Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 15

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 15๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
(เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดนเต‹... เด…เดฒเตเดฒ เดซเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..? เดฑเดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?" (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดนเดพ.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดซเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด“...เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฌเต†เดถเดฎเด‚..๐Ÿ˜‚" (เด‡เดซเต)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดžเดพเตป เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต....เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต....เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..." (เด…เดœเต)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
(เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดซเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚..)
 
"เดกเดพ... เด…เดตเดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†...?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด“ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ.." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚...เดตเดพเดฏเต‹..."(เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš... เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด– เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเตŠเดฐเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..เด…เดตเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด† เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฎเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Safu}
 
(เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต†... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเต เดžเตป เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดซเดพเดฐเดฟ...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... )
 
"เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดพเดฐเดฟ...?" (เด…เดœเต)
 
(เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดซเดพเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚...เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดซเตเดฐเต€เดธเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต... )
 
"เดจเต€ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...?" (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡...
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดžเตเดžเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...)
 
"เดกเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...!" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?!" (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚..เด’เดจเตเดจเต... เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...เดžเดพเตป.... เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเต†เดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... เดซเต€เตฝ.... เด†เดฏเดฟ...เด…เดคเต.... เด•เตŠเดฃเตเดŸ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดซเดพเดฐเดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†... เดžเดพเตป..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดซเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟ...เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ...)
 
"เดกเดพ... เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดคเดฟ..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
*"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดฑเตเดฑเต..."*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฎเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.)
 
*"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ... "*
 
(เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดคเต†... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†... เดšเต†..." (เด…เดœเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..." (เดฑเดฟเดจเต)
 
"เดตเดพเดŸเดพ... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเด‚... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†..." (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
"เดกเดพ... เด‡เดซเต... เดžเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹... เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เดกเดพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฑเดฎเดฟ)
 
"เดตเดพเดŸเดพ..." (เด…เดœเต)
 
(เด…เดœเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฑเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚... เดฑเดฎเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†)
 
"เดกเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดณเต†...เดžเดพเตป..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เด…เดตเตป เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...)
 
"เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡..." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดธเดพเดฏเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..)
 
"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด…เดตเดณเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ... เด•เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เดซเดฟเดจเตเดจเต†...." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เด† เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดทเดฌเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏ..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
*"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?!"*
 
(เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...)
 
"เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดถเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เดฐเดพเตป...เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡... เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ)
 
"เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†..." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹.. เดซเต†เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเต‌เดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ... เด† เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
(เดธเดพเดชเตเดชเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..)
 
"เด‡เดซเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด‡เดŸเตเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡.."
 
"เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.." (เดธเดพเดชเตเดชเต)
 
"เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เดฅ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเดฟ เดซเต‡เดฎเดธเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดกเดพเตปเดธเดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดˆ เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚...? เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟ เดธเดพเดฏเต...! เด…เดตเดจเดพเดฃเต..!!!)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดธเดซเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เดคเต เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต...!
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดธเตเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดŸเดพ เดธเดพเดฏเต...เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..๐Ÿ˜Œ" (เด‡เดซเต)
 
"เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹... เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..."
 
"เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดŸเดพ..." (เด‡เดซเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดฒเตเดฒ...เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดš เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเด—เดฟเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต...)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡...เดŽเดจเตเดฑเต†...." (เดทเดพเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡... เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒ... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต... เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เตฝ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.... เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ...
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต†เดธเต‌ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดดเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเดพเตป เดฎเดจเดธเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Ifu}
 
"เด…เดคเต†... เด† เดธเดพเดฏเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹...?"
 
"เด…เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†..." (เด†เดนเดฟ)
 
(เด†เดนเดฟเด•เตเด• เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... เดฎเตเดฎเตพ เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...)
 
"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡๐Ÿ˜˜"
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ..." (เด†เดนเดฟเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‚เดฒเตเดฏเต‡...? เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ..
 
เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฏเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต... เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดซเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฑเต‹เด™เต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เด†เดตเต‹...? เดเดนเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด†เดฏ เด…เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเตเดจเตเดจเต†... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตเด•เดพเดคเต†...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
 
(เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เดทเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเดฟเดฑเตเดฑเต... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดšเต†... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚... เด“ เดจเต‹.... เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เดˆเดธเต‌ เดฆเดฟเดธเต‌...
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดถเตเดฏเต†... เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเดฏเต†...?? เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดธเตเดธเต... เดถเตเดฏเต‹... เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต†... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเต†เดฃเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดŸเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต...๐Ÿ™„เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เดฆเดฟเดธเต‌ เดฎเดกเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..
 
เด‡เดจเดฟ เดธเดพเดฏเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†... เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚...?? เดจเต‹... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดฃเต‹...? เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดเดทเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดคเต† เดซเต€เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดชเตเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...  เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดทเต เดชเต‡เดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เดเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต..."
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
 
(เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดตเดพเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดทเดพเดจเต.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเดฏเต†... เดถเตเดฏเต† เดถเตเดฏเต‡....เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹....
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚.. เดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ...๐Ÿ˜Œเดนเต‹... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†  เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...
 
เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดคเต‚เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŸเดตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดžเตป เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡... เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดเดทเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต‹เตพ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดเดทเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ.. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดธเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเตเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต...
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดคเต† เดซเต€เตฝ.. เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฌเต€เดฑเตเดฑเต เดฆเต‡ เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต€เตปเดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...)
 
"yes.... i am in love with you... mahi๐Ÿ’•"
 
(เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€ เดธเดพเดฏเต เด…เดฒเตเดฒ... เดฎเดพเดนเดฟ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดนเดฟ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...๐Ÿ’–)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Ifu}
 
"เดธเดคเตเดฏเด‚... เดžเดพเตป เด†เดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.... เดทเดพเดจเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚...?" (เด†เดนเดฟเด•เตเด•)
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเดฟเดถ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.." (เดเดทเต)
 
"เดธเดพเดฏเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต...เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.." (เด…เดจเต)
 
"เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹...?" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดซเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด† *Angry Birds* เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต... เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..." (เด…เดจเต)
 
"เด…เดคเต†... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต..." (เดเดทเต)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 16

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 16

4.9
3425

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 16๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Ifu}   "เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."   "เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..." (เด…เดจเต)   "เด…เดคเต†... เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต..." (เดเดทเต)   "เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš..?" (เดธเดซเต)   (เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดฐเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‰เดฃเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดชเตเดชเตŠ...??)   "เดนเดพ.. เดชเดฑ.." (เดธเดซเต)   (เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.)   "เด…เดคเต‹... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดฏเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚