Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 10

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 10๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
"เดคเต‹เดฎเดธเตเดŸเตเดŸเดฟ...เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..."
 
"เดทเดพเดจเต...เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ..." (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดเดทเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเต†..?? เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดŸเดฟเดฏเต†..?๐Ÿค”เดนเตˆเดถเต.. เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเดทเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเดจ เด†เดฃเต.." (เดเดทเต)
 
"เดˆ...เดนเดฟเดนเดฟ...เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡..?"
 
"เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.. เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดŸเดฟเดฏเต†..?" (เดเดทเต)
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ.."
 
"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...?" (เดเดทเต)
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..."
 
"เดนเดพ.. เด…เดฒเตเดฒ.. เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚..?"  (เดเดทเต)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตผ เด‰เดณเตเดณ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ... เด…เดคเต.... เดฆเต‡ เด‡เดตเดจ..."
 
"เด“.. เด…เด™เตเด™เดจเต†.. เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?! เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•.. เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ..." (เดเดทเต)
 
"เด†เดŸเดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต..๐Ÿ˜"
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดˆ เดทเต†เดฏเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดนเตˆ..เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดฃเตเดŸเต.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดนเต‹ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚..
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เด“เดฐเต‹ เดธเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเต‌เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดฒเดตเตป เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ...๐Ÿ˜เด•เดฃเตเดŸเต€เดฒเต†... เด… เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚... เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดฎเตŠเดŸเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต..๐Ÿ˜ŒเดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดนเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เดเดทเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต‡..)
 
"เด†เดนเดพ.. เดธเดพเดฏเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต..?" (เด…เดจเต)
 
"เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ เดšเต†เดฑเตเดฑ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดทเดพเดœเดฟ เด•เดดเตเดค... เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดนเด‚เด•เตเด•เต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดคเต† เดฎเด•เดจเต† เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เดคเตเดคเต€เดฒ.. เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเตเดชเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹...เด•เต‚เดฑ...๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿคฎ๐Ÿคขเด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดคเตเดชเตเดชเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด… เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดคเตเดชเตเดชเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.. เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเดพเตฝ... เดจเตเดฑเต† 10 เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เดตเต‚เดฒเต†.. เดจเตเดฑเต† 10 เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตปเดฎเดพเดฐเต เดตเดฟเดงเดตเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดฑ...? เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เดจเดพเดฑเดฟ...เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ..เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดฎ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด— เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดนเดฟเดนเดฟ...)
 
"เดตเดฟเดŸเต..เดฎเดฎเตเดฎ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.. เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด—เต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏ.. เดธเดคเตเดฏเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เตปเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŸเตเดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตเดชเตเดชเดพเตป.." (เดธเดพเดฏเต‌.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดฆเต‡.. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฎเดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดคเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเดพ เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.."
 
"เดชเตเดชเดพ...!! เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ..?? เดเดนเต..? เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ... เด‡เดคเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดพ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ.."
 
"เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟ.. เดตเดฟเดŸเดพเตป.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเดพ.."
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เดŠเดšเตเดšเดพเดณเดฟ... เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ..๐Ÿ˜" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เด†เดนเดพ... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹.. "
 
"เด†เดฏเต†เดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ.." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เด†เดนเดพ.. เดฎเดฎเตเดฎ เดฆเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตเดชเตเดชเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡ เดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดซเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดฑเดฏเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑ เดฎเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚.. เดžเดพเตป เด—เต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†.."
 
(เด†เดน... เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดฌเตเดนเดนเดน... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ..)
 
"เด†เดฃเต‹ เดธเดพเดฏเต‌..?" (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด†เดนเต... เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เด…เดคเต เดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดจเต€ เดฆ เดฌเตเดฌ เดฌเตเดฌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เดฃเตเดŸเต.. เดนเดฟเดนเดฟ...๐Ÿ˜)
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ เดเดทเต..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเต†เตปเดœเดฟเดŸเตเดตเต‡..)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡... เดนเดน..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด‡เดณเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ..๐Ÿ˜)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฏเต‌ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเตผเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..)
 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚.." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡..? เด†เดตเต‹.... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเดฟเดนเดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เด† เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜คเดนเตˆเดถเต....เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดŸเต€เดทเตผเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเต†..... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด•... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿ˜
 เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เด† เด…เดคเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด‡เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ...
เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดฎเต‹เดจเต† เดฐเดฎเดฃ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดตเดจเตเดจเต..?" (เดกเดพเดกเดฟ)
 
"เดฆเต‡ เดกเดพเดกเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹..."
 
"เดนเดนเดน.. เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..?" (เด†เดนเดฟ)
 
"เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.." (เดกเดพเดกเดฟ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดกเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด†เดนเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต..?" (เด†เดนเดฟ)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดšเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ...."
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌..? เด†เดฐเต..? เดŸเดพ เด† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เดธเต‹เตบเดจเตเดฑเต† เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เดซเดฏเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..? เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดธเดพเด•เดพเตป.." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดนเต‡เดฏเต... เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ เด†เดนเดฟ.. เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เดซเดฏเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดšเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.."
 
"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..?" (เด†เดนเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดซเดฏเตฝเดธเต เดธเต†เตปเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.."
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดŸเต†.." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดจเต‹ เด†เดนเดฟ... เด…เดคเต เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เดซเดฏเตฝเดธเต เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดซเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฏเตฝเดธเต เด†เดฃเต..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดตเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.."
 
"เดฏเดพ เดฎเต‹เดจเต†.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพเดกเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†..." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดˆเต— เดนเดฟเดนเดฟ..."
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต†..?" (เด†เดนเดฟ)
 
(เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เตปเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเต..."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต.." (เด†เดนเดฟ)
 
"เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดžเดพเตป..."
 
"เดนเดนเดนเดน.. เด‡เดจเดฟ เด…เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต..." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดกเดพเดกเดฟ..?!"
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.." (เด†เดนเดฟ)
 
(เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเตปเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดซเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚...
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡... เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเต....เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฒเดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต.. เดนเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต† เดตเต€เดฃเดคเตเด‚...)
 
*"เด‰เดฎเตเดฎเดพเด†เดนเต........"*
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดˆ เดžเดพเตป... เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.... เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เดซเตเตพ เด†เดฃเดฟเด•เตพ..๐Ÿ˜ณเด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†...? เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ... เด“เดนเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเดณเต† เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดฑเดฟ... เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต†. เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ...
เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต‌ เด‡เดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเดฟ เด•เต†เดฏเตผเดซเตเตพ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฏเต‹...
เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฏเต‹.....
เดนเต‡.. เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฏเต‹
เดกเดธเด•เตเด•เต เดกเดธเด•เตเด•เต...."
 
(เด†เดนเดน.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เด†เดนเดพ... เดฏเต‹เดฏเต‹.. เดฏเตเดฏเต..เดฏเดฟเดฏเดฟ... เดฒเดพเดฒเดพ... เด†เดนเดพ..เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต... เดถเตเดฏเต‡... เด‡เดชเตเดชเต‹เดณ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดจเดฟ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚... เดฏเต‹เดฏเต‹......)
 
(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดŸเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฐเต‹ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด†เดนเดพ... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡....?เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ...!!!)
 
" เด“เดนเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดชเด•เดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.."
 
(เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด†เดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ.. เดถเดตเดฎเต‡.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ เดถเดตเดฎเต‡..๐Ÿ˜ค" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดดเตเดคเต‡.. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดฐเด‚.."
 
"เดตเดพเดŸเดฟ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒ" (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
(เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฒเต‡เดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†... เดชเด•เตเดทเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ... เดฌเตเดนเดนเดนเดนเดนเดน..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..)
 
"เดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเต....."
 
(เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดนเดนเดนเดน...)
 
"เดŸเดฟ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ.. เดˆ เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดธเตเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดธเต†เดฏเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดณเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพ...
เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‡...! เด‡เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฒเต‚เด•เตเด•เดพ.. เด‰เดซเต๐Ÿ™ˆเด•เตŠเดดเดชเตเดฒเตเดฏ... เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดชเตˆเดธเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜œเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... เดžเดจเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเดพเตป เด…เดŸเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..เดจเดนเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเต†เด•เตเด•เตป เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เด“ เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเต‌... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†...๐Ÿ˜คเด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚..เด•เตŠเดฒเตเดฒเต..เดถเตเดฏเต‡... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹..เด“ เด—เต‹เดกเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เต‹เตผเดฃเตผ..เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดฏเต‌..เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฒเต€เดตเต เดฆเดฟเดธเต.. เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต...
 
เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด‡เดตเดจเต†เดชเตเดชเต‹ เดฒเดพเตปเดกเดฟ...?! เด•เต‚เดŸเต† เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดธเดซเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดนเดฟเดฏเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดซเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡..)
 
"เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผเดธเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป..?" (เดธเดซเต)
 
(เดธเดซเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต..)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดซเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..." (เด…เดœเต)
 
"เดนเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž..?"
 
"เดนเดพ.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..." (เด…เดœเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เดธเดซเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดค เด•เดฃเตเดŸเต‡... เดนเดพ.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดˆ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚...)
 
"เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†..?" (เด…เดœเต)
 
"เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ.. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.." (เด†เดนเดฟ)
 
(เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดนเดพเดฏเต‌ เดฌเตเดฐเดฆเต‡เดดเต‌เดธเต..." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เดคเดพเดฎเดธเด‚..?" (เด…เดœเต)
 
"เดฏเต†เดธเต.. เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต..?" (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
"เดžเดพเตป เด…เดœเดพเดธเต เดธเดจเต€เตป.. เด…เดœเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เด…เดœเต )
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดนเต†เดฒเต‹ เด…เดœเตเด•เตเด• เดžเดพเตป.." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เด…เดœเต)
 
(เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดซเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดฎเดšเตเดšเดพ.. เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..." (เด‡เดซเต)
 
"เด†.. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเต‹..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...? เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เตฝ.." (เด‡เดซเต)
 
"เด…เดคเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดนเดพเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป..."
 
"เด“ เด…เดคเดพเดฃเต‹.. เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ..?! เดจเต€..?" (เด‡เดซเต)
 
"เด†เดŸ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... เดจเดพเดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ..)
 
"เด‡เดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ... เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจ เดจเดจเตเดจเดพเดตเตฝ..?" (เด…เดจเต)
 
(เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดเดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‚เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡..?"
 
"เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.." (เด…เดจเต)
 
"เด“...."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดทเต‚เดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.." (เด…เดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดŸเดฟเดซเดฟเตป เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต†)
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...." (เดเดทเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟ..)
 
"เดนเดพ.. เดธเดพเดฏเต‌..." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡..?"
 
"เดจเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†..?"(เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..."
 
"เด‡เดตเดณเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต† เดทเดพเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเต‌เดชเต‹เตผเดŸเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เด•เตเด‚.." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?!"
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ..เด‡เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดคเดฒเดฏเดพเดฃเต...." (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ..."
 
(เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฒเดตเตพ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต†..เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเด• เดถเดจเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดšเด™เตเด•เต‌เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ...)
 
"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ...? เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเต†เดกเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดœเดพเดคเดฟเดฏ...๐Ÿ™„
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต... เด…เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต..? เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต..เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 11

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 11

4.9
3533

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 11๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}     (เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต... เด…เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต..? เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเด