Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 9

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 9๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
"เดนเตˆเดต เดชเตŠเดณเดฟ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."
 
"เดฏเดพ.. เดฏเดพ...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ...??" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดพเดฃเดพเตป... เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ..?? เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ...๐Ÿ˜Œ" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚..."
 
"เดนเดฒเต‹ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เด‡เดฌเดŸเต† เดตเดพ.."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดด เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด… เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†..เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต.. เด‰เดซเต.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต.. เดถเตเดฏเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ๐Ÿ™ˆเดจเดฎเตเดฎเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดณเตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒ...เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†.. เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดซเต†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•..เดฌเตเดนเดน.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿ˜Œ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเดฒเต เด‡เดณเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ. )
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ...?" (เด…เตฝ เดตเตฝ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..."
 
"เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.." (เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป)
 
(เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดถเดถเดฟ เด—เตเดฃเตเดŸเตป เดชเดฟเดณเตเดณเดฏเดพเดฏเดฟ....เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ... เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜‡)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต...?" (เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตป)
 
(เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดเดนเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดฃเตเดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเต†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดซเต†เดฎเดฟเดจ เดจเดธเตเดฐเดฟ.." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เดซเต†เดฎเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดนเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹...๐Ÿ™„เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพ.. เด†เดนเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป..เด†เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..)
 
"เด…เดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†...?"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดจเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚...?"
 
(เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดŸเต...เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดŸเต.. เดŸเตเดŸเตบ เดŸเตเดŸเตบ เดŸเตเดŸเตบ เดŸเตเดŸเดพ....๐Ÿ˜ญเดตเดพเดŸเตเดŸเต‌... เดŽเดชเตเดชเต‹... เดŽเดŸเดฟ เดธเดพเดฎเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเดŸเดฟ...เด…เดคเต‹ เดฒเดตเดณเต‹...๐Ÿ˜”เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ.... เดžเดพเตป... เดชเดธเต‌เด•เต† เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...)
 
"เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..."
 
(เดˆ เดถเดฌเตเดฆเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเดพเดฐเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต... wow.... เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต... เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต...)
 
"เดซเดพเดฐเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹เดŸเดพ..?"
 
(เด†เดนเดพ... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹... เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดถเตเดฏเต‡... เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ เด‡เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚..? )
 
"เดฑเดฎเต€เดธเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..." (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เดŽเดŸเดพ... เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..." (เดฑเดฎเต€เดธเต)
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚... เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ..." (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดšเดคเดฟ..." (เดฑเดฎเต€เดธเต)
 
"เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต.."(เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เด†เดŸ.. เดšเดคเดฟเดฏเตป เดตเดžเตเดšเด•เตป.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต€ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ.." (เดฑเดฎเต€เดธเต)
 
"เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเดพ.." (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เดกเดพ...." (เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป)
 
"เดจเต‹... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดฟเดœเต..." (เดฑเดฎเต€เดธเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚เดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเดฎเต€เดธเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...)
 
"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ..." (เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•)
 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡..? เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฎเต€เดธเดฟเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฐเต†..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ..?"
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...)
 
"เดนเต‡ เดธเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ..."
 
"เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ..."
 
(เดเดนเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เดˆ...เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดซเตเด•เตเด•....เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ..เด†เดพเดพ..เด… เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเต..๐Ÿ™ˆเดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเต...เดฌเตเดนเดนเดน...๐Ÿ˜œ)
 
"เดนเตˆเดถเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..?" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟ... เด‡เดคเดพเดฐเดพ...?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด•เดฟเดณเดฌเดฟ...เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‡เดทเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดนเดพ... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดซเต‌เดธเดพเตป เด•เดฌเต€เตผ เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดคเต†เดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด†เดนเดพ... เดžเดพเตป เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ....เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
"เดซเต†เดฎเดฟเดจ เดจเดธเตเดฐเดฟ.. เดซเต†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดนเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดซเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. "(เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดนเดพ.." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด†เดณเต เดซเตเตพ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹... เดคเดฒเด•เตเด•เต เดคเต‡เด™เตเด™ เดตเต€เดฃเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดนเดพเตป... เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดถเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..?! เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดฒเตเดฒเต†..?" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..?"
 
"เดŸเดฟ..... เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..?" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต‡... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต..?"
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚...เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดพเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดŽเดฃเตเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดเดคเต‹ เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เตปเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดฌเตเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน...."
 
"เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡..?" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...เดนเดนเดนเดน..."
 
"เดŸเดฟ...." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ).
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด‡เตปเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดจ เดกเต‹เดธเต.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด… เดตเดฟเดŸเดฒเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดซเต†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดตเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดซเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดซเตเด•เตเด•... เด… เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดกเตป เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดทเด•เดณเตเด‚...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด… เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...)
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
{Zay}
 
 
(เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดค เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดจเต€ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดนเด‚เด•เตเด•เต‡... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ.." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
(เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดซเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..)
 
"เดฎเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€เดฏเต.." (เด‡เดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดซเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ..?"
 
"เดžเดพเตป.. เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเต†เดŸเดพ.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด… เดฑเดฎเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เด… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฃเต..)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฏเต‌.. เดจเต€ เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพเดกเต เดตเดพเตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..." (เด…เดœเต)
 
"เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดŸ..?" (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต..."
 
"เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดฏเดธเต..." (เด‡เดซเต)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเดพ.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต..?" (เดธเดซเต)
 
"เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เดŽเดŸเดพ เดซเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.." (เด‡เดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†..!!)
 
"เด†เดฐเต เดทเดพเดจเตเดตเต‹..? เด…เดคเต‹ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต‹..?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต.." (เด‡เดซเต)
 
"เด“เดนเต‹..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸ..? เด…เดตเดฐเตเดŸเต†.. เด‡เดตเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹..." (เด‡เดซเต)
 
"เดนเดพ... เด‰เดฃเตเดŸเต... เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดจเตเดจเต เดธเดพเดจเดฟ.. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดซเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด†เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..เด…เดคเต†..เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต‡... เด… เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ...)
 
"เดนเดพ.. เด‡เดตเตพ...เดคเดจเตเดจเต‡... เดทเดพเดจเต..." (เด‡เดซเต)
 
"เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดทเดพเดจเต... เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต....เด…เตฝ เดตเตฝ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด“เดนเต‹...." (เด…เดœเต)
 
"เดนเดพ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดณ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเตป เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†..??" (เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต)
 
"เดฏเต†เดธเต... เด…เดคเดจเตเดจเต†..." (เด‡เดซเต)
 
"เด†เดนเดพ..เดฒเดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต)
 
"เดฆเดพเดจเดฟเดทเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚..?" (เด…เดœเต)
 
"เด†เดตเต‹..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดชเต‹เดจเตเดจเต..." (เดธเดซเต)
 
"เด“..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.." (เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†..?"
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ..เดธเตŠ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดกเต‡เดฏเต เดฎเดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†...?" (เด‡เดซเต)
 
"เดนเตˆเดต.. เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเต€เดฏเดพ.." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เดธเตเดฌเตˆเดฆ.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดฑเตเดฑเต เดฏเต.." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เดกเต‡เดฏเต..." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดŸเดพ..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..)
 
"เดŸเดพ เดถเต†เดฏเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต† เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..? เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดˆ เดžเดพเตป... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเตเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดนเตˆเดถเต.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡... เด เดตเดฟเตฝ เดฌเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เต เด‡เตป เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต.."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเต.." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดฒเดตเต เดฏเต เดฎเต‹เด‚..๐Ÿ˜˜"
 
"เดฒเดตเต เดฏเต เดฑเตเดฑเต....โค๏ธ" (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
(เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ˜เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเด‚.. เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..?"
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..." (เด…เดœเต)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..?"
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.." (เด…เดœเต)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ.."
 
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ..?" (เด…เดœเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดœเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏ เด’เดฐเต เด…เตปเดธเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด“เด•เตเด•เต‡... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ..." (เด…เดœเต)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดžเดพเตป...๐Ÿ˜)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.." (เด…เดœเต)
 
(เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดญเดตเด‚..?เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดนเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เด“เดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดท เดž เดฃเตเดฃ เดคเตเดฐ เดตเดฐเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค"
 
"เดฎเดคเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต€เดฒเต† เด… เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดตเต†เดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต..๐Ÿ˜ญ"
 
"เดนเตˆเดถเต.. เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚..?" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เด…เดคเต†.. เด‡เดตเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..?" (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดคเดพเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹..? เดนเดพ..เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ... เดนเดฟเดนเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เดฑเต€เดธ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เตฝ เดตเตฝ เด•เต‹เดดเดฟ เดšเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเด• เดœเต‹เตบ... เด†เตพเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพ.. เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เด…เดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดฎเตเดฎเตพ 5 เดชเต‡เตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด†เดฃเต เดซเตˆเดตเต เดซเดฟเด‚เด—เตผเดธเต...๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดทเต‹เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเตˆเดซเดฟ..๐Ÿ˜‚
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดฐเต€.. เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด… เด•เตเดฃเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เด•เตŠเดฒเดšเดฟเดฐเดฟเดฏ.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต€เดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒ.. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเตผ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเตเดฏเดพเดตเด‚เด™เตเด™เตพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดธเตˆเดฒเต†เตปเดธเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต‌...**"
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต‌ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.. เด…เด™เตเด™เต†เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเดดเตเดธเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ... เด†เดนเดพ.. เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‹..๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜‰เด…เดตเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดซเต†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต)
 
"เดŸเดฟ เดซเต†เดฎเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟ.."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹..?"
 
"เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡..?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เด…เดคเดฟเด™เต เดคเดพเดฏเต‹.."
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เด’เดšเตเดš เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต.. เด‰เดซเต เดžเดพเตป เด•เดฒเด•เตเด•เตเด‚..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต..?" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต..เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด… เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดŸเดตเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เดนเดพเดตเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด… เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..เดฌเตเดนเดนเดนเดนเดนเดน..เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเด–เด‚..เด†เดนเดน..เดฌเตเดนเดน....เดฏเต‹เดฏเต‹เดฏเต‹...
เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ... เดจเตเดฑเต† เดซเตˆเดซเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡..?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดจเตเดฑเต† เดˆเดถเต‹เดฏเต†..เดจเต€ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†.." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด… เดธเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต€ เด•เดžเตเดžเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ..๐Ÿ˜ญ" (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดฒเต‹เดกเดฟเด™เต...๐Ÿ˜‰เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต เดˆ เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ... "
 
"เดŸเดฟ เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเต.." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดพ เดฌเตˆ เดฌเตˆ.."
 
(เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดฑเด™เตเด™.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเดพเตป‌เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดเดทเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต เดเดทเต.. เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚.."
 
"เดนเต€... เดˆ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡..?" (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดฎเดฃเตเดŸเตป เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดทเดพเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡..?" (เดเดทเต)
 
(เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเต†เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡..?"
 
"เด… เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต.. เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป..เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ.." (เดเดทเต)
 
"เด‰เดซเต เดเดทเต.. เดžเดพเตป เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ..๐Ÿ™ˆ๐Ÿ˜‡"
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเต‹.." (เดเดทเต)
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เดŸเดฟ..."
 
(เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเตเดฏเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต...เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต..๐Ÿ˜œเดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดค.. เดžเดพเตป เดเดทเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เดนเดพ.. เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†..๐Ÿ˜ญ เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดจเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต.. เด‰เดซเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌..?!! เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..? )
 
"เดจเต€เดฏเต‹..?"
 
"เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†..เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต..?" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดนเดฒเต‹ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹..?"
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดŸเดฟ..? เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ..!" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?"
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต...." (เดเดทเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดทเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดฒเดตเตป เดซเตเตพ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เด“เตบ เดŽเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡...)
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต... เด เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เดฏเต.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..?" (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...)
 
"เด“... เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ.." (เดเดทเต)
 
"เดทเดนเดพเดจ.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดทเต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดทเดพเดจเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเดฟเด•เตเด•..เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเด—เต เดฌเตเดฐเต‹ เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป... เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚...?" (เดเดทเต)
 
(เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดทเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดตเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ ...๐Ÿ˜ญเดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดคเต เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹..เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเตป เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดธเต€เตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต..
เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ)
 
"เดจเต€.. เด‡เดจเดฟ เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒ.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดนเต‹ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดธเดพเดฏเต‌ เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดทเดนเดพเดจเดฏเดพเดŸ..๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜คเด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเดธเตเด‚ เดฎเตˆเดจเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด• เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดเดทเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป)
 
"เดคเต‹เดฎเดธเตเดŸเตเดŸเดฟ...เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..."
 
"เดทเดพเดจเต...เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ..." (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดเดทเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 10

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 10

4.6
3791

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 10๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   "เดคเต‹เดฎเดธเตเดŸเตเดŸเดฟ...เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..."   "เดทเดพเดจเต...เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ..." (เดเดทเต)   (เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดเดทเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเต†..?? เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดŸเดฟเดฏเต†..?๐Ÿค”เดนเตˆเดถเต.. เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเดทเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)   "เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเดจ เด†เดฃเต.." (เดเดทเต)   "เดˆ...เดนเดฟเดนเดฟ...เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡..?"   "เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.. เด‡