Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 5

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน
Part 5
Naazninโœ๏ธ
 
 
(เด‡เดคเต เด…เดฏเดพเดณเต เด†.. เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ. เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. )
John: Hi sara...!!
 
Alex: เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ... 
 
Sara: เด…เดนเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต? 
 
John: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต. Jacob.
(เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เด† เดธเดพเดฆเดจเด‚. )
Sara: hi เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เดžเดพเตป sara.
 
Jacob: เดนเดฒเต‹..เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. bye..
(เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟ เด†เดŸเต†)
John: เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต 
 
Alex: เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต† Birthday เด†เดฃเต. 
 
Sara: เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† sara เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ signal เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. 
 
Alex: (เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.) เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. 
Bye..
 
Sara: bye uncle
 
John: bye..
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
Sara: เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดฌเต place เดžเดพเตป เด’เดฐเต photo เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. 
 
Alex: เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. 
 
เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. 
 
Sara: เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดจเต€เดคเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚. Rose เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚. 
 
Alex: Neethuเดตเดฟเดจเต Justinเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ?!..
 
Alex: เด…เดคเต +1 เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. 
 
Sara: เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดคเต? 
 
Sara: justin เดธเดฟเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚. 
 
Alex: เดชเด•เตเดทเต† justin..?? 
 
Sara:  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.. 
 
Alex: ok..เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚? 
 
Sara: เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. 
 
Alex: เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..?? 
 
Sara: เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
-###
         เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเต avnte เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
Sara: allu เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต€เดจเดพ... 
 
Alex: Allu?!!..เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. 
 
Sara: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
Alex: เด…เดนเต.. เด†.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
-###
         เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Sara: เดนเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ. 
 
##
   เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเดฟเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเดธเด‚.. 
 
Sara: เดจเต‹ เดจเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ.. 
 
Alex: เด…เดชเตเดชเต เด…เดตเดจเต† เดฐเดธเด‚.. 
 
Sara: เด•เดฟเดšเตเดšเต!!
 
Alex: เด…เดชเตเดชเต!!
 
Justin: เดนเดฒเต‹ เด†เดฐเตเดตเดพเดŸเต†  เดˆ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚?? 
 
Sara: justin!!... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ neethu เดŽเดตเดŸเต†..? 
 
Neethu: เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต sara..
 
Siya: hi เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. 
Sara เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?? 
 
Sara: sorry เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเตป เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด—เต—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเด‚. 
 
Justin: เดนเตเดฎเตเดฎเต เด•เดณเตเดณเตป.. เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹.. 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.. sara..
Alex: sara เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด—เต—เตบ เดจเดจเตเดจเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
 
Sara: nte เดชเตŠเดจเตเดจเต allu เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดตเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ sara เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. 
Sara: เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†..?? 
 
Jacob: เดธเตเด–เด‚ 
 
Sara: uncle เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
Jacob: เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ. เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.
 
Sara: ok เด…เด™เตเด•เดฟเตพ. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
Jacob: เดนเตเดฎเตเดฎเต 
 
Sara: เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฃเตเดŸเต 20 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ Jane เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹?? 
 
Jacob: เดจเต‹เด•เตเด•เต sara เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฐเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. So sorry.. เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต. 
 
Sara: uncle..uncle..เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 
 
Alex: เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ? 
 
Sara: Rose..
 
Alex: เด†เตผเด•เตเด•เต? 
 
Sara: เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต? 
 
Sara: เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
Alex: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†??  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต john เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป. เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฑเดทเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต... 
 
(เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..?? )
 
--------------------------**********---------

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 6

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 6

4.6
2342

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน Part 6 Naazninโœ๏ธ   (เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...?? )   Justin: เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเดคเต Neethu, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.    ๐ŸŽถ๐ŸŽ‰Happy birthday to you... Happy Birthday to you....Happy Birthday To You ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ๐ŸŽ‰๐ŸŽ‡NEETHU....Happy Birthday to you..........๐ŸŽถ๐ŸŽŠโœจ๏ธ   Sara: เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต... ๐Ÿ˜‚   Neethu: เดนเดพ เดนเดพ... thanks.... sara เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...    Alex: happy birthday Net...   Neethu: Net เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดŸเดพ.. ok ok.... เดนเดน thanks เดกเดพ...  เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹..??    Alex: เดกเดฟ sara เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตเดŸเดพ...    Neethu: เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเด