Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 1

เดˆ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดžเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.  เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ ROSE เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

---------------************---------------




                 ๐ŸŒนROSE๐ŸŒน



Naazninโœ๏ธ




*Part 1*


เด…เดšเตเดšเดจเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดนเดพเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดžเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดŸเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดคเดพเดฎเดธ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ 3เด…เด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต. เดžเตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด†เดนเดพ......เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ เดžเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟ.เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.... เดฎเตเดฑเดฟเด•เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ....เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ..เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเต†เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เดžเดพเตป Sara Joseph... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...เด…เดšเตเด›เตป เดœเต‹เดธเดซเต... เด•เต†เตป เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ of เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป เด†เดฃเต...เด…เดฎเตเดฎ Mary Joseph... เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดนเตŒเดธเต เดตเตˆเดซเต‌...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ Siya Joseph เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ...เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฏเต‚ เดฏเต‹เตผเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต...เด‡เดตเตพ เดตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...


Sara: i am sorry for what she has done...


เดžเดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜…


Justin: its ok... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...?

Sara: เด…เดคเต†...! เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...?

Justin: เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

Siya: เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ hi... I am Siya Joseph... Nice to meet you... You are..?

Justin: pleasure is all mine... I am justin.. เด‡เดคเต?

Siya: เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ sara...

Sara: hi justin...

Justin: hi sara...! เดเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเตเดฏเต‚ เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ? เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...

Siya:เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ...เด…เดšเตเด›เตป เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฃเต..เด…เดšเตเด›เดจเตเด•เตเด•เต เดจเตเดฏเต‚ เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...เด…เดคเดพ...
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดซเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต...!

Sara: hey siya... เดจเต€...

Siya: siya เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเตเดš... เดšเตเดšเดพ...

Sara: เดน.... เดšเดพ... เดšเดพ... ๐Ÿ˜›


เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?? เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เตป... Hey...! เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ...เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹...เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพ...? Siya เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ... เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†...


Siya: เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดš...itz really great...!! Bye๐Ÿ‘‹

Sara: ok bye๐Ÿ‘‹

Justin: bye sweet๐Ÿ‘‹

Siya: so cute...!


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ....


Siya: เดŽเดจเตเดจเดพ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš... ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜

Sara: เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜‘

Siya:(เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต) เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเต†... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ก


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต...เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเต. เด…เดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‡.... ๐Ÿ˜ฏ





เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....!


๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 2

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 2

4.3
3762

 ๐ŸŒน Rose๐ŸŒน Naazninโœ๏ธ *Part 2* (เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเต เดžเตป เด•เดฃเตเดŸเต‡. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ..) Sara: เดกเดฏเดฑเดฟ!!   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต...  Siya: เด†เดฐเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต??   Sara: เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต? เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..  Siya: เดžเดพเตป.....  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. Sara เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 'JUS' เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ Saraเด•เตเด•เต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.  Siya: Hi Justin! How Are You? One minute.. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต siya เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.  Sara: เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต