Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 4

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน
Naazninโœ๏ธ
*Part 4*
 
เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
Sara: John uncle เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดณเต? 
 
Alex: เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ? 
 
Sara: เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต gentleman. เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เต‌. 
 
Alex: เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ. Uncle เด‡เดจเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต. !!
 
Sara: yes... 
 
Alex: เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†...?? 
 
Sara: เดชเดฑ Alex 
 
Alex: เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†.. 
 
Sara: เด…เดนเต.. เดนเดพ.. thanks... 
 
Alex: thanks เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡. 
 
Sara: เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... 
 
Alex: thanks เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ.... เด“.. sorry... thanks sara..
 
Sara: เดนเดฟ...เดนเดฟ...  Alex... เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. 
 
Alex: เดนเดพ... เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. 
Uncle เด‡เดจเต เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต uncle. เดตเดฒเดฟเดฏ mind เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด†เดณเต เดฑเดทเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เตเด‚. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต.. 
 
เด…เดตเตผ เด† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† Alex เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.. 
 
(Neethu! เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†? เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ!!!! เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดˆ เด†เดณเต เด…เดจเตเดจเต‹ siya เดจเตเดฑเต†  เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚.)
เดจเต€เดคเต : เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป : เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡... 
 
Neethu: เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜’
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป : เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... 
 
Neethu: เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹?? 
 
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป: เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† birthday เด…เดฒเตเดฒเต†..เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เต.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต timepass เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... 
 
Neethu: เดนเดพ...เดนเดพ... 
(เดกเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ... ๐Ÿ˜กsiya เด…เดจเตเดจเต เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ. เด‡เดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต†. เดจเต€เดคเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....noooooo.......
เด…เดจเตเดจเต เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚. เด…เดฏเดพเดณเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.)
เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดณเต.. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ john uncle เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต†.. 
 
(เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ?? )
  
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†...... 
 
(เด‡เดจเตเดจเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚. )
 
-###
         เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดชเตเดชเต.. เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดจเต.
 
( เด…เดฏเตเดฏเต‹....!! เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ? เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ... เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฒเต†... )
-###
         เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
(เด‡เดตเตพ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹... เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเดฟ..)
 
-###
        เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดณเดฐเต† เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ Justin เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
(Justin เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดดเดพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.)
เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ Neethu เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ. 
Sara: hi Neethu... Happy Birthday to ma dear frnd 
 
Neethu: Thanks sara เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. (เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต: เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.?? )
 
Justin: เดนเดพ เดนเดพ (เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด† .. )
 
Siya: (เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† birthday เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?.. เดนเต‹.. )happy birthday Neethu.
 
Neethu: thanks. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚. Bye... เดตเดฐเต‚ Justin.. 
 
Justin: เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ neethu... 
 
Neethu: เดนเตเด‚.. เดถเต†เดฐเดฟ.. 
(เดเดนเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Justinเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...)
Siya: เดตเดพ Jus เดฌเต‡เดฌเดฟ.. 
 
Justin: เดถเต†เดฐเดฟ darling... 
 
(เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹.. เดฎเตเดฎเต.. เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ?.. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. Neethuเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏ เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณเดคเต...??  เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ Justin เด…เดคเต siyaเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเดพ...... เดนเต‡เดฏเต Alex.. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต. )
 
Sara message เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
Sara: เดนเต‡เดฏเต Alex..เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ? 
(เด‡เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹ )
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต message saraเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
Alex: pinky...เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. John เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. Come here. เด…เด™เตเด•เดฟเตพเด‡เดจเตเดฑเต†  special Lemonade เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
Sara: เดฆเดพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. 
 
(เดเดนเต..!! เด‡เดฏเดพเตพ!!..เด‡เดฏเดพเดณเต‹... เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..?!!!)
 
********************************

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 5

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 5

4.4
2492

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน Part 5 Naazninโœ๏ธ     (เด‡เดคเต เด…เดฏเดพเดณเต เด†.. เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ. เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. ) John: Hi sara...!!   Alex: เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ...    Sara: เด…เดนเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต?    John: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต. Jacob. (เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เด† เดธเดพเดฆเดจเด‚. ) Sara: hi เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เดžเดพเตป sara.   Jacob: เดนเดฒเต‹..เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. bye.. (เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟ เด†เดŸเต†) John: เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.    Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต    Alex: เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต† Birthday เด†เดฃเต.    Sara: เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† sara เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ signal เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.    Alex: (เด‡เดตเตพเด•เต