Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 7

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท
Part 7
โœ*Naaznin*
 
Siya: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ?
 
Sara: siya.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
John: เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ "iva senorita", เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดตเดณเดฐเต† เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเตเด•เตเด•เต‌.. 
 
Zack: hey Alex.. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† 
 
( เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ??!!)
 
Neethu: เดนเต‡เดฏเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ its very beautiful..
 
Justin: เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต 
 
Siya: เดžเดพเดจเตเด‚ 
 
Alex: เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ 
 
Sara: เดžเดพเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
Zack: เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
Sara: เดŽเดจเตเดคเดพ???
 
Zack: เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡?
 
John: เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. 
 
เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.
 
Alex: เดŸเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ??
 
Sara: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด† เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† faviourate เด†เดฃเต.. 
 
Zack: เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... 
 
Sara: เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ... Zack เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต€เดคเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†.... 
 
Zack: เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.... 
 
Sara: alex เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
Zack: เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ alexoo
 
Alex: เดนเดฟ เดนเดฟ... เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚... 
 
Zack: sara เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑ... I will help you..
 
Alex: เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ... 
 
เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.. 
 
Zack: เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. 
 
Sara: เดนเตเดฎเตเดฎเต 
 
Zack: เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡?
 
Sara: เด…เดคเต†... 
 
Zack: เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต john เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดฃเต.. 
 
Sara: chance เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.. 
 
Alex: เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
Zack: เดŽเดจเตเดคเดพ ?
 
Alex: เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพ..
 
Sara: เดฎเต‹เดทเตเดฃเดฎเดพเดจเตเดจเต‹??
 
Alex: เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป.. 
 
Zack: เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต alex..
 
Alex: เดนเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเต‹เดŸเต  เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•.. 
 
Sara: เดจเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏ.... 
 
Zack: เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... 
 
Sara: เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเต‌เด‰เด‚ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดจเต€ john เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•.. 
 
Zack: เดถเดฐเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดคเดพ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... 
 
Alex: เดตเดพ.. 
 
เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...
 
Alex:  เด‡เดคเต hall เด†เดฃเต. เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. 
 
Sara: เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
( เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ )
 
เด…เดตเตผ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต...เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ..... 
 
Jacob: เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดคเต ??๐Ÿ˜ก
 
Sara: เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‡ ?
 
Alex: เดชเดฑเดฏเดพเตป.... 
 
Jacob: เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเต‹ เดžเดพเดจเต‹ เด…เดตเดณเต†!!!!!๐Ÿ˜ฆ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฑเต‹เดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚ ?
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต sorry เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต†.... เดžเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹..... เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Alex: เด…เดชเตเดชเตŠ... 
 
Sara: เดŸเดพ... Zack เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚. Uncle เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.
 
Alex: thanks uncle
 
Jacob: เดถเดฐเดฟ... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ zack เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต†.. 
 
Zack: hey guys... John เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ suicide เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. 
 
Sara: เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดตเต‚. Bye.
 
Alex: bye..Zack..เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
Zack: เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ 
 
Alex: เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ sara... เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ.. 
 
Zack: เดŽเดจเตเดคเดพ ??
 
Alex: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ zack เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต 
 
Zack: เดŸเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...?? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเต‚.. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Alex: เดŸเดพ... เดจเต€... เดจเต€... เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ??
 
Zack: เดธเดคเตเดฏเด‚... เดฎเตเดคเตเดคเต‡... 
 
Alex: เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. 
 
Zack: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ spark เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.... เดนเตเดฎเตเดฎเต...เด•เดณเตเดณเดพ... 
 
Alex: เดˆ... 
 
Zack: เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚... 
 
Alex: เดชเต‹เดŸเดพ... 
 
Zack: เดนเดพ เดนเดพ 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ sara เดกเดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
 
###* 
          เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด’เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.. เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. เด‡เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ... 
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดœเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ???.... เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ... )
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^*****************************************************^^^^^^
 

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 8

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 8

4.7
2201

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท โ—PART-8โ— โ˜†Naaznin....   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ sara เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ justin เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ sara เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต. เดˆ เดฐเด‚เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.      Siya: เดŸเดพ.. เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ.. เดจเต€เดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ข     Justin: siya เดจเต€.. เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..      Neethu: เด‡เดจเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ??.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡...      Siya: you cheat!!     Sara: เดนเตเด‚..      Justin: เด•เดณเตเดณเด‚.. เด•เดณเตเดณเด‚... เดชเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเด‚.. ๐Ÿ˜ณ     Siya: เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเต