Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 12

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 12๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด‡เดซเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดทเดพเดจเต... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดทเดพเดจเต... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดค.. เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดพเด‚. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด† เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฃเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดคเต€เดฐเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดŸเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป๐Ÿ˜ค)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดซเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต..."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡...." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฌเตเดœเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹... เด“เด•เตเด•เต‡..."
 
"เดนเดพ.. เด•เตŠเตผเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹, เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตปเดกเต‌เตฝ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เดฒเดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เดนเดนเดนเดน... เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เต‡เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฑเต‹เดฌเตเดฌเต†เดฑเดฟ เดฌเต‹เดฌเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด‰เดซเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเต‹... เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‡เดดเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ... เดเดนเต.. เด‡เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...! เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป)
 
"เดชเดฑ... เดจเต€ เด†เดฐเดพ...? เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต... เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต... เดชเดฑ... เดจเต€ เด†เดฐเดพ...?"
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดฒเดตเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•...เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต....เดทเดพเดจเต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเดจเตเดจเต เดฆเตƒเดŸเดพ เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดž เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต เดžเดพเตป เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ...)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดˆ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... i really enjoy it...."
 
(เดฒเดพ เดนเต—เดฒ เดตเดฒ... เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเต†.... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฌเตเตพเดธเตˆ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ..)
 
*"เด†เดพเดพเดพเดพ.... "*
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ...
เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ...?"
 
"เดฆเต‡ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ....เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
"เดŸเดฟ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดคเดตเดณเต†... เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ..."
 
"เด†เดนเดพ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดค เด•เตเดฑเตเดฑ..." (เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ)
 
(เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฌเตเดœเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ.. เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต... เดนเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดคเดฐเดพเดŸเดฟ เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดนเดฟ เด†เดฃเต..เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต )
 
"เดกเต‡เดฏเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต..." (เด†เดนเดฟ)
 
"เดนเดพ... เด…เดคเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?"
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..." (เด†เดนเดฟ)
 
(เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตปเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด‡เดคเต..."
 
"เด…เดตเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ..เด…เดคเต เดซเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฏเตฝเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด†เดฐเดพ เด† เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต... " (เด†เดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด† เดœเดฟเดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต *Aneela* เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเต€เดจ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดฟเดŽ เด†เดฃเต เดˆ เดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.. เดšเดฟเดฒเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด†เดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดœเดฟเดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด‡เดซเตเด•เตเด•...."
 
"เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ..?" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต‡เดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ....เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚.... เดจเต‹ เดจเต‹.. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ เดทเดพเดจเต... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด—เตเดฐเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด†เดฃเต.. เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†...."
 
"เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดˆ เด…เดจเตเดจเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚..."(เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต...?"
 
"เดŽเดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เดžเดพเตป เดˆ RBR เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดจเด•เตเด•เดพเดฒเดฟ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡....... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†...." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต...?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ.." (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟเด•เดณเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸ..."
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดจเต†..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...?" (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดณเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเดทเตเดฏเตฝ เดคเต‡เดšเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดนเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡...เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†...เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸ... เดฎเต‹เตพ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚ เดจเดพเดฑเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ...
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดทเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดคเตเดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเด‚เดคเดพเดธเดฟเดคเตเดค.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดคเตเดค....เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‡เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ....)
 
"เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฎเต‹เตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...." (เด‡เดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต€เดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดเดทเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต‡....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดทเต‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..." (เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ)
 
"เดทเดพเดจเต เดฎเต‹เดณเต†...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต‡เดฆเดจ..."
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฎเตเดฎ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเตŠ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เดนเดฟเดนเดฟ...."
 
"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต†..เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏ...เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเดพเดจเต.....เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดธเตŠ เดฎเต‹เดณเต† เดทเดพเดจเต... เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฑเดพเดšเตเดš....เดฒเดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....)
 
"เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹... เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เดฏเดพเดฐเต... เด† เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ...?"
 
"เดนเดนเดนเดน... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด†เดฐเดพ เด†เดณเต...?"
 
"เด…เดคเต‹...เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‡เดท เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดเดทเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต...! เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเต‹... เดนเต‹... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...)
 
"เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เตพ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดฎเตเด‚เดคเดพเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฌเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดทเดนเดพเดจ เด…เดฎเดพเตฝ... เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†.... เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ....
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเตเด‚เดคเดพเดธเดฟเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดนเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเต‹เตผ.... เดนเตˆเดถเต... เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต...
 
เด…เดฒเตเดฒ..... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹... เด•เด‚ เด“เตบ เดŸเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เด’เดฐเต เด•เต†เดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฏเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเต เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดซเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏ... เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เตฝ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹.. เดนเดพ...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎ เดนเดฏเตเดฏเดพ.... เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†..๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆเดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเต เด…เด™เตเด™เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เดฌเตเดฒเดพ....เดซเตเตพ เด…เดตเตป เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต....
เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดœเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดจเตเดฑเต† เดนเต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพ เดžเดพเตป.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพ เด†เดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดค... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‰เดซเต... เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดžเดพเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดซเต€เตฝ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดเดทเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เด…เดคเต เดเดทเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†...เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดตเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚...................."
 
(เด’เดฑเตเดฑ เดเดฑเดฟเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเดฟเดธเตเด•เต‹ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ.... เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดนเต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ... เด‡เดคเดพเดชเตเดชเต‹...."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดฐเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฑเดฎเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ...เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† RBR เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด• เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚... เดฆเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเต...เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ RBR เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเตผเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดฟ...?" (เดธเดพเดจเดฟ).
 
"เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....?"
 
"เด•เดดเตเดคเต‡... เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด“ เดธเต‹เดฑเดฟ... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดˆ RBR เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹... เด…เดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚..."
 
"เดฑเต‹เด•เตเด•เต เดฌเดฟเดซเต‹เตผ เดฑเต‚เตพเดธเต‌... เด…เดคเดพเดฃเต RBR เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดซเต‹เด‚.... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ..."
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด—เต‚เด—เดฟเดณเดฟเตฝ RBR..เดฑเต‹เด•เตเด•เต เดฌเดฟเดซเต‹เตผ เดฑเต‚เตพเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเต‹เดกเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
(เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต)
 
"เดฎเดคเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†.... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ... เด‡เตปเด•เตเด•เต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..."
 
"เดจเต‹ เดทเดพเดจเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ..." (เดทเดพเดฒเต)
 
"เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฆเดพเดธเดพ...."
 
"เดŽเดŸเดฟ... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดฟ..." (เดธเดพเด‚)
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต...)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....เดŽเดคเตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚)
 
"เดนเดจเต...."
 
(เด† เดตเดฟเดณเดฟ....! เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเต‌เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹....)
 
"เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†...." (เดธเดพเดฏเต‌)
 
(เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...)
 
"เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹...?" (เดธเดพเดฏเต‌)
 
(เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†...เดจเต€... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†...."
 
*"Shutup"*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...! เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..."
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†..." (เดธเดพเดฏเต‌)
 
"เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฌเดŸเตเดŸเต‌... เด…เดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดนเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš......"
 
(เด•เดพเดคเตเดคเต เดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต...." (เดธเดพเดฏเต‌)
 
*"เดŸเตเดŸเต‡..."*
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ....."
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต )
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ...เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดเดทเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†...."
 
"เดŸเดฟ....." (เดธเดพเดฏเต‌)
 
"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ...เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†..."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต...)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดจเต†.....เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ... เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚...."
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดทเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต...เดžเดพเตป เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...)
 
"เดชเดฑ.....เดทเดพเดจเต...... เดŽเดจเตเดคเดพ......เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...?" (เดเดทเต)
 
"เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹..."
 
(เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต...เดทเดพเดจเต เด‡เดจเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚...เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต....เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต...เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฒเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเต†เตฝเดคเตเดคเต‌ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเต†เด‚เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 13

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 13

4.8
3616

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 13๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}     "เดฎเต‹เดณเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต....??"   (เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†...เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...)   "เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?" (เด‰เดฎเตเดฎ)   "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...."   "เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..." (เด‰เดฎเตเดฎ)   *"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ เดŽเดจเต