Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 20

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 20๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต†...)
 
"เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดŸเต†เตปเดทเตปเด•เตเด•เต เด…เดธเตเดฅเดฎเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...)
 
"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดจเต€..?"
 
"เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเตฝเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด’เดฑเตเดฑ เด•เต€เดฑเต เด…เด™เตเด™เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.."
 
"เดนเต‹... เดทเดพเดจเต... เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡...เดธเต‹เดฑเดฟ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดนเดจเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.)
 
"เดธเต†เดœเดฟ.. เด‡เดคเต เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ.. เดธเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
"เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..)
 
"เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดชเตเดชเดพ.. เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดธเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตป เดฎเด•เตป.."
 
"เดนเดพเดฏเต.. เดžเดพเตป เดธเต†เดœเดฟเดฒ เดฑเดฟเดฏ.. เดธเต†เดœเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดตเดพ.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดนเดพ.. "
 
"เดทเดพเดจเต.. เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..?"
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเตˆเดกเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต†..."
 
"เดนเต‡เดฏเต... เด‡เดŸเตเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡... เดžเดพเตป เด‡เดซเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.)
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดจเต€..?"
 
"เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดฟ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด—เตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดžเดพเดจเดพ..!"
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด™เดฟ..."
 
"เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฒเดตเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..?" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ.."
 
"เดนเต‡เดฏเต..."
 
(เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดซเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟ.. เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต€.." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
"เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..."
 
"เดฌเตˆ เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดฌเตˆ..." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.)
 
"เดทเดพเดจเต... เดฌเต€เดšเต... เดฌเต€เดšเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เดฒเต†เดซเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดฌเต€เดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.)
 
"เดนเต‡เดฏเต..."  (เดธเต†เดœเดฟ)
 
(เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดธเตเดคเดฎเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..)
 
"เดธเต†เดœเดฟ..........!"
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†... เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด“เดตเตผเดŸเต†เด•เตเด•เต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ.. เดธเต†เดœเดฟเดฏเต†... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดนเดจเต..เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดคเต†..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.)
 
"เดฑเดฟเด™เต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†..เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เต‌เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ...... เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตผเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดช... เดช... เดชเดชเตเดชเดพ..."
 
"เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต†.. เดชเดชเตเดชเดพ เดคเดจเตเดจเต†..." (เดชเดชเตเดชเดพ)
 
(เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เดฏเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต..)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ... เด…เดตเดจเตเด‚.."
 
"เดฏเต†.. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต.." (เดชเดชเตเดชเดพ)
 
(เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚..เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตˆเดฑเตบ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
"เดธเต†เดœเดฟ..." (เดนเดจเต)
 
(เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เดœเดฟ เดธเต†เดœเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.)
 
"เดนเดจเต...เดฑเดฟเดฒเด•เตเดธเต..."
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟ..เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต†...?" (เดนเดจเต)
 
"เด…เดตเดณเต...."
 
"เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ...เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต†..?" (เดนเดจเต)
 
"icuเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต.."
 
(เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. icuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต†เดœเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต icuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต‡.)
 
"เดธเต†เดœเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚...?" (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
"เดžเดพเตป.. เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑ..."(เดนเดจเต)
 
"เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต..." (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
(เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...)
 
"เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต.. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต.. เดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดฌเดตเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เดธเต†เดœเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ..... เด•เต‹เดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต..." (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
(เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดดเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.)
 
"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดท เด•เด เดฟเดจ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚.." (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ)
 
(เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเต เดนเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚...เด…เดตเดฟเดŸเต† icuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต†เดœเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...
 
เดธเต†เดœเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด…เดคเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดนเดณเด‚.. เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดนเดจเต..?"
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เด•เดพเดฐเดฃ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟ..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเด• เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.)
 
"เดจเต€...."
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡ เดˆ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดพเดฃเต." (เดนเดจเต)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เด…เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดจเตเดจ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต†...)
 
"เดกเต‹... เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดŸเดพ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด‰เดจเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..)
 
*"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...?"*
 
(เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ....!" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดพเดฏเดฟ.. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดซเดฟเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดทเดพเดจเต... เดจเต€..." (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
"เด‡เดคเตเดค เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดˆ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต.. เดชเด•เตฝ เดฎเดพเดจเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเตพ.."
 
"เดทเดพเดจเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏ เดเดทเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดทเดพเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...!" (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดทเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต..เดธเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต†เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เด…เดคเต‹เดŸเต†.... เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดจเตเดจ เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต....เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต†... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต}
 
"เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฒ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚... เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต†...."
 
"เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.." (เดทเดพเดฒเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.)
 
"เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..." (เดธเดพเด‚)
 
(เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ...เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.." (เดธเดพเด‚)
 
"เดน..."
 
(เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดžเดพเตป เดทเดพเดฒเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†.. เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดธเดฒเดพเด‚ เด–เดฒเต€เตฝ... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shalu}
 
"เดนเดฒเต‹ เดธเดซเต..."(เดธเดพเด‚)
 
"เดนเดพเดŸ..." (เดธเดซเต)
 
(เดธเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดพเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.)
 
"เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด™เตเด™เตพ..." (เดธเดพเด‚)
 
"เดšเดฟเดฒเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.."
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เดœเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..." (เดธเดพเด‚)
 
"เดนเดพ..."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต†..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดชเตเดชเดŸเตเดŸเต†..." (เดธเดพเด‚)
 
"เด“... เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.."
 
(เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..)
 
"เดถเดพเดฒเตเดฎเตเดฎ... เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฃเต.. " (เดธเดšเตเดšเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเตผ เดตเต†เดšเต เดคเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดคเต...?"
 
"เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเต..." (เดธเดšเตเดšเต)
 
"เดฎเดŸเดฟเดฏ....!"
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ..." (เดธเดšเตเดšเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดตเตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดทเดพเดฒเต..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.. เดชเดพเดตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ...
 
เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเต เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฏเดพเดฐเต‹... เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฒเดตเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจ)
 
"เดŸเดพ เด…เดœเต...." (เดธเดพเด‚)
 
(เด…เดคเต เด† เดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดพเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเต†เด•เตเด•เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต..?" (เดธเดพเด‚)
 
"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ..เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เด…เดœเต)
 
"เดธเดพเด‚.."
 
"เดนเดพ.. เดทเดพเดฒเต เด‡เดคเต เด†เดฃเต เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดœเตเด•เตเด•.. เด…เดœเดพเดธเต เดธเดจเต€เตป..." (เดธเดพเด‚)
 
(เด“... เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†..เดฎเตเดฎ... เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดœเต... เด‡เดคเต เดทเดพเดฒเดฟเตป เดธเดฟเดฏเดพ..เดทเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ..." (เดธเดพเด‚)
 
(เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ..เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เตปเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดนเต‹..)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.." (เด…เดœเต)
 
"เดนเดพ..เด“เด•เตเด•เต‡ เดŸเดพ.. เดทเดพเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..." (เดธเดพเด‚)
 
(เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด‡เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‹...)
 
"เด…เดœเตเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดžเตเดšเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..." (เดธเดพเด‚)
 
"เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เด…เดจเดฟเด•เด•เตเด•เต.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดฆเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต....... เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต...)
 
(เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 21

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 21

4.8
3376

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 21๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   (เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดฆเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต....... เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต...เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเดพเตปเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.   เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดซเต†เดฎเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿ˜‚เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..๐Ÿ˜)   "เด—เดฏเตเดธเต... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด’เดฐเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเต‹.." (เด…เดจเตเดจเต)   (เด…เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เด