Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 3

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน
Naazninโœ๏ธ
Part-3
 
(เดžเดพเตป เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดฐเตเด‚.)
 
Jiya Rose Mathew... 
(เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต. เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเดจเดพเด•เตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค.)
 
เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
(เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดนเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด‚เดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต.?? เดนเตเดฎเตเดฎเต...
เดŽเดจเตเดคเดพ!!!!....Alex!!...เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดนเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. )
Sara: เด…เดนเต.. เดนเดฒเต‹ Alex.. 
 
Alex: sara... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดŸเดฟ..?? 
 
Sara: เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
Alex: เดžเดพเตป เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เด…เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..
 
Sara: เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
Alex: ok.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. 
 
Sara: เดžเดพเดจเต‹! เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต?? 
 
Alex: เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต‹เตบ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเด‚. 
 
Sara: oh!! เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚..Thank You so much.. 
 
Alex: เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.. 
 
Sara: เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌
 
(เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ siya เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. )
 
(เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดตเตพ.?? เด…เดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต..)
 
Siya: เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต? 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป: เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. 
 
Siya: เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป : เดนเตเดฎเตเดฎเต...เดจเดพเดณเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ jiya tree เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ.. 
 
Siya: เดถเตเดฏเต‹.. เดชเต‹เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป: เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†.. 
 
Siya: เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป : เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. 
 
Siya: bye... 
 
(เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚.)
เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
(เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†??.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..??  เด…เดตเตพ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†??  เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.. ๐Ÿ˜ญเดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ?... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเด‚..เดฌเดพเตฝเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... )
 
###
        เดžเดพเตป Jiya Rose Mathew. 
Jiya เดŽเดจเตเดจเตเด‚ Rose เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† 'Rose' เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.........
 
(Bore..เดซเตเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดนเต‡เดฏเต..!! เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. )
 
### 
        เดˆ เดฎเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ avnte เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฐเดธเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดพเดธเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜..
 
(เด“เดนเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป.. เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†?.. เดˆ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†?.. เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ..... 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† siyaเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..)
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. 
 
(เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต.. )
 
Alex: เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•..?? 
 
Sara: sorry Alex 
 
(เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...)
 
เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. Alex เด‡เดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
Alex: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†?? 
 
Sara เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚. 
 
Alex: เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. 
 
Sara: nee เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹.. 
 
Alex: เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž Rose เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เดฐเต Jiya Rose เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹..?? 
 
Sara: เด…เดคเต† Alex.. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ.......????.... !!!
 
Alex: เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.. John uncle เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•.. uncle เด‡เดจเต‹เดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเต เดตเดฐเดพเด‚.. 
 เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เด“เดฑเดžเตเดšเต เดฑเต†เดกเตเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด—เต—เตบ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ. Alex เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเดพเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตผเดตเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: (เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ) เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
Sara: Alex!! เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดธเตเดฅเดฒเด‚? 
 
Alex: เด…เดคเต† เดตเดพ... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดนเดพ.. เด‡เดคเดพ John uncle... 
 
John: Alex เด•เตเดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต?? .. เดนเต‡เดฏเต... เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ Sara..? 
 
Sara: hi uncle..
 
John: hi sara.. เดžเดพเตป John.. 
 
Sara: เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. 
 
Alex : เด’เดฐเต minute sara..
 
Sara: ok..
 
Alex John uncle เด‡เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
John: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ?? 
 
Alex: uncle เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹?? 
 
Alex : เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ.. ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ
 
John: เดŽเดจเตเดคเต... 
 
Alex: เด…เดฏเตเดฏเต‹.... 
 
John: เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... 
 
Alex: uncle เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ... เด…เดตเดณเต†... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
John: เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹.. 
 
Sara: เดนเต†เดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹.. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
John: เด…เดคเต pinne เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ เดจเต€ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ "JR" เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เด…เดตเตพ เด† Rose เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดˆ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดฟเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต... เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ.. 
 
Sara:  เด† เดตเต€เดŸเต..
 
Alex: เดฆเต‡.. 
 
Sara: เดŽเดตเดฟเดŸเต†? 
 
Alex: เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. 
 
Sara: เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚?? 
 
Alex: เด’เดจเตเดจเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฌเตเดฐเต—เตบ House.. 
 
Sara: เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
Alex: เดถเต†เดฐเดฟ 
 
เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต........ 
 
 
 
----*******--*-*-*-*-*-*-*------*****---
 

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 4

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 4

4.5
2810

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน Naazninโœ๏ธ *Part 4*   เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.    Sara: John uncle เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดณเต?    Alex: เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ?    Sara: เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต gentleman. เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เต‌.    Alex: เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ. Uncle เด‡เดจเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต. !!   Sara: yes...    Alex: เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†...??    Sara: เดชเดฑ Alex    Alex: เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†..    Sara: เด…เดนเต.. เดนเดพ.. thanks...    Alex: thanks เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.    Sara: เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...    Alex: thanks เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ.... เด“.. sorry... thanks sara..   Sara: เดนเดฟ...เดนเดฟ...  Alex... เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต