Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 5

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 5๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ...เดฒเดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฐเดฟ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เดค... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚...เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...๐Ÿ™ˆ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ... เดชเดธเต‌เด•เต† เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดฒเดตเตป...)
 
"เดตเดพ.. เดเดทเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ... เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ...เดŽเดฐเดชเตเดชเดพเดณเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดฎเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ)
 
"เดŸเดพ.. เด…เดคเต เดเดทเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต...)
 
"เดนเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดชเต‹เดŸเต€ เดชเดŸเตเดŸเดฟ... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‹...?เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ...เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚... เด…เดคเดฑเดฟเดฏเต‹...??"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•... เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...)
 
"เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฒเตเดฏ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เดนเดพ.. เดฎเดคเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฐเดพ เดเดทเต...? เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†..? เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต..)
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Zay}
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน...." [เด‡เดซเต]
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน... เด…เดฏเตเดฏเต‹...." [เดธเดซเต]
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†... เดฎเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต..."
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..?เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต..." [เด…เดœเต]
 
"เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเดŸเตเด‚..."
 
"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‡เตผเด•เตเด•...." [เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต]
 
"เด…เดฒเตเดฒ... เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ..?" [เดฑเดฟเดจเต]
 
"เด…เดคเดพเดฃเต เดฒเต‹เด• เด•เต‹เดฎเดกเดฟ... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.." [เด‡เดซเต]
 
"เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏ....เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡...เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดตเตพเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต..๐Ÿ˜" [เดซเดพเดฐเดฟ]
 
"oh เดชเดฟเดจเตเดจเต†..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด…เดฏเตเดฏเต‹..." [เดฑเดฟเดจเต]
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดน..." [เดธเดซเต]
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ... เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดเดคเดพเดตเตเด‚..? เดšเต†.. เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเต เดจเต€... เดนเดพ... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป..เด…เดฒเตเดฒ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡..?? เดนเต‹.. เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต..เดชเต‹เดŸเดพ เดนเด‚เด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต..เดนเตเด‚)
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Shanu}
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†...?"
 
"เดนเดพ.. เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฐเต†.." [เด‰เดฎเตเดฎ]
 
"เด“เด•เตเด•เต‡..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เด…เดฑเต€เดฒ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต..."
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต‹.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดŽเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดธเดฎเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป..."
 
"เดนเดพ..เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹..เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..."
 
(เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเต...เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฟ... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพ เดธเดฎเต€เตผ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต‌... เดฒเดตเตป เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด†เดฃเต.. เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฃเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ)
 
"เดŽเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเต เด’เด•เตเด•เต†..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดนเดพ..เด“เด•เตเด•เต‡.."
 
(เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดˆ เดตเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸ... เด‰เดซเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเต†...๐Ÿ˜เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดณ เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ..." [เดฒเดตเตพ]
 
"เดนเต‡..เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..๐Ÿ˜"
 
"เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดธเต‹เดฑเดฟ..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดซเต†เดฎเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..๐Ÿ˜‚เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ...)
 
"เดนเดฒเต‹..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜œเด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..)
 
"เด†เดนเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹..." [เดฒเดตเตพ]
 
"เดˆ..๐Ÿ˜" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเต‹...?" [เดฒเดตเตพ]
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเต€ เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฐเต†.."
 
"เดธเต‚เดชเตเดชเตผ... เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..." [เดฒเดตเตพ]
 
"เดนเดพ... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ...เดžเดพเตป เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ... เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..."
 
"เดžเดพเตป เดซเต†เดฎเดฟเดจ เดจเดธเตเดฐเดฟ... เดซเต†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดนเดพ.. เดžเดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏ เดธเต†เดฌ... เดธเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดคเตเดค..." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เดนเต‹.."
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต‹.." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเต เด†เดฃเต..."
 
"เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚..?" [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เดซเดพเดฐเดฟเดธเต เดจเดธเดพเตป..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเต€.." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เด…เดคเต†.. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†..." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต‡..เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฟ..)
 
"เดนเดฒเต‹..."
 
"เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..??" [เดธเดฎเดฟ]
 
"เดฆเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดธเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.."
 
"เดนเดพ..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ...?เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต†...?" [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.."
 
"เดนเต‹.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เตปเดกเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... เดตเดพ..." [เดธเดฎเดฟ]
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดพเดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเตป.. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดซเตเตพ เดฒเต‚เด•เตเด•เตปเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฏเต‹..๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆเด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ...๐Ÿ˜œเดถเตเดฏเต‹... เดŽเดจเดฟเดšเต เดตเดฏเตเดฏ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฐเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด…เดฏเตเดฏเต‹....)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต†..? เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเดฌเตเดฌเดพเดคเต เด• เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต... เดธเดซเตเด•เดพเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เตปเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เดธเดซเตเดตเต‹...?!"
 
"เดนเดพ... เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต... เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฏเตเดฆเดฟเดจเต เดธเดซเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดธเดซเตเด•เตเด•.." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เด‰เดซเต... เดชเตŠเดณเดฟ เดจเต†เดฏเดฟเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดธเดซเตเด•เตเด• เด‡เดตเตพ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดชเต‹เดŸเต€ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ..." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
"เดนเดพ..เดฎเดคเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ..."
 
"เดตเดพ.." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดฌเต€เตผ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด… เด†เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..."
 
"เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต‹ เดทเดนเดพเดจ..." [เด…เด™เตเด•เดฟเตพ]
 
"เด…เดคเต†..๐Ÿ˜"
 
"เดนเดพ... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดฃเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..." [เด…เด™เตเด•เดฟเตพ]
 
"เดนเดพ... เด‡เดจเตเดถเดพเดฒเตเดฒเดพเดนเต..."
 
"เดŸเดพ...เดธเดฒเดพเดฎเต‡...เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต‌เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดทเดนเดพเดจ.." [เด…เด™เตเด•เดฟเตพ]
 
"เดนเดพ.. เดฎเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดค..." [เดธเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ]
 
(เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เดนเดพเดœเดฟเดฏเดพเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดซเดพเตปเดธเต‹...)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ..?"
 
(เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เดธเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดฌเตเดทเต‌เดฑ... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡...เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ.." [เดธเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ]
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดทเดนเดพเดจ เดฎเต‹เตพ..." [เดฌเตเดทเต‌เดฑ เด†เดจเตเดฑเดฟ]
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดถเตเดฏเต‹ เด‡เตปเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดซเดพเตปเดธ..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฃเด‚.." [เด†เดจเตเดฑเดฟ]
 
"oh เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด… เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ...)
 
"เดกเดฟ เดทเดพเดจเต..."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..." [เดธเดพเดจเดฟ]
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเต†เตฝเดซเดฟเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต‌เดธเดฟเดจเต† เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Zay}
 
"เดŽเดŸเดพ... เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเต†.. เดธเดคเตเดฏเด‚.."
 
"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚.." [เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด… เดชเต‹เดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹.. เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‡..)
 
"เดนเดพ.... เด“เด•เตเด•เต‡... เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.." [เดซเดพเดฐเดฟ]
 
"เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต..?"
 
"เด‡เดคเต‹... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดซเต†เดฎเดฟเดจ.." [เดซเดพเดฐเดฟ]
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฒเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต.. เดฌเตˆ.." [เดซเต†เดฎเดฟเดจ]
 
"เดนเดพ..." [เดซเดพเดฐเดฟ]
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚}
 
{Shanu}
 
(เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠเดณเต เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ... เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด‡เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ..)
 
"เดฎเต‹เดณเต† เดทเดพเดจเดฎเตเดฎ.." [เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ]
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ..?"
 
"เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†..." [เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ]
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดคเต†..เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡...?"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต† )
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด… เดธเด‚เดญเดตเด‚.." [เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ]
 
"เด… เดธเด‚เดญเดตเด‚..?? เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ...?"
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด‰เดชเตเดช เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต)
 
"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดพเด‚.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... ICUเดตเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด… เดธเด‚เดญเดตเด‚.."
 
(เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡...? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเตˆเด•เตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดช เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
"เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเด•เตเดฏเตเดชเตเดชเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ..." [เด‰เดชเตเดช]
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚..?" [เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดช]
 
"เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ.." [เด‰เดชเตเดช]
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{shanu}
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดซเต†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต...
 
เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเต‹..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดซเต†เดฎเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเดฑเดฟเดฏเต‹..๐Ÿ˜ญเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดกเตเดฐเต€เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดนเดพเดคเตเดฎเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฒเตˆเดซเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.."
 
"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ..เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดตเดจเดพเดตเตเด‚.."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดกเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด“เตผเดกเตผ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดต.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
(เดžเดพเตป เด•เดพเดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดกเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต‌ เดตเต€เดฃเต... เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดนเด‚เด•เตเด•เต..เดเดคเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏ เด‡เดคเต....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเตป.. เด‡เดตเตป เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เด‰เดจเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดธเตเด—เด‚ เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต..)
 
"เดกเต‹... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเต†เดŸเต‹... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...??"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเต€เตป เดทเต‡เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดตเตป.. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดกเดพเตผ เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดซเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด‡เดตเตป... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดจเต‹ เด†เตปเดกเต เดกเต‹เดจเดŸเตเดธเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เตปเดกเต เด•เต‹เดดเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดกเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..?? เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดพ.."
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเดพเดจเตเดคเต‌เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜œเดถเตเดฏเต‡ เดถเตเดฏเต‡...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดกเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹๐Ÿ˜เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...)
 
"เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.."
 
"เด…เด™เตเด™เต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ.."
 
(เด†เดนเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด… เดตเดพ เดคเต‹เดฑเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..)
 
"เดชเดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฌเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เดฎเดพเตพ เด†เดฃเต เด‡เดคเต..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹.."
 
"เดšเตเดšเต€ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดŸเดฟ... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.." [เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดŸเดพ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ... เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดจเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดพ... เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..."
 
"เดกเดฟ เดˆเดจเดพเด‚เดชเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดตเตผ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเดพ.." [เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดกเต‌ เดจเต€ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹.."
 
"เดกเดฟ เดšเตเดณเตเดณเดฟเด•เดฎเตเดชเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸ..."[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดšเตเดณเตเดณเดฟเด•เด‚เดฌเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเตพ เด•เดฆเต€เดœ.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..."
 
"เดกเดฟ เดกเดฟ...... เดจเต€... เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดˆ เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...?"[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚.. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‹เดจเตเดคเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚...เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต†.."
 
"เดกเดฟ...."[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต..)
 
"เดŸเดพ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เดธเดพเดฏเต... เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹.." [เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป]
 
"เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป..... เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ..." [เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ.."
 
"เดกเดฟ....***"[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต‌ เดตเดจเตเดจเต‡..."
 
"เดตเดฟเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ... เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.."[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเต†เดฎเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดตเตป เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดญเดพเดตเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†..?)
 
"เดนเต‹... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดซเต†เดฎเดฟ...?" [เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
(เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...เดˆ เดธเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต..."[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"oh เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด“เดฒเดชเตเดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดดเตเดฒ.."
 
"เดกเดฟ..."[เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ]
 
"เดชเต‹เดŸเดพ..."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด… เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดกเดฟ... เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..."
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต..?" [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เดนเต‹... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ..?"
 
"เดŽเดŸเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ๐Ÿ˜เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดตเตป เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
(เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดด เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...!)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌....?! เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‹...!!!??"
 
"เดนเดพเดŸเดฟ.... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดชเดฐเดฟเดœเดชเต†เดŸเตเดŸเต†... เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต..." [เดซเต†เดฎเดฟ]
 
"เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ..."
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Zay}
 
"เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดเดฑเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เดนเต‹.... เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เดนเต‹๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค...)
 
"เดŸเดพ เดธเดพเดฏเต‌ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ..." [เด…เดœเต]
 
"เดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚...??? เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚... เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.."
 
"เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.." [เด‡เดซเต]
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹...เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เด•เตเดฏเดพเดšเตเดšเต..." [เด‡เดซเต]
 
(เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ..)
 
"เดนเต‹.. เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ...๐Ÿ˜ญ" [เด‡เดซเต]
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดœเต เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเต€เตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด… เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...?? เดธเดพเดฏเต‌ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..? เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดคเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเดพเดฃเต‹...? เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..)
 
"เดธเดพเดฏเต‌... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต...?" [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ]
 
"เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต..."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... wow.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹...)
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดŸเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..."
 
"เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ]
 
"เดฌเตเดฒเดพ... เดšเต†เดฏเต‚เดฒ..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเต..." [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดตเดฐเต€... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดกเต เด‰เดฃเตเดŸเต.." [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ]
 
"เดนเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฎ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตŠเดณเดฟ.." [เด‡เดซเต]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดซเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ..." [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเต†เตผเดตเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..." [เดฎเดฎเตเดฎเดฟ]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดˆเดจเดพเด‚เดชเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด—เต‹เดกเต เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เด… เดฎเดนเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹..."
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Shanu}
 
"เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹...?... เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡
.. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ... เดนเดพ.. เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เดนเดพ... เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ.." [เด‰เดชเตเดช]
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..?" [เด‰เดชเตเดช]
 
"เดจเต‹ เด‰เดชเตเดช... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเต†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ.." [เด‰เดชเตเดช]
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..?"[เด‰เดฎเตเดฎ]
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ... เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹..." [เด‰เดชเตเดช]
 
"เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดชเตเดช เดžเดพเตป เดซเต†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.."
 
"เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.." [เด‰เดชเตเดช]
 
"เด‡เดจเดฟ เด… เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฑเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.." [เดธเต†เดœเดฟ]
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เด‰เดฎเตเดฎ.. เดฌเตเดนเดนเดน... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚... )
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.." [เดธเดšเตเดšเต]
 
"เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดŸเดพ... เดตเต‡เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด“เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹.."
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..?เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดฐเตเดคเต.." [เดธเต†เดœเดฟ]
 
"เดกเดฟ... เดจเดฟเด•เต‡เด•เตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป... เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ..)
 
"เดฎเต‹เดณเต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเด‚.." [เด‰เดชเตเดช]
 
"เด“เด•เตเด•เต‡..๐Ÿ˜Œ"
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดฒเต‹เดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดฒเดพเดถเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†....)
 
[เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....]
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 6

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 6

4.7
4117

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 6๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ {Shanu}   "๐ŸŽถเดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดšเตเดš เดคเต‡เด™เตเด™เต‹เดฒ... เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดฎเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฑเดฏเดพเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต... เดคเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดถเตเดตเดฟเตป เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆ เดจเดฟเดฑเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป...๐ŸŽถ"   (เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดพเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฏเต‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ...เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ...?)   "เดจเต€ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...?" (เด‰เดชเตเดช)   "เดˆ เด…เดธเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ..." (เด‰เดฎเตเดฎ)   (เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดนเต‹ เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹...๐Ÿ˜ญ)   "เดทเดพเดจเตเดธเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด