Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 6

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน
Part 6
Naazninโœ๏ธ
 
(เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...?? )
 
Justin: เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเดคเต Neethu, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. 
 
๐ŸŽถ๐ŸŽ‰Happy birthday to you... Happy Birthday to you....Happy Birthday To You ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ๐ŸŽ‰๐ŸŽ‡NEETHU....Happy Birthday to you..........๐ŸŽถ๐ŸŽŠโœจ๏ธ
 
Sara: เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต... ๐Ÿ˜‚
 
Neethu: เดนเดพ เดนเดพ... thanks.... sara เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... 
 
Alex: happy birthday Net...
 
Neethu: Net เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดŸเดพ.. ok ok.... เดนเดน thanks เดกเดพ... 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹..?? 
 
Alex: เดกเดฟ sara เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตเดŸเดพ... 
 
Neethu: เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. 
 
Justin: happy birthday love!!
 
Neethu: เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... 
 
Siya: happy birthday neethu...
 
Neethu: เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ siya... 
 
John: happy birthday neethu เดฎเต‹เดณเต†.. 
 
Neethu: เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. 
 
Jacob: happy birthday เดฎเต‹เดณเต†.. 
 
Neethu: เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. 
 
Zack: เดนเต‡เดฏเต neethu...เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ.. happy birthday.. เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต?? 
 
Neethu: เด‡เดคเต.. zack!!??... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†...?? 
 
Justin: zack!!?? 
 
Alex: zack????!!!!!! เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†?? 
 
Zack: เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.. 
 
(Alex เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต..เดตเต‡เดฃเตเดŸ..)
 
Siya: jus!! เดŽเดจเตเดคเดพ?? 
 
Justin: เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟ.. เดจเต€... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..?? เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป.. เดนเตเด‚.. 
 
Zack: เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
 
Alex: justin..เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.. เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เดจเต€ เด…เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดตเตป เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. So เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเต‌เดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดชเตเดฒเต€เดธเต...
 
(เดŽเดจเตเดคเดพ....!!...เดˆ zack เด‡เดตเดฐเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹...เด‡เดตเดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. )
 
Zack: ok...
 
Alex: เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚... zack... เดกเดพ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ? .. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
Zack: เดนเต‹ เดจเต€ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
Alex: เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ.. เดˆ เดžเดพเตป.. 
 
Zack: เดถเต†เดฐเดฟ เดฌเต‹เดธเตเดธเต.. เดนเดพ..เดนเดพ... 
 
Alex: เดนเดพ... เดนเดพ... 
 
Neethu: zack เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต miss เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเต... 
 
Zack: neethu... เด‡เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹..??  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹...?? 
 
Neethu:  เด“.. sorry... bye..
 
Justin: เดนเดฒเต‹ zack.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..
 
Zack: เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. Alex..
 
Alex: เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดพเตป.. เด“เดนเต... เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. 
 
Zack: เดŽเดจเตเดคเต?? 
 
Alex: เดนเตเดฎเตเดฎเต... Sara..
 
Sara: เดนเดพ.. เดชเดฑ.. 
 
Alex: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต†..?? 
 
Sara: เด…เดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดžเดพเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.. ๐Ÿ˜Š
 
Zack: เด‡เดคเต..?? 
 
Sara: เดžเดพเตป sara.. 
 
Zack: เด“.. hi sara.. เดžเดพเตป zack.. 
 
Alex: เด‡เดคเต sara... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดธเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต€  เดŸเตˆเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
Zack: (เดเดคเดพเดŸเดพ เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ?)
 เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 
 
Alex: เดšเต€..เดชเต‹เดŸเดพ.. 
 
Zack: เดนเดฟ เดนเดฟ.. 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚....เดชเดฑเดฏเดพเตป.. 
 
Zack: เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ.. 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. 
 
Zack: เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฒเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดจเต€ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดจเตเดจเต‹?? 
 
Sara: เด…เดคเต†!! 
 
Alex: เดŽเดจเตเดคเดพ?? 
 
Sara: เดšเตเดฎเตเดฎเดพ... เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ.. 
 
Alex: (เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต) เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
Zack: เดนเดพ..เดนเดพ.. 
 
Sara: เดนเดฟ เดนเดฟ 
 
Zack: เดชเดฟเดจเตเดจเต† couples เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ?? 
 
Alex: เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚... เดตเดฐเต†.. 
 
Zack: เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.. 
 
Sara: เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ 
 
Zack: เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... 
 
Alex: เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.. so.. เดจเต€.. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. 
 
Zack: เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ.. 
 
Sara: bye zack
 
Zack: bye sara... Alex..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.. 
 
Sara: เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..เด…เดตเตป... zack เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเดพ?? 
 
Alex: zack..เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† close เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป..เด…เดตเตปเด•เต bikes cars.. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ craze เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 
 
Sara: เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†.. 
 
Alex: เด…เดคเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ zack เด…เดตเตป.. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตปเด•เต เดจเต€เดคเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.. 
 
Sara: เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹..?? 
 
Alex: เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป justinเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตปเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
Sara: เด“ god...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต? 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต... justin เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต zack เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เดจเต€เดคเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต ennu. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดคเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดœเดธเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
 
Sara: เดชเดพเดตเด‚ zack... 
 
Alex: เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.. เด†เดฃเต zack เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต zack เด…เดตเดณเต† mind เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเตปเดธเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต†... เด…เดตเดณเตเด‚ zackเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ.. 
 
Sara: เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ..?? 
 
Alex: เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพ..
 
Sara: เดตเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑ.. plz เด…เดฒเตเดฒเต  เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑ..
 
Alex: เดถเต†เดฐเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดธเดฟเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต.. 
 
Alex: เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต justin เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เดจเต€ เด‡เดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.. 
 
Sara: เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‹..??  เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹... 
 
Alex: เดถเต†เดฐเดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ neethu เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ zackเด‰เด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต justin เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ justinเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพ zackเด‡เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต.. 
เด…เดตเตป เด† เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ justin เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต zackเด‡เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
Sara: เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. justin เด‡เด™เตเด™เดจเต†... 
 
Alex: เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต neethu เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† zack เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
Sara: เดฆเตเดทเตเดŸเตป justin...เดชเดพเดตเด‚ zack..
 
Alex: เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต.. ninte เดชเตเดฐเดฟเดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. 
 
Sara: เดนเดพ.. 
 
Alex: เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
Sara: เดนเด‚.. 
 
-###
        เด…เดชเตเดชเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต... "Ivaa senorita" เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเตเดชเดพเดจเดฟเดทเต เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต translate เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดฑเดธเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹.. เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เต‌.. เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เด† เดฌเตเด•เตเด•เต‌.. 
 
Sara: เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ 
 
Alex: เดนเดพ.. 
 
-###
        เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† fvrt rose เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต... เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต rose.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต photo เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต photo เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต. เด† photo เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
Sara: เด‡เดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต‌ rose เด…เดฒเตเดฒ. 
 
Alex: เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเตป เด†เดฃเต. . 
 
Sara: เด‡เดคเต..... เด‡เดคเต เดนเต‡เดฏเต... เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†... 
 
Siya: sara...!! เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..?? 
 
-*-*-*-*-*-*-***********-*-*-*-*-***-
 

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 7

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 7

4.7
2389

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท Part 7 โœ*Naaznin*   Siya: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ?   Sara: siya.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†...    John: เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ "iva senorita", เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดตเดณเดฐเต† เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเตเด•เตเด•เต‌..    Zack: hey Alex.. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†    ( เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ??!!)   Neethu: เดนเต‡เดฏเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ its very beautiful..   Justin: เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต    Siya: เดžเดพเดจเตเด‚    Alex: เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ    Sara: เดžเดพเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒ...    Zack: เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ    Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ???   Zack: เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡?   John: เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..