Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 17

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 17๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

{Shanu}
 
"เดนเดพ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ..."(เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดžเดพเตป.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.." (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚... เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚....เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡..??"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
"เดฏเต เดจเต‹... เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เดคเต เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚..!เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเด‚.."
 
"เดกเดฟ..." (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเดพ... เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดค..! เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด†เดฐเต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต)
 
"เดจเต€ เดตเดพ.. เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฆเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดฐเด• เดฎเดนเตฝ เดˆ เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดพ เดจเต€.." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ...เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเดฟเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเต€เดธเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดนเดฟ... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดค.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเดฃเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดšเตเดš เดธเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดกเดฟเดตเต‹เดดเต‌เดธเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เดจเตฝเด•เดพเด‚.."
 
(เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดตเต‹เดŸเต†...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Sani}
 
(เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดžเตป เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดธเดพเดจเดฟ... เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†..." (เดธเดซเต)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต)
 
"เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เดฏเดพ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†..เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ... เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป.. เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚..๐Ÿ™‚"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดจเดฟ... เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต..." (เดธเดซเต)
 
(เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚.." (เดธเดซเต)
 
(เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดจเดฟ..เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดซเต เด‰เดฑเดšเตเดš เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเดจเดฟ..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดจเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เดฃเตผเดตเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹..เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
เด‡เดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเต†... เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดฆเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑ.." (เดธเดพเด‚)
 
(เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฐเด• เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต)
 
"เดชเดฑ เดทเดพเดจเต..." (เดทเดพเดฒเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
(เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต)
 
 
(เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดฐเต‚เดชเด‚..
 
เดเดฑเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดšเตเดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..๐Ÿ˜เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฐเดšเตเดš เดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด“เดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฑเดจเตเดฑเต‌ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‰เดซเต...เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเดพ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดนเดฟเตฝเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเต...?" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดนเตˆเดถเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†...??" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดพเดนเดฟเตฝ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸ...เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹...เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดŸเดพ... เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดนเดนเดนเดน.. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดตเดฟเดŸเต... เดฎเต‹เดณเต† เดทเดนเดพเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†....." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต... เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ..)
 
"เด“.. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ..เด…เดฒเตเดฒเต†..? เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡...?" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเดพเดฃเต เดทเดนเดพเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดดเต‌เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต เดžเดพเตป... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†.."(เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เด…เดŸเดฟ เด‡เตปเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดค... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..)
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฐ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต‹ เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚...เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...!" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดฏเตเดตเตผ เด•เต—เดฃเตเดŸเต เดกเตŒเตบ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดธเต‌ เดจเต—... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚..เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚....เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเดฟเดณเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.
 
เด†เด•เต† เดตเดทเดณเดพเดฏเดฟ... เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเตเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Sani}
 
 
"เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ...!" (เด…เดจเตเดจเต)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹..." (เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
(เดนเดพ... เด‡เด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... เดฎเตเดฎเดณเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดฎเตเดฎเดŸเต† เด–เตฝเดฌเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดœเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดธเตเดธเดธเดฟเดตเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เดฏเต†เดธเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดธเด‚..)
 
"เดŽเดŸเดฟเด•เดณเต† เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดตเต‡.."(เดฑเดฟเดšเตเดšเต)
 
"เดนเดพ... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.." (เดซเต†เดฎเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดตเตพ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดซเต เด…เดœเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดซเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด†เตผเดŸเตเดŸเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹เดธเต...เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เดฎเดพเดนเดฟเดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡...?เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต... )
 
"เดนเดฒเต‹ เดœเดพเดŸ เดฎเต‹เตพ..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดดเด™เตเด™เดฟ...?" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด“... เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ)
 
"เดนเดฒเต‹ เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดšเดคเตเดคเต‹...?" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดชเต‹เดŸเต€.. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฑ"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚....เด…เดตเตพ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ...?"
 
"เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†...?"
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ..?" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ..."
 
(เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดทเดพเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดธเต†เดœเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 18

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 18

4.8
3233

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 18๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   "เดทเดพเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)   (เดธเต†เดœเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)   "เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฑเต€เดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ..." (เดธเต†เดœเดฟ)   (เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดนเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต†.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)