Aksharathalukal

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? 3๏ธโƒฃ


๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค?

Part-3๏ธโƒฃ

*****************************************

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด“เตผเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เดžเดพเตป เดคเต‡ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต.

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเต‹เดฏเต‡...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด“เดธเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚. เด†เด•เต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. 

"เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดคเดพเดŸเดฟ, เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† ready เด†เดฏเดพ เดชเต‹เดฐเต‡" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚. 

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเดพ dress เด’เด•เตเด•เต† เดŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠ, เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฏเดพ เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดšเด•เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดคเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต "เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡, เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹"

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†"

"เด…เดคเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต, เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดคเดพ" nice เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ.

เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดพเดคเตเดคเดพเดจเดพ เด† เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต.

*******************************************

"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†, เดจเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฒเตเดฒเต‹."-เดฎเตเดคเตเดคเต 

"เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ"-เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎ 

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡?"-เดžเดพเตป ready เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ doubtเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"Conventเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ" เด…เดฎเตเดฎเต 

"เด†เดนเต, เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพ."

"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ, เดจเต€ เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต townเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต conventเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ, เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเต เดฎเต‹เดณเด™เต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ, เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ...."-เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.  

*****************************************

"เดกเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด…เดตเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹?"-เด…เดฎเตเดฎเต 

"เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. 

"เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฎเตเดฎเต‡...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‌เด•เดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹?" เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ 

"เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต." เดฎเตเดคเตเดคเต 

"เดชเต‹เดŸเดฟ, เดชเต‹เดŸเดฟ...."-เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ 

****************************************

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ 8 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

***************************************

"เด•เต‹เดชเตเดชเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต." เดฎเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตŠเดดเดฟ เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.

"เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต, เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ lift เดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.."เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ

"เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต. S.I เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚. เดˆ เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ 1 เด†เดฏเดฟ. เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต pick เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด…เดจเด•เตเด•เต." เดฎเตเดคเตเดคเต 






(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............)
เด’เดฐเต part เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดฃเตเดŸเต... เด•เตŠเดฑเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต adjust เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... Insha allahโฃ๏ธ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเต‡เด‚ เด‡เดŸเดพเด‚๐Ÿ˜Š๐Ÿฅฐ....
โœ

โฃKarumbiโฃ


๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? 4๏ธโƒฃ

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? 4๏ธโƒฃ

4.9
4484

๐Ÿ˜‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹โค? Part-4๏ธโƒฃ ******************************************* "เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต. S.I เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚. เดˆ เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ 1 เด†เดฏเดฟ. เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต pick เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด…เดจเด•เตเด•เต." เดฎเตเดคเตเดคเต  "เด’เดจเตเดจเด™เต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... Duty time เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ cabเด‰เด‚ book เดšเต†เดฏเตเดฏเต." เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ  "เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพ. เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต†เดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพ." เด…เดฎเตเดฎเต  "เดฆเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฃเตเดŸเต, lift เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹? cab เด’เดจเตเดจเต ready เด†เดตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ." เดฎเตเดคเตเดคเต  "เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต...." เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ  เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ carเดจเต เด•เตˆเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเ