Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 1

๏ธโœ๏ธโœ๏ธโœโœ๏ธโœ๏ธ๏ธ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ตโœ๏ธโœ๏ธโœ๏ธโœ๏ธโœ๏ธโœ๏ธ
 
เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฑเดฟเดฏเตฝ เด‰เดณเตเดณเต. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เด‚.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜‚...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดค เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตผ เดชเดพเดŸเตเดŸเต... เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เต‌ เดทเต†เดฏเตผ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... !! เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเดฟ... 
 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ’–
 
 
The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
 
 
 
            ๐Ÿฅ๐Ÿ’˜โค๏ธ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜‡๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜๐Ÿ˜ˆโค๏ธ๐Ÿ’˜๐Ÿฅ
 
 
 
  ***๐Ÿ’ขPart - 1๐Ÿ’ข***
 
 
 
 
       ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ
 
 
 
 
 
๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
 
••~"เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... !!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต )
 
••~"เดนเดนเดน... เดจเต€ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เด‡เดคเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต..."
 
••~"เด‰เดชเตเดช เดชเตเดฒเต€เดธเต..."
 
••~"เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดค...!!"
 
••~"เด…เดคเต... เด‰เดชเตเดช.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†..."
 
••~"เดนเดนเดน... เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..... เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... !!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต....??? เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต... เด…เดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเต‹... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต... !! เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต )
 
••~"เดทเดพเดจเตเดธเต†..." 
 
••~"เดธเดšเตเดšเต..."
 
(เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต... !!... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ )
 
••~"เดทเดพเดจเตเดธเต‡ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡.."
 
••~"เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ... เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚..."
 
••~"เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต..."
 
••~"เดนเดพ... !! เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต..???"
 
••~"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..."
 
••~"เด…เดฏเตเดฏเต‹... เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเต‡เดคเดพเดตเต... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ..."
 
••~"เดนเดพ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเต เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเต†...เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.."
 
••~"เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ..."
 
(เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... )
 
"เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดธเต เด‡เดœเตเดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†...??"
 
"เด…เดฏเดฟเดจเต เดจเต€ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต ๐ŸŽถเดชเต‡๐ŸŽถ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡..."
 
"เดฆเต‡...เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป..."
 
"เด†เดนเดพ......เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ... เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†...เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดฆเต‡....... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..."
 
"เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.... เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ.."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.....เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เดฆเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹ เดชเดฑ.."
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฐเดณเต‡... !!"
 
(เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดนเดพ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚... 
เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด…เดดเดšเตเดš เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดฐเต เดŽเดฏเดฟเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต....เดนเดฟเดนเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡... เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดพเด‚... !!)
 
โœจ๏ธ๐Ÿ’œโœจ๏ธ๐Ÿ’œโœจ๏ธ๐Ÿ’œโœจ๏ธ๐Ÿ’œโœจ๏ธ๐Ÿ’œ
 
**••{เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต...}••**
 
••"เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต†...!! เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ 11 เดฎเดฃเดฟ.. เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡..."
 
(เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต... )
 
••*****เด‰เดฎเตเดฎ*****
 
••"เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...9 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดณเต†  เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚.."
 
••"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.." 
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŸเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฐเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...?? เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...
 
เด…เดฒเตเดฒ เด–เตฝเดฌเตเดธเต..., เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดชเดฑเดฏเดพเด‚... 
 
เดžเดพเตป **Shahana Amaal**..... เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต - เดธเดฎเต€เดฑ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดจเตเดคเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เดนเดพเดœเดฟ...เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚..,  เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฎเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐเดพเดฏ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเต€เดฑ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ... เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.... เดนเดพ...เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดฃเด‚. เดจเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดฏเตผเดซเตเตพ เด†เดตเดฃเด‚..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต เด†เดฃเต.....Saqib Saleem เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเตป.... เดธเดšเตเดšเต... เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดœเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต Sejila Riya เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ..... เดธเต†เดœเดฟ.... เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดŸเตเดŸ เดชเดพเดฐ เดˆ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚..เดชเตเดฒเดธเต 2เดตเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพ...
 
เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป....เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเดจเตผ เด†เดฃเต. ๐Ÿ˜€....เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดธเต เด†เตป เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฃเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚...เดนเดพ.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡... )
 
 
๐Ÿ˜‰๐Ÿ’˜๐Ÿ˜‰๐Ÿ’˜๐Ÿ˜‰๐Ÿ’˜๐Ÿ˜‰๐Ÿ’˜๐Ÿ˜‰๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ˜‰
 
"เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑ...!!"
 
(เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ...?? เด“เดนเต เดฎเตˆ เดฌเตเดฐเต‹ เดธเดšเตเดšเต )
 
"เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต" [เดžเดพเตป]
 
"เดฎเต‹เด‚... เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†...??" [เดธเดšเตเดšเต]
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเดพ" [เด‰เดฎเตเดฎ]
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ )
 
๐ŸŽถCoca cola tu....
shola shola tu.....๐ŸŽถ[seji]
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เด“เดณเต† เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด•เดฎเดฒเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเต เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดคเต†เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดดเตเด‚... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... !! เดจเดพเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ... เดšเดฟเดฐเดฟ.... เด…เดคเดจเตเดจเต†... ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... )
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ..." [Seji]
 
(เด‰เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเตเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฆเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดตเดพเตป เดชเดฑ.... เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† )
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต†เดœเดฟ....?? เดเดนเต.... !! เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...??" [เด‰เดฎเตเดฎเดฟ ]
 
"เดฎเต‹เด‚... เดžเดพเตป..." [seji]
 
"เดจเต€..." [เด‰เดฎเตเดฎเดฟ]
 
"เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ.." [seji]
 
(เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต... )
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเต†เดœเดฟ... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดฃเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ...เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚..." [เด‰เดฎเตเดฎเดฟ]
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฏเดคเตเดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต‌ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฒเดฃเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด‰เดชเตเดช เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต.. เดนเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต.... เด‰เดฎเตเดฎ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเด‚.. เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต..เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ.... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป... เดนเดฟเดนเดฟ...  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดœเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเดฑเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดค..เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เดฃเต.... ๐Ÿ˜‚เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต 2 เด‡เดฏเตผเดธเต... เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.. 
 
เดนเดพ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŸเตเดŸเดพ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต )
 
"เดน เดตเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต" [เด…เดจเตเดจเต]
 
"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..." [เดžเดพเตป]
 
'เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... เดžเดพเตป เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.." [เด…เดจเตเดจเต]
 
"เด“เด•เตเด•เต‡..." [เดžเดพเตป]
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด…เดคเต† เดˆ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตปเตผเดธเต เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ... เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด“เดซเต เด‡เดตเดจเตเดฑเดธเต เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ... เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต†เดฏเดฟเด‚.. เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตŠเดคเดฒเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต.. *Anika John*..เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดจเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดฌเดพเดšเต‌เดฒเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดณเตเดณเต.. เด…เดคเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต... เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเดฑเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฏ เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดธเดพเดฑเตเด‚.. เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต )
 
"เด เดตเดพเดธเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดฏเต เดทเดนเดพเดจ.." [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ..." [เดžเดพเตป]
 
"เด‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡.. เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต" [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
"เดฏเต†เดธเต เดฎเดพเดกเด‚.." [เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
"เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฐเต€เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†  เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต.." [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดกเด‚..." 
 
"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฐเต€เด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดตเดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดกเดฟเด™เต เดชเตเดฒเดพเตปเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดธเตŠ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.." [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
"เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเดฟ เดฎเดพเดกเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚.. !!"
 
"เด—เตเดกเต" [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
"เดฎเดพเดกเด‚" [เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚]
 
"เดน เดตเดฐเต...เดทเดพเดจเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ... เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดฆเดฟเดธเต‌ เดทเดนเต€เตป เด•เดฐเต€เด‚ เด†เตปเดกเต เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป เด•เดฌเต€เตผ..." [เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดท]
 
(เดฆเดฟเดฒเต... เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดนเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต....เดฆเดฟเดฒเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดชเตเดชเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. )
 
"เดนเดฒเต‹.." [เดžเดพเตป ]
 
"เดเดนเต... เดนเตˆ...." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
(เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดทเต‡เด•เตเด•เต‌เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... )
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚... เดชเตเดฒเต€เดธเต‌ เดฌเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดกเต..." [เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚]
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต )
 
"เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..."
 
(เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเต.. เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเต.. เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เดฑเดธเดพเด–เต...เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฃเต... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ 3 เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผเดธเต เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด“เตพ เด‡เตป เด“เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚... เด‡เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต† )
 
"เดฎเดพเดฑเต เดฆเดพเดจเดฟเดทเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด เดนเดพเดตเต เดŽ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฑเตเดฑเต เดŸเต..." [เดžเดพเตป]
 
"เดนเดพ ...... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡..... เด•เดฐเดณเต‡..." [เดฆเดพเดจเดฟเดทเต]
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต‡.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดซเตเด•เตเด• เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... )
 
"เด‡เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€...... เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...???" [เดฆเดพเดจเดฟเดทเต]
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต†.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹...???" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
(เด…เดตเตป เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ )
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดฃเต‹?"
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต)
 
"เดน... เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟ" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดชเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต..." [เด…เดจเดฟเด–]
 
"เดนเดน... เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเดฎเตเดฎ..." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต เดธเตเด–เด‚...เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต‹...?"
 
"เดนเดพ... เดธเตเด–เด‚...เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚...?? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†....??" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
(เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...?? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†???"  [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ เด•เดพเด•เตเด•เต..." 
 
"เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž...??" [เด…เดจเตเดจเต]
 
"เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดคเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดนเดฟเดนเดฟ... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ..." [เด…เดจเตเดจเต]
 
"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹..." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เด‡เดฒเตเดฒ... เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต..." [เด…เดจเตเดจเต]
 
"เดน..." [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดด เดฆเดฟเดฒเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต... )
 
"เดŽเดจเตเดค เด‡เดตเดฟเดŸเต†...?? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...??" [เดฆเดฟเดฒเต]
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." [เดžเดพเตป]
 
"เดนเต‹...เด‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌....!!..." [เดฆเดฟเดฒเต]
 
"เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ....  เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚..?"
 
"เดน.... เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดพ..." [เดฆเดฟเดฒเต]
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..."
 
(เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฒเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... )
 
"เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต..."
 
(เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. )
 
๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ๐Ÿ”ด๐Ÿ’ฅ
 
"เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเต†...??" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฆเดฟเดฒเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚..." [เด…เดจเดฟเด–]
 
"เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเด‚...?? เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†..??" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚... เด…เดตเตพ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดทเดพเดจเต เด…เดฒเตเดฒ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดทเดพเดจเต เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ..." [เด…เดจเดฟเด–]
 
"เด•เดพเดฐเดฃเด‚...??  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...??" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚...เดœเต€เดตเตป เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹...เดนเดพ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต...เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ..." [เด…เดจเดฟเด–].
 
"Zay เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต..??" [เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป]
 
"เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚..." [เด…เดจเดฟเด–]
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’˜
 
{Shanu}
 
(เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... )
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เดนเดพเดœเดฟเดฏเดฐเต† เดชเดฃเดฟ...??" [เดžเดพเตป]
 
"เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹??" [เด‰เดชเตเดช]
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเตผเดšเตเดšเต‌ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต )
 
"เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต??" [เดžเดพเตป]
 
"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ..." [เดธเดšเตเดšเต]
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..." [เดžเดพเตป]
 
"เด“เด•เตเด•เต‡" [เดธเดšเตเดšเต]
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดกเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏเด•เตเด•เต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹... !!" [เด‰เดฎเตเดฎ]
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด•เตเด•เตฝ.??"
 
"เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..." [เด‰เดชเตเดช]
 
(เด’เดฐเต เด‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.. เดธเต†เดœเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดธเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒ. เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดช เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚... )
 
[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...]
 
๐Ÿ’ซโšซ๏ธ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿโšซ๏ธโšซ๏ธ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธโšซ๏ธ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’ซโšซ๏ธโšซ๏ธ๐Ÿ’Ÿ
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 2

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 2

4.7
7533

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ๐Ÿฅ๐Ÿ’˜โค๏ธ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜‡๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜๐Ÿ˜ˆโค๏ธ๐Ÿ’˜๐Ÿฅ ***๐Ÿ’ขPart - 2๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   "เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..." [เด‰เดชเตเดช]   (เด’เดฐเต เด‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.. เดธเต†เดœเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดธเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒ.เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดช เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚... )   "เดจเต‹.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‰เดชเตเดช..."   "เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... !! เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดค..." [เด‰เดชเตเดช]   "เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...!"   "เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ