The Square Love Story.....โ๏ธ
๐ฅ๐๐ANGRY BIRDS IN LOVE๐๐๐ฅ
***๐ขPart - 12๐ข***
๐Naaznin Nasuโ๏ธ
๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐๐๐๐๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐๐๐๐ฅ๐ฅ๐๐
{Shanu}
"เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด..." (เดเดซเตเดเตเด)
"เดเดฐเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ..."
(เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฒเดเตเดทเตเดฏเด เดตเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต...เดเดซเต เดเดพเดเตเดเต เดเดฃเตเตฝ เดตเตเดฃเตเด เดทเดพเดจเต... เดชเตเดตเดพเด เดทเดพเดจเต... เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต... เดฌเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดค.. เด เดคเตเดฃเตเดเดฟ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เดเตเดคเตเดคเดฟ เด
เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดพเด. เดฌเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดนเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เด เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต... เด
เดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดทเตป เดเดฃเต เดจเตฝเดเตเดจเตเดจเต.. เด
เดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด เดชเดฃเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฐเต...
เด
เดเตเดเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดคเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดฌเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดเดซเตเดเตเดเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดเดฃเตเตฝ เดเดชเตเดชเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เดเดเตเดเตเดฐเต เดเดพเตป๐ค)
"เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเดซเตเดเตเด เดเดเตเดเดณเต เดเดเตเดเดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเตปเดทเตป เดเดตเดพเดคเต เดงเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเต..."
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดเดพเดจเดฒเตเดฒเต...." (เดเดซเตเดเตเด)
"เดเดเตเดเดณเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฌเตเดเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเต... เดเดเตเดเต..."
"เดนเดพ.. เดเตเตผเดเต เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเด..." (เดเดซเตเดเตเด)
(เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต, เด
เดคเดฟเดจเต เดเดพเดจเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดนเดพเตปเดกเตเตฝ เดชเดคเตเดเตเดเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเต เดฆเต เดฒเดตเตป เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดนเดนเดนเดน... เดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดเดพ เดจเดพเดฑเดฟ... เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต.. เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดฑเตเดฌเตเดฌเตเดฑเดฟ เดฌเตเดฌเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต เดเตเดฑเดฟ เดธเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต... เดเดซเต... เดเดจเตเดคเดพ เดเดฑเดเตเดเด เดเดฑเตเดฑ เดเดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเดฒเต... เด
เดคเต เดตเตเดฃเตเด... เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเตเดเตเดเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดเตเด เดฎเดพเตผเดเตเดเตเดดเตเดธเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดเตเดเด เด
เดเตเดเต เดตเดฐเดเตเดเต เดตเตเดเต... เด
เดเตเดเดจเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเตเดฃเตเด เดเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดเตเดเต เดเดพเตป เด
เดตเตเตปเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด
เดตเตป เดเดจเตเดฑเต เด
เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดเตเดเต เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด
เดตเตป เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ... เดเดนเต.. เดเดตเตป เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเดฒเตเดฒเต...! เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเตป)
"เดชเดฑ... เดจเต เดเดฐเดพ...? เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต เดเดณเตเดณเดฒเตเดฒเต เด เดคเดฃเตเดชเตเดชเต... เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฃเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต... เดชเดฑ... เดจเต เดเดฐเดพ...?"
(เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เด
เดตเตป เดชเดฟเดเตเดเตเด เดชเตเดฏเตเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด
เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.. เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดตเตเดเด เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดฆเต เดฒเดตเตป เดจเตเดฑเต เด
เดฐเดเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเด...เด
เดณเตเดณเตเดนเต เดจเตเดฑเต เดจเดเต....เดทเดพเดจเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเตเดฃเตเด เดเดเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเต เดฆเตเดเดพ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดเดดเตเดจเตเตฝเดเตเดเดฒเตเด เดฆเต เดชเตเดฃเต เดเดพเตป เดฒเดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต...เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ...)
"เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดซเตเดฒเดฟเดเดเตเดธเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต.... i really enjoy it...."
(เดฒเดพ เดนเตเดฒ เดตเดฒ... เด เดเตเดเตเดเตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเต.... เดเดพเตป เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดฆเต เดเตเดเตเดเตป เดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเด เด
เดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต... เดเดพเตป เดเดฃเตเดฃเตเด เดคเดณเตเดณเดฟ เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเตเดฒ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดฟ..เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตป เดเดฃเตเดฃเตเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเด เดคเดเดตเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด.. เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดฌเตเตพเดธเต เดชเตเดฒเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒ..)
*"เดเดพเดพเดพเดพ.... "*
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
{Zay}
(เด
เดตเดณเต เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฐเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ... เด
เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดฟเดเดคเตเดคเด เด
เดฒเตเดฒเต เดเดฟเดเดเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เด
เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เดเดชเตเดชเด เด
เดตเดณเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดคเตเดชเตเดคเดฟ เดเดฏเดฟ...
เด
เดตเดณเต เด
เดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดณเต เดคเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ...)
"เดจเต เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ...?"
"เดฆเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดเดฟ เดชเดเตเดเดฟ....เดจเต เดเดจเตเดจเต เด
เดเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต..." (เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ)
"เดเดฟ เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ เดคเดตเดณเต... เด
เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดเดฟ..."
"เดเดนเดพ เด
เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดค เดเตเดฑเตเดฑ..." (เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ)
(เดเดตเดณเต เดเดพเตป...เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒ เด
เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต... เด
เดคเต เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดเตเดเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด
เดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เด เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดเดพเตป เด
เดคเตเดจเตเดจเตเด เดฎเตเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฌเตเดเดฟ เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดซเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เดชเตเดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เด
เดเตเดเต เด
เดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟ.. เดเตเดเตเดเต เดเดณเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดฒ เดเดฑเตเดฑ เดเดเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดเต... เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เด
เดเดเตเดเต... เดฆเตเดทเตเดฏเด เดคเตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดซเตเดฐเดทเตเดดเตเดธเต เดกเต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต.. เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เดคเดฐเดพเดเดฟ เดฎเตเดฆเตเดตเดฟ...
เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เด
เดเดฟเดเตเดเดคเต.. เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดนเดฟ เดเดฃเต..เด
เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดตเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจ เดธเดเดถเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเดพเตป เดเดพเตพ เด
เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดคเต )
"เดกเตเดฏเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพ เดจเต เดเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เด
เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต..." (เดเดนเดฟ)
"เดนเดพ... เด
เดคเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?"
"เดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เดจเต เดเดชเตเดชเต เดคเดฒเตเดเตเดเดพเดฒเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเต เด เดจเตเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเตเดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดฏเต เดเดจเตเดจเต..." (เดเดนเดฟ)
(เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดจเตเดเตเดเดฟเดซเดฟเดเตเดเตเดทเตปเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดจเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดณเดฟเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต..)
"เดเดคเต..."
"เด
เดตเดฐเต เดเดฃเตเดเตเดคเตเดคเดฟ..เด
เดคเต เดซเตเดเตเดเต เดซเดฏเตฝเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต...เดเดจเดฟ เดจเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเต เดเดฐเดพ เด เดชเดฃเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต... " (เดเดนเดฟ)
(เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเดณ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.. เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเดฟเดฎเตเดฏเดฟเตฝ เด
เดเตเดเต เดนเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต *Aneela* เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดเดพเตป เด เดชเตเดฐเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ...เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดฌเตเดงเด เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด เดชเตเดฐเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เด
เดฒเตเดจ เดเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต เดเดฏเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดฟเด เดเดฃเต เด เดเดคเดฟ เดเตเดฏเตเดคเต เดเดจเตเดจเต.. เดเดฟเดฒเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฃเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดเดนเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเต เด เดเดฟเดฎเตเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
๐๐๐๐๐๐๐๐๐
{Shanu}
"เด
เดณเตเดณเตเดนเต เดชเดคเตเดเตเดเต เดเดซเตเดเตเด...."
"เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเตเดดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ...เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ..?" (เดเดซเตเดเตเด)
"เดเดคเตเดฐเดเตเดเต เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ...."
"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดณเต... เดจเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดคเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดค เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดตเตป เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เด
เดคเดฟเดจเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต..." (เดเดซเตเดเตเด)
(เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดชเตเดชเต.. เดเดจเตเดคเต เดเดฐเต เดชเตเดเดฟ....เดฑเดฌเตเดฌเต เดเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเตเด.... เดจเต เดจเต.. เดกเตเดฃเตเดเต เดตเดฑเดฟ เดทเดพเดจเต... เด
เดตเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตเดฐเดพเดธเตเดธเต เดเดฃเต...เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดจเดเตเดตเดฟเดจเต เด เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เด
เดตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดฒเตเดฒเตเด...
เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต เดซเตเตบ เด
เดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด
เดจเตเดจเต เดเดฃเต.. เด
เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เด
เดฒเตเดฒเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต เดเตเตบเดซเดฑเตปเดธเต เดเดพเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต...)
"เดเดจเตเดคเตเดตเดพเดเดฟ เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเดณเต...."
"เดเดเดฟ เด
เดคเดฟเดฒเตเดฒเต...เด เด
เดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฃเตเดเต เดชเตเดฒเตเด..."(เดฑเดฟเดเตเดเต)
"เดเดจเตเดคเต เดเดฃเต...?"
"เดเดเดฟ เดทเดพเดจเต เดเดพเตป เด RBR เดเดจเตเดจเดคเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..." (เด
เดจเตเดจเต)
"เดเดเดฟ เดจเดเตเดเดพเดฒเดฟ เด
เดคเดฒเตเดฒเต....... เดฎเตเดฎเดเต เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
"เด
เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต...." (เด
เดจเตเดจเต)
"เดจเต เดเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดจเต...?" (เดซเตเดฎเดฟ)
"เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต....เดฌเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเดพ เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเตผเดฎ เดเดฒเตเดฒ.." (เด
เดจเตเดจเต)
"เดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเด..." (เดธเดพเดจเดฟ)
"เดเดเดฟเดเดณเต เด
เดคเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเด..."
"เด
เดคเตเดจเตเดจเต..." (เดฑเดฟเดเตเดเต)
"เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดจเดพเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..."
"เด
เดคเตเดจเตเดคเดพ...?" (เดซเตเดฎเดฟ)
(เดจเดเดจเตเดจเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเดฐเตเดเตเดเต เดนเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฟเดฐเดฟ... เดฎเตเดฎเดเตเดเต เด
เดคเต เด
เดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดชเตเดชเต เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต...เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
"เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเต เดตเตเดฑเตเดคเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
(เด
เดคเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดณเดฟเดเตเด เดคเตเดฑเดฟเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดซเตเตบ เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต...เด
เดชเตเดชเต เดฒเดฃเตเดเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเดฏเตเด เดเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เด
เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต...)
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
{Zay}
(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเดทเตเดฏเตฝ เดคเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดฃเตเด เดธเดพเดงเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต..... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเด เดฎเตเดเด เดเดดเตเดเดฟ เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเตเดฃเดพเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดนเดพ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต....เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เดเดจเตเดจเดฒเต เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต...เด
เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด
เดฒเตเดฒเต...เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเดเตเด... เดฎเตเตพ เดคเดฒเตเดเตเดเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต... เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเต เดเดพเตป เดซเตเดฐเดทเตเดดเตเดธเต เดกเตเดฏเตเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด เดจเดพเดฑเดฟ เดชเดเตเดเดฟ เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ...
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด
เดเตเดเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเต เดเดทเต เดฌเดพเดคเตเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต... เดเดคเตเดฐเตเดฃเตเดฃเด เดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเดพเดตเตเด เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต....เด
เดตเดณเต เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดธเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฎเตเดเดคเดพเดธเดฟเดคเตเดค.... เดเดตเดฟเดเต เดชเดฃเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดคเตเดค....เด
เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดฒเตเตป เดเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ...เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ เดเดชเตเดชเตเดณเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ....)
"เดฎเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดเตเด เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเดพเดเตเด เดฎเตเตป เด
เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต...." (เดเดซเต)
(เดเดจเตเดจเต เดเดซเต เดเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เด
เดตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเตป เดเดพเตป เดเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเตเดฒ เดเตเดเตเดเตเดฒ เดเดจเตเดจ เดฎเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเตเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดจเต เดซเตเดกเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดทเตเดตเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดเตเดเต....เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดกเดพเดเดฟเดจเดฟ เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต....เดเดจเดฟเดฏเตเด เด
เดตเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดฑเตเดเตเดเตเด เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเตเดฃเตเดเต เดตเตเดเด เดซเตเดกเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดทเต เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต...)
๐๐๐๐๐๐
{Shanu}
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดเดฟ)
"เดทเดพเดจเต เดฎเตเดณเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
"เดเดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎ เดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดตเตเดฆเดจ..."
"เด
เดณเตเดณเตเดนเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
(เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ เดตเตเดฆเดจ เดเดเตเดเดจเต เดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดตเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ... เด
เดชเตเดชเต เดฎเดฎเตเดฎ เด
เดตเตป เดชเตเดฏ เดชเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดชเตเดชเด เดเดพเดจเตเด เดเตเดเดฟ)
"เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดคเดฒเตเดฒเต เดเดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดฃเต เดเตเดเต..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
"เดนเดฟเดนเดฟ...."
"เดเดเตเดเดจเต เดเดฏเดพเดฒเตเด เด
เดตเดจเตเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต.... เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต..เด
เดคเต เด
เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฟเดเตเดเตเดฒ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
(เด
เดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏ...เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเดพเดจเต.....เดเดพเตป เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดค เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเดฟเดจเต เด
เดตเตป เดฑเดฟเดชเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเดจเตเดจเตเดฒเดฒเตเดฒเต... เดธเต เดฎเตเดณเต เดทเดพเดจเต... เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดฑเดพเดเตเด....เดฒเดตเดจเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฃเด....)
"เด
เดตเตเตปเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดทเตเดเตเด..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
(เด
เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต... เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ)
"เดฏเดพเดฐเต... เด เดญเดพเดเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ...?"
"เดนเดนเดนเดน... เด
เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฒเตเดฒ..เดเดทเตเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เด
เดตเดณเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
"เดเดฐเดพ เดเดณเต...?"
"เด
เดคเต...เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเดท เดฎเตเดณเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด
เดตเตป เดเดทเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเตเตปเดเตเดเต เดทเตเดเตเดเต เด
เดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด... เดเดฐเตเดฐเต เดชเตเดเตเดเดคเตเดคเดฐเด... เด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเดฃเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
(เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฒเตเดเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเตเดเตเดเดคเต... เด
เดชเตเดชเต เดเดพเตป เด
เดฒเตเดฒเต เด เดชเตเดฃเตเดฃเต...! เดเดจเดฟ เดเดตเตป เดตเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เด
เดเตเดเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดฒเต... เดนเต... เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต...)
"เดเดจเตเดจ เดฎเตเตพ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดฎเตเดเดคเดพเดธเดฟเดจเตเดเต เดฌเดพเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดพเด...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
(เด
เดคเตเดฐเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟ เดเตเดเดเตเดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดจเต เดเดฃเตเด เดฎเตเดคเดฒเต เดเดณเตเดณ เดเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดเตผเดคเตเดคเต...เด
เดคเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเตเดคเต เดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดเตผเดจเตเดจเต...
เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดทเดนเดพเดจ เด
เดฎเดพเตฝ... เดเดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฟเดฐเดฟ... เดตเตเดฃเตเด เดฎเตเดณเต.... เดเดเตเดเต เดตเดฟเดเต... เดตเดฟเดเตเดเต เดเดณ....
เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เดฎเตเดเดคเดพเดธเดฟเดคเตเดค เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ... เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เด
เดคเต เดจเดเตเดตเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต... เดนเต เดญเดฏเดเตเดเดฐ เดฌเตเตผ.... เดนเตเดถเต... เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต...
เด
เดฒเตเดฒ..... เดจเดฎเตเดฎเดเตเดเต เด เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต... เดเด เดเตบ เดเดพ.. เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด.. เดเดฐเต เดเตเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดเตเดเดฃเด... เดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดฐเต เดเดฏเดฑเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเตเดเต เดเต เดเดเตเดเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดตเตเดเต เดฑเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต.. เดเดซเต เดเดคเตเดฐเดเตเดเต เดตเตเดคเตเดคเดฟเดฏ... เด
เดฏเตเดฏเต.... เดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดจเตเดฑเต เดฑเตเด เดตเตเดคเตเดคเดฟ เดเดเตเดเตฝ เดเดฒเตเดฒ... เดเดคเดฟเดชเตเดชเต.. เดนเดพ...เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดเดฃเตเดเต.. เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎ เดนเดฏเตเดฏเดพ.... เดเดฐเดพเดณเตเดเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดณเดฟ เด
เดฒเตเดฒเต..๐๐เดจเดฎเตเดฎเตพ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดชเตเดเต เด
เดเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเต... เดฌเตเดฒเดพ....เดซเตเตพ เด
เดตเตป เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดเตเดธเต เด
เดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต....
เดจเตเดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด
เดจเตเดจเต เดเดทเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดชเดเตเดเดพ เดเดจเตเดฑเตเดฐเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เด
เดเตเดเต เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเต..)
"เดจเตเดฑเต เดนเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดทเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเดฟเดฏเดคเดพ เดเดพเตป.. เด
เดชเตเดชเต เด
เดคเต เดตเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฐเต เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟ เดเดฐเดพ เดเดณเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เด
เดตเดณเต เดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดจเตเดจเดค... เด
เดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดซเตเตฝ เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต... เดเดซเต... เดชเดฑเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดเดจเตเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเต... เดเดพเตป เดเดเดเตเดเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เด เดชเตเดฃเตเดฃเต... เด
เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเด เด
เดคเต เดซเตเตฝ...เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเต เดเดทเต เดเดฃเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ...เดฌเดเตเดเต เดเดซเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเดณเดพ เด
เดคเต เดเดทเต เด
เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต...เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดณเต เดเต เดตเดฟเดเตเดตเดฟเดเตเดเต...เด
เดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเต เดเดพเตป เด
เดจเตเดตเตเดทเดฟเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดตเดณเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดฐเต เด
เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเตเดเต เดเดพเตป เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเตเด เดเดซเต เดเดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....เด
เดคเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด
เดตเดณเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจ เดธเดเตเดเดเด...................."
(เดเดฑเตเดฑ เดเดฑเดฟเดฏเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดกเดฏเดฑเดฟ... เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเด เดนเตเดฆเดฏเดตเตเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดกเดฟเดธเตเดเต เดกเดพเตปเดธเต เดเดณเดฟเดเตเด... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ.... เดเดฐเต เดคเดฐเด เดทเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดพเตป เดเดชเตเดชเต เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต...เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฑเตเดเตเดเต เด
เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เด
เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป เดคเดฒ เดเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดกเดฏเดฑเดฟ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดจเตเดคเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด เดเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต... เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดนเตเดเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
"เด
เดคเต เดถเตเดฐเดฟ... เดเดคเดพเดชเตเดชเต...."
(เดเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดพเตป เด
เดคเต เด
เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต เดฌเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดคเต เดเดเตเดเตเดเต เดทเดพเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด
เดชเตเดชเต เด
เดคเดฟเตฝ เดเดฆเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดคเต เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เดเดฒเตเดฒเดฐเตเด เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดชเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เด
เดคเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด
เดคเดฟเตฝ เดฑเดฎเตเดธเดฟเดจเต เดเดฃเตเดเต เด
เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเด เดเตเดจเตเดคเด เดชเตเดฒเต เดเดพเตป เด
เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต....เด
เดชเตเดชเต เดธเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเตเดเตเดเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด เดเดพเตป เด เดฌเตเดเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด
เดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเตเดเตเดเดฟ เด เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดเด เดเดพเดฃเดพเตป...เดฌเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเตเดฒ...เดเดฐเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเดเต เดเดพเตป เด เดฌเตเดเตเดธเต เด
เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด
เดคเดฟเดฒเต RBR เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฏเตเดเตเด เด
เดเตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดดเตเดคเดฟเดฏ เด เดซเตเดฐเตเดฏเดฟเด เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดฎเดพเดธเตเดเต เดเดเตเดเต เดเดเตเดเต เดชเตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด... เดฆเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเตเดฑเต เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ... เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เด
เดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเตพ เดเดตเดฟเดเตเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดพเตป เดเตผเดคเตเดคเต.... เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด
เดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเดคเต เด
เดคเต เดชเตเดฒเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเต...เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด
เดคเดฟเตฝ RBR เดเดจเตเดจเต เด
เดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดตเดจเตเดจเต....เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เดเดพเตป เด
เดเตเดเดจเต เดเตเตผเดเต เดจเตเดฐเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต... เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต...)
"เดเดจเตเดคเตเดเดฟ...?" (เดธเดพเดจเดฟ).
"เดจเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ....?"
"เดเดดเตเดคเต... เดเดพเตป เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ...." (เดธเดพเดจเดฟ)
"เด เดธเตเดฑเดฟ... เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดพ เด RBR เดเดจเตเดจ เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเต... เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เด
เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดฃเต... เด
เดคเต เดตเดฒเตเดฒเตเด..."
"เดฑเตเดเตเดเต เดฌเดฟเดซเตเตผ เดฑเตเตพเดธเต... เด
เดคเดพเดฃเต RBR เดเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต เดซเตเตพ เดซเตเด.... เดตเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเตเดฒ...." (เดธเดพเดจเดฟ)
"เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ..."
"เดเดเดฟเดฏเต เดเดพเตป เดชเตเดตเดพ... เดเตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
(เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเตพ เดซเตเตบ เดเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต.. เดเดพเตป เดตเตเดเด เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟเดณเดฟเตฝ RBR..เดฑเตเดเตเดเต เดฌเดฟเดซเตเตผ เดฑเตเตพเดธเต เดเดจเตเดจเต เด
เดเดฟเดเตเดเต... เด
เดชเตเดชเต เดฒเตเดกเต เดเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดชเดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ... เดเดฃเตเดเดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเต เด
เดเตเดเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
(เดชเตเดฐเตเดธเตเดจเตเดฑเต)
"เดฎเดคเดฟ เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเดณเต.... เดเดจเตเดจเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดคเตเดฐ... เดเตปเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต..."
"เดจเต เดทเดพเดจเต... เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดเดฟ..." (เดทเดพเดฒเต)
"เด
เดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเตเดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดเต เดฆเดพเดธเดพ...."
"เดเดเดฟ... เดชเตเดฒเตเดธเต เดเดฟ..." (เดธเดพเด)
"เดธเตเดฑเดฟ เดฎเดเตเดเตพเดธเต... เดเดชเตเดชเตเดดเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟ.. เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต... เดเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเตเด เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดพเตฝ เด
เดตเดฐเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเด..."
(เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดพเดฏ เด เดตเตเดณเดฟเดเตเดเด เดฎเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต... เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดชเต เดเดฑเดเตเดเด เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดตเดเตเดเด เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเต เดชเดฑเตเดฑเต...)
"เด
เดชเตเดชเต เดถเตเดฐเดฟ..."
(เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเต เดนเตเดเตเดเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต.. เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด
เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเดพเด เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต... เดเดพเดจเตเด เดจเดเตเดตเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต....เดเดคเตเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เด
เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฑเดเตเดเด เดตเดฐเดพเดคเต เดเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดซเตเดฃเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...
เดตเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดณเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดจเดเตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดพเดจเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดพเตป เด
เดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดชเตเดชเตเดณเดพ เดเดเดพเดถเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดฏเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเต.. เดชเตเดฑเด เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดคเตเด)
"เดนเดจเต...."
(เด เดตเดฟเดณเดฟ....! เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดพเตป เด เดตเดฟเดณเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเต..... เด
เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดจเต เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดเดพเดถเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเด เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด
เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดเดจเดฟ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต....)
"เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดพ... เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดคเต...." (เดธเดพเดฏเต)
(เดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเตเดเตพ เด
เดตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดเตเดเดฒเตเดเตเดเต เดเดฒเดฟเดเตเดเต... เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดคเตเดเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เด
เดชเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เด
เดตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเด เดกเดฟเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ...)
"เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเต...?" (เดธเดพเดฏเต)
(เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเตเดฒเตเดเตเดเดฟ...)
"เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด
เดจเตเดจเต เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต...เดจเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดเดฟเดฏเต เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต...."
*"Shutup"*
(เดเดจเตเดจเต เดเดพเตป เด
เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตป เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ...)
"เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดชเตเดชเดฏเต เดเตเดฑเดฟเดเต เดเดพเตป เด
เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟ เด
เดคเดฟเดจเต เดคเดเตเดเดคเดพเดฏ เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฃเตเดเต...! เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเตเดค เดเตเดฐเตเดฐเดคเดเตเดเต เดเดพเตป เด
เดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดฃเตเดเดพ เดเดพเตป เดชเดเดฐเด เดตเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..."
"เดเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดช เด
เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดพเตป เด
เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดเตเดเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดเดพ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต..." (เดธเดพเดฏเต)
"เด
เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดชเตเดช เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเดฐเต เดตเตเดกเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฌเดเตเดเต... เด
เดคเต เดกเดฟเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด เดเดพเตป เดตเตเดฑเตเดคเต เดตเดฟเดเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเตเดฃเตเด... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟ เดเดเตเดเดพเดจเด เดจเต เดเดจเตเดจเต เดนเดจเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเด......"
(เดเดพเดคเตเดคเต เดเตเดตเดฒเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เดเดพเตป เด
เดตเดจเตเดเต เด
เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต..)
"เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต เดเตเดเตเดเต... เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดคเดฟเดจเตเดเตเดเดจเต เดจเตเดฏเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดณเต เดฎเดฏเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดฎเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเดฒเตเดฒเต... เด
เดคเตเดชเตเดฒเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเดพเดเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต...." (เดธเดพเดฏเต)
*"เดเตเดเต..."*
(เด
เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตพ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดชเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเตผ เดเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดฒเตเด เด
เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดณเตเดณ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟ...)
"เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดเดพเตป เดธเดนเดฟเดเตเดเตเด... เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฐเตเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ....."
(เดเดจเตเดจเดตเดจเต เดจเตเดฐเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดเตเดฃเตเดเดฟ เดญเตเดทเดฃเดฟเดฏเตเดเต เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดเตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเต )
"เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฃเด เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเตเดฆเดจ...เดธเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดเดทเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."
"เดเดฟ....." (เดธเดพเดฏเต)
"เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดคเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดพ...เดธเตเดตเดจเตเดคเด เด
เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด
เดฒเตเดฒเต..."
(เด
เดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เด
เดตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดตเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดณเตเดณเต...)
"เด
เดชเตเดชเต เดฎเตเดจเต.....เด
เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ... เดจเต เดธเดคเตเดฏเดเตเดเตพ เด
เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด
เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เด
เดฒเตเดฒเต...เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเต เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเด...."
(เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดชเตเดเตเด เดญเดพเดตเดคเตเดคเตเดเต เด
เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ...เดชเดเตเดทเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเตเด เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดทเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดเตเดเต...เดเดพเตป เด
เดจเดเตเดเดพเดคเต เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเดเตเดเต...)
"เดชเดฑ.....เดทเดพเดจเต...... เดเดจเตเดคเดพ......เดธเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...?" (เดเดทเต)
"เดชเดฑเดฏเตเด... เดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด เดเดตเตเดฎเตเดชเต..."
(เด
เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฑเดเตเดเดพเดฃเต...เดทเดพเดจเต เดเดจเดฟ เดเดเตเดเตเด เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฃเด...เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดพเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต...เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเต เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเต เดคเดพเดดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดพเดคเต เดตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...
เด
เดเตเดเดจเต เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ.. เดตเดฃเตเดเดฟ เดชเดพเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดฌเตเตฝ เด
เดเดฟเดเตเดเต... เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดตเดพ เดเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดคเด เดตเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฎเตเดฎเดพเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเตเดเต....เดฌเดพเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดฑเดฟเดเตเดเต...เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดฐเดฟเดจเต เดเดฐเต เดคเดฐเดฟ เดธเดเตเดเดเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เด
เดตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดพเตป เดฎเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเต... เดเดจเดฟ เด
เดตเตป เด
เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเตเตฝเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเตเดฌเตเดฒเตเดเดธเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดธเตเดธเตเดเต เด
เดฏเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฑเตเดเตเดเต เด
เดเดเต...)
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐