Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 9

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท
*Naaznin*
Part 9
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ!! เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟ. เดชเดพเดตเด‚... เดฑเต‹เดธเตเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚... เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚. John uncle... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
 
John: Rose! 20 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ, เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต€เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต. เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดตเดถเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ. เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
(20 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡.... )
 
 
Rose: เดนเต‡เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. 
 
 
John:  เดชเดฑ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ 
 
 
Rose: เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เดžเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต. เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. !!
 
 
John: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต... เดจเต€เดฏเตเด‚... 
 
 
Rose: เด…เดคเต† เด…เดชเตเดชเต... 
 
 
John: เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... 
 
 
Rose: เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต†. เด เดฒเดตเต เดนเดฟเด‚... 
 
 
John: เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดพเดฃเต. เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเตเดจเต. 
 
 
Rose: เดŽเดจเตเดคเดพ...... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.... 
 
 
John:เดŽเดŸเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
Rose: เด…เดชเตเดชเต... เดจเต€.. 
 
 
John: เดˆ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... 
 
 
Rose:เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. !!!!
 
 
John: ok..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดกเต เดฌเตˆ เดฑเต‹เดธเต..... 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต John. เดˆ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเต เด‡เตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดพ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเดฒ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸ shawl เด† เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ sara record เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
John: เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเต เด‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป... !!!... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
 
Sara เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ record เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเต alex เด‡เดจเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต john เด‡เดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ alexเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ. เดจเต€เดคเต เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต zack เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต 
 
 
Zack: เดŽ.... เดจเดฟ....เด•เตเด•เต....... เดจเดฟเด™เตเด™....... เดณเต†.......เด•เดพ...... เดฃเดพ....เตป.... เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....เดฏ...เดคเดฟเตฝ.... เดธ.....เดจเตเดคเต‹....เดทเด‚... เด‰....เดฃเตเดŸเต... 
เดจเต€เดคเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดจเดฟ...เดจเตเดจเต†.... เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเต.... เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.... Sara and alex เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดง เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚... Siya justin เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต....... เดต....เดฐ....เดŸเตเดŸเต‡.... 
 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ sara alexเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ zack เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
 
Sara: zack เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†... 
 
 
Neethu:zack...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
 
Zack: เดจเต€เดคเต.......... 
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ. เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต sara เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† zack.... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚.,เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† alexเด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ....... เด…เดฏเดพเตพ....... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเต‹เดธเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† john alexเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
#######################################################
 

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 10 (Last part)

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 10 (Last part)

4.1
2211

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ Part:10 Naaznin๐Ÿค—โœ’   .  เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† sorry เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† last เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฃเดฟเดคเต. เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดค. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดถเดพเดฒเตเดฒเดพเดนเต เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚ เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹.  ******************************************************************************** . ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š .  .  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต alex เดชเดฟเดจเตเดจเต† john