Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 22

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 22๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
(เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŸเต†เตปเดทเตป... เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..)
 
"เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..." (เดธเดšเตเดšเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†.. เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฎเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ...๐Ÿ™„
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดธเต†เดœเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡... เดซเต†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจเต.. เด’เดชเตเดชเดจ เดกเดพเตปเดธเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดถเดพเดฒเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดตเตเด‚...
 
เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเดคเตเดคเดพเดฐเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด† เดฎเตเดฐเดŸเดจเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดคเดณเตเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เตปเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด†เดฏเดฟ... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดถเตเดฏเต‹... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚๐Ÿ™ˆ
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเดฎเดณเต† เดฒเดนเด™เตเด™ เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡ เด’เดฐเต 
เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดค เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เตผเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต†...เดถเตเดฏเต‹ เด‡เตปเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฒเดนเด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต.. เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด เด†เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เต..๐Ÿ˜ŒเดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒ...เดนเตˆเดต.. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ...๐Ÿคง
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต...*Azay* เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เดฎเดนเตผ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดจเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹...? เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดทเตเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ.. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฎเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดธเตเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต‹...?)
 
"เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.."
 
(เดชเต‹เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..)
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚..." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ... เดฎเดพเดทเดฒเตเดฒเดพเดนเต.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†... เด†เดฎเต€เตป...โค)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
(เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด˜เดŸเตเดŸเด‚.. เดธเดพเดจเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฐเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ...
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต€เดฒ..เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹๐Ÿ˜ŒเดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดซเต†เดฎเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพ เด†เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ..)
 
"เดŽเดจเตเดจ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดต..." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เด•เดณเตเดณ เดธเตเดฌเดฑเต...เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด‰เดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด‡เดณเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ...
 
เดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเดนเด™เตเด™ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...๐Ÿ˜Œเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต....๐Ÿ˜ชเด™เตเด™เดฟ... เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต‡๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ชเด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเตŠเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ....เด† เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฎเดพเดจเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดˆ เดชเต‹เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•... เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต‹ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Sani}
 
(เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡... เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดˆ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด†เดนเต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต... เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเต†เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดซเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ *AYDIN* เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเต เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดฃเตเดŸเต.. เดนเตˆเดต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดฃเตเดŸเต... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด† เดฒเดนเด™เตเด™ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต... เดฎเตเดฎเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต..เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เด’เดดเดฟเด•เต†...)
 
"เด†เดนเต.. เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..." (เดฑเดฎเดฟ)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..." (เด‡เดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดซเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‹ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เดฎเตเดฎเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฐเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดฌเตบ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดทเดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเดซเต.. เดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฏเตผ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดทเต‹เดตเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.." (เดธเดซเต)
 
"เดตเดฏเดฑ.."
 
(เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.. เดฏเต‹เดฏเต‹... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดฏเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต... เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดฆเต‡ เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.. เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŽเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดฐเต€ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเต€เดฒเต†..?" (เดธเดซเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.. เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.."
 
"เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เดคเดฐเตเด‚.. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เตˆ เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹ เดคเดฒเดชเตเดชเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด‡เดตเตป เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดธ...."
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดšเต‚เดŸเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดŸเดพ เดธเดซเต....เดฎเต‹เตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ.." (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
(เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดšเดŸเดชเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....เด…เดฏเตเดฏเต‡...เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Safu}
 
(เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดดเตเดคเต‡ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡...เดšเต†..เดšเต†... เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดทเต‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...? เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..?" (เด‰เดชเตเดช)
 
"เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ... เดธเดพเดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.)
 
"เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...?" (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
"เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต..." (เด‰เดชเตเดช)
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดช.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹..เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต..." (เด‰เดชเตเดช)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
๐ŸŽต"Enthin valentines bro.. 
enthin parithapam bro...
enthin kanneer bro...
vendavale......vendivale...
drunk in a shaapp..."๐ŸŽต(เดทเดพเดจเต)
 
"เดนเต‹... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‚ เดทเต†เดฏเตเดคเตเดคเดพเดจเต†..."
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸ... เด‡เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป..)
 
๐ŸŽต"drunk... i am irukali....
drunk... now a nalkkali...
drunk... am an ettukali....
adichu poos malayali..."๐ŸŽต(เดทเดพเดจเต)
 
"เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..."
 
"เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...)
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดทเดพเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ..." (เด…เดจเต)
 
(เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒ เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป.. เด‡เดตเตพ เดฆเดพ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต....
 
เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต..... เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดกเดพเตปเดธเดฟเดฒ... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดžเตเดšเดฟเด™เต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดฎเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต เดˆ เดธเดพเดงเดจเด‚...๐Ÿ™„เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เดจเต€เดฐเดพเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเต‹ เดˆ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ฑ
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเดฌเตเดฌเดฟ....๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ชเดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเดซเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตŠเดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต..เด‡เดตเตพ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ... เดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดตเตเดณเต‡..เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Shanu}
 
(เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต... เดนเดฟเดนเดฟ...เด…เดคเดพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡๐Ÿ˜ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดเดทเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ...๐Ÿ˜Œเด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡... เดฎเตเดฎเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฎเต‹เตพ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เด“ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡..."
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚..." (เด‰เดฎเตเดฎ)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌...?!"
 
"เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต..." (เดชเดชเตเดชเดพ)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต... เดŽเด™เตเด™เดจเต†... เด…เดตเดฐเต†...?!"
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†..." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดฎเดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‡...... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฎเดฎเตเดฎ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†...?"
 
(เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดพ..เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž
 
{Zay}
 
(เดžเดพเตป เดกเดพเดกเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดด เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเดซเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡...)
 
"เดธเดพเดฏเต เด‡เดคเต เดทเดพเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡..." (เดธเดซเดฟ)
 
"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ...?"
 
"เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฃเดฎเต†เตปเดฑเตเดธเต เด†เดฃเต.." (เดธเดซเดฟ)
 
"เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒ เด‡เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹..."
 
"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..." (เดธเดซเดฟ)
 
(เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ..เด’เดฐเต เดชเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดเดทเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ... เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?"
 
"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..." (เดทเดพเดจเต)
 
"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเต‡...?"
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." (เดทเดพเดจเต)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡...?"
 
"เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดทเดพเดจเต)
 
"เดžเดพเตป เด†เดฃเต‹...?"
 
"เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒ..." (เดทเดพเดจเต)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡...?"
 
"เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?!" (เดทเดพเดจเต)
 
*"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†...?! เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณเต‚...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต..."*
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต...)
 
๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž๐Ÿ’Ž

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 23

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 23

4.8
3411

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 23๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Zay}   (เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต...)   "เดฎเดพเดนเดฟ.. เดจเต€....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚.... เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡....เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต†..." (เดทเดพเดจเต)   "เดนเดจเต...!"   (เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)   "เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด เด†เด‚ เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ..." (เดทเดพเดจเต)   (เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจ