Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 2

 ๐ŸŒน Rose๐ŸŒน
Naazninโœ๏ธ
*Part 2*

(เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเต เดžเตป เด•เดฃเตเดŸเต‡. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ..)

Sara: เดกเดฏเดฑเดฟ!!
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต... 

Siya: เด†เดฐเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต??
 
Sara: เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต? เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. 

Siya: เดžเดพเตป..... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. Sara เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 'JUS' เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ Saraเด•เตเด•เต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. 

Siya: Hi Justin! How Are You? One minute..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต siya เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 

Sara: เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

Siya: hey, its good..
 What? เด“ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

(เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดถเดตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฌเดกเดพเดฏเดฟ... เด‡เดตเตพ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹...)

Siya: what? Love? เด…เดคเต‹... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝเดธเต เดตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 

(เด…เดฏเตเดฏเต‹... เด•เดณเตเดณเด‚... เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดณเตเดณเด‚.. เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต?? เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฆเดจเด‚.. เดตเดฒเตเดฒ เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดพเตผเดกเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚.. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฒเต‹เด• เดฎเดนเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ)

Siya: ok...เดถเต†เดฐเดฟ..I wil Call You later. เด† sara เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เตŠเดคเตเด•เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† secrets เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 

(เด•เตŠเดคเตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป.. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡...)

Siya: ok bye darling...เดจเดพเดณเต† เดถเดฟเดฒเต‹เตบ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚. 

(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚. )
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต sara เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเด•เต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ #๐Ÿ“” เด•เดฅ #๐ŸŽจ เด•เดฒ #๐Ÿ“ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ siya เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต... 
(เดˆ เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟ...เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.)

Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ?? 

Siya: เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต‚.. 
 
Sara: เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต?? 

Siya: เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ..เดšเดพ..เดšเดพ..

Sara: เดฎเดคเดฟ..เดšเดพ..เดšเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดถเดฟเดฒเต‹เตบ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต, Justin เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚. 

Siya: Hi Jus!!

Justin: Hi baby, เดนเดพ..เดกเดพ เด‡เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‌ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. 

Sara: เด…เดชเตเดชเตŠ...Siya...เดจเต€.. 

Siya: sorry sara..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 

Sara: but..

Siya: เดžเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ..เดšเดพ.. เดšเดพ.. 

Sara: เดžเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. 

Justin: เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†.. bye..

Alex: Hi Sara Joseph!!

Neethu: Hi sara เดžเตป เดจเต€เดคเต.. 

Sara: hi เดจเต€เดคเต.. hi...?? 

Alex: เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ Alex!!

Sara: เด…เดนเต Alex..

Neethu: bye..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต urgent call เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
Bye guyzz..

Alex: bye neethu.. เด…เดนเต sara เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. 

Sara: เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเดพเดจเต‹?? 

Alex: เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต. เดจเต€เดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ cute.. เด†เดฃเต.. justin เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป. Sorry เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†....?? 

Sara: เด‡เดฒเตเดฒ Alex..เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป 

Alex: เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 

Sara:เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹.. เด’เดฐเต minute.. 

เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Sara: เด…เดนเต mom! เด…เดนเต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚. เดถเต†เดฐเดฟ... 

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเต†เด•เตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. 

Sara: Mom.. เด†เดฃเต 

Alex: เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚? 

Sara: เดฎเดพเดฐเตเด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดฆเดจเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ bye Alex.. 

Alex: one minute...เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดพ.. plz.. 

Sara: เด‡เดคเดพ.... เดจเตเดฑเต† number..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ, เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

(Alex เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต justin, เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเต‹ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ.. เดนเดพ..เดนเดพ..เดนเดพ.. เด…เดนเต เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ.. เดเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.)

เด…เดตเตพ เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดฐเตเด‚......... 




********______________*********

 

 

 


๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 3

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 3

4.6
3456

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน Naazninโœ๏ธ Part-3   (เดžเดพเตป เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดฐเตเด‚.)   Jiya Rose Mathew...  (เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต. เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเดจเดพเด•เตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค.)   เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.   (เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดนเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด‚เดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต.?? เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพ!!!!....Alex!!...เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดนเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. ) Sara: เด…เดนเต.. เดนเดฒเต‹ Alex..    Alex: sara... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดŸเดฟ..??    Sara: เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..