เดžเดพเตป เด“เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†, เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.  เดžเดพเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เด‚เดจเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฆเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเต€เดฒ.
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 4

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 4

4.9
1885

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•  โœ  Raniya_.๐Ÿ’™ Part   4   เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด‚เดจเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เด‚เดจเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต;           ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™               เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดถเดพเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚;       ( เดทเดพเดฆเดฟ )         เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เด™เดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŸเตˆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.9:00 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดธเดฟเด•เตเด•เดพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚. เดซเต‹เตบ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.