Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-15

โค๏ธPART15โค๏ธ
โœ๏ธFIDUZzz
Maryu
-------------------------

"เด”...เดจเตเดฑเต†เดณเตเดณเดพ"
เดธเต‚เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฒเดฌเต€ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡...เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตŠ เด†เดตเต‹๐Ÿ˜Œ
"เดถเต‹..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™ˆ" (เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿคจ"
 (เดžเดพเตป)
"เด‡เดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตป เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ๐Ÿ˜Ž"
(เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเดพ"
(เด…เดซเดฟ)
"เดชเต‹เดŸเดพ,เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต†" (เดœเต‹)
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด—เต‡เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต,เดฌเต‹เดฏเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดฃเตเดฃเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเต† เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเต‡๐Ÿ˜Ž"
(เดธเต‚เดฐเดฟ)
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‚เตป เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ...
"เดˆ เดคเดณเตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเดฟเดฏเต†"(เดฆเต‡เดตเต)
" เด‡เดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚๐Ÿ˜"(เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด† เด…เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด“เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚" (เดธเดฟเดฆเต)
"เดŽเดจเตเดคเดฟเตป๐ŸคจเดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‹เดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดจเตŠ๐Ÿ˜"
(เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดพเดดเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตป๐Ÿ˜" (เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ)
"เด…เดญเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†" (เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ" (เด…เดจเต)
"เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ" 
(เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†,เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚"
(เด…เดœเต)
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒ เดˆ เดจเดฐเดฎเตเดชเต เดธเต‚เดฐเดฟ๐Ÿ˜" (เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเต‹เตป เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚" (เด†เดšเตเดšเดฟ)
"เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฒเต†๐Ÿ˜Œ" (เดธเต‚เดฐเดฟ)
"เด†๐Ÿคญ" (เด†เดฆเดฟ)
เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ
เด‡เดตเดฒเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ๐Ÿ˜


Wrtr
---------------------------
เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...
เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฐเดตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡....
เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดฒเต‹เด•เด‚๐Ÿ’•
world best relationship freind ship เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.........
เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดพเดฐ เดšเด™เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเต€เดธเต เด†เดฃเตโœจ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดณเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเดพเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ.....



zayyu
-----------------------

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเต€....
เด…เดคเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดžเตเดžเดคเต ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ...
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟ....
เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดžเดพเตป เดธเดฟเดจเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต.....
เด…เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต...
เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดพเดฃเต......
เด“เดฒเต† เดธเดพเดฑเตเด‚........
เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต +1เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดคเดพเดŸเตเดŸเตŠ....
เด“เตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ discussเดฒเดพเดฃเต.....
เด‡เดตเดฒเต† เดกเดฟเดธเต‌เด•เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต....
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....
2เด‰เด‚ เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตปเดธเดพ....
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เด—เดคเดฟ๐Ÿ˜Œ
เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ....



mariyu
--------------------------

เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต.เดžเดฎเตเดฎเตพ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜Ž
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเตŠโœจเดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿคžhamna lailathth
เด†เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ๐Ÿ™ˆ
เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต.เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ,เดคเดจเตเดจเต€เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ 
เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต๐Ÿ˜Œ
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเตพเดšเตเดšเต€เดจเดฟ..เด‡เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดฃเตเดŸเต...เด“เตฝเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒเต† เดฆเดพเดนเด‚๐Ÿ˜Œ
เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เตพ เดตเต†เดณเดณเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเดšเตเดšเต......
เด‡เดจเดฟ เด“เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เด“เตป เดชเต‚เดคเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต‹
 เด†เดตเต‹๐Ÿ™„เด†เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต....เดžเดฎเตเดฎเดณเดคเดฒเตเดฒเต† เด†เตพ๐Ÿ˜เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เตปเด•เตเด•เต.เดฌเดธเตเดธเดฟเตป เด‡เดŸเตเดคเตเดค เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚๐Ÿ˜‹
เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต† เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดตเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‡เดฑเตเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดพเดŸเตเดŸเตŠ๐Ÿ˜ŒเดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ๐Ÿ˜เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ เด–เตฝเดฌเต‚เดธเต๐Ÿ’–" (เด…เดจเต)
"เดฌเตˆ เด•เดฐเดณเต‚เดธเตโค๏ธ" (เดžเดพเตป)
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เด‚เด•เตเด•เต.



wrtr
-----------------------

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸ....
เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเดจเตเดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฃเต‹....เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต€เดฃเตŠ เด“เดณเต‹เดŸเต.เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟ.....
เด†เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตˆเดฑเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เดกเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต,
เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตป เดชเดฃเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜




                               เดคเตเดŸเดฐเตเด‚


เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดžเตเดž เดกเต—เดŸเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ cmnt เดฎเตเด•เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†.......
เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต,เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดคเดพเดฃเต....
2 เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‡.......
monjande malaga เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚....เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸ...เด‡เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต.....
เด‡เดจเตเดฑเต† เดˆ stry เตฝ romance เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹........
เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดจเดนเดฟเดนเต‡........
เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพ only fight......
เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดตเต‡เดฃเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ...
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†....
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเตโœจ
เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพ..เดฌเตˆ...เดธเต€เดฏเต


๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-16

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-16

4.5
2306

โค๏ธPART16โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz ×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××× Mariyu --------------------------- เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเด‚ เดชเดพเดฐเดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ 2 เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดฏเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด• เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต sir เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเต..เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดœเดจเตเดคเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต๐Ÿ˜Œ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ get out เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดฎเตปเดธเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพ เดœเดจเตเดคเต‚เตป เดนเต‹เดฌเดฟ๐Ÿ˜ฌเดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดตเตผเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜ฌเด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเ