Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 24

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 24๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Shanu}
 
(เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด—เด‚เดญเดฟเดฐเด‚เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡..)
 
"เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เต€เดฒเต†...?" (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
(เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฒเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตปเด•เตเด•เต เดšเดŸเดšเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...)
 
"เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ... เดธเดพเดฏเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚..."
 
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..."
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†...!"
 
"เดนเต‹.... เด† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต..."
 
"เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเดพเดจเดฟเดฌ..."
 
"เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเต‹..."
 
"เดนเดนเดนเดน..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เด…เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เด’เดฐเดฟเดžเตเดžเต..เดนเตˆเดทเต.. เดˆ เดตเดฏเดธเตเดธเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพ... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด’เดฐเต เดชเดฟเดžเตเดšเต เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด‡เดฒเตเดฒ... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดตเดฏเดธเตปเดตเดพเดธเดฟเด•เตพ...!
 
เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดพ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ..)
 
"เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹...! เด•เตŠเตผเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..." (เดเดทเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดทเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดตเดฏเดธเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เด…เดŸเดฟ... เดนเตเด‚.. เดตเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ..." (เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡..)
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต เดฌเดพเดฌเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...! เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚.. เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..! เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เตปเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..." (เด…เดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚ เด…เดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ 'เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹' เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต...)
 
"เดกเดพ เด…เดจเต... เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†...?"
 
"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต...!" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต... เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต เดฎเดคเดฟ เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฑเดพเดตเดพเตป...)
 
"เดธเตŠ.. เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดซเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต..!" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เด‡เดซเตเด•เตเด• เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดเดทเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿ˜‚เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต†..)
 
"เดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดฎเดพเดฐเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต...!" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเตพ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
"เดนเตŒ...."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เดธเดพเดฏเตเด•เตเด• เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..." (เดเดทเต)
 
"เดเดทเต.....!"
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดทเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต†...?" (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
(เดธเดฌเดพเดทเต.. เด‡เดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดนเดฟเด•เตเด• เดธเดซเดฟเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•.. เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเตป...!)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ..."
 
"เดธเดซเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เตพ เดทเดพเดจเต เดฌเดพเดฌเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..." (เดเดทเต)
 
"เดนเดนเดน... เดšเต†เดฒเตเดฒเต... เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดพเตฝ เด†เดฃเดฟเดคเต..." (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
"เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฃเต‹ เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎ...๐Ÿ™ˆ" (เด†เดนเดฟเด•เตเด•)
 
"เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป.. เด‡เด™เต เดตเดพ..." (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
(เด†เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดนเดฟเด•เตเด• เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเดฟเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดเดทเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŸเต†เตปเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเด‚.. เดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ..๐Ÿ™ˆเดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดฆเดชเตเดชเต เดทเดพเดจเต....เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดฏเดจเตเดคเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เด“เตป เด† เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ...! เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดฌเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดกเดฟเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดทเต‡เดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดตเต—...เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ...!)
 
"เดจเต€... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เดกเต‹.. เดกเต‹.. เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต‡...?"
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเตˆเดซเดฟ เด‡เดคเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚....เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต...? เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดฆเต‡ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฏเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹...! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚..."
 
"เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต..." (เดธเดพเดฏเต)
 
"เด†.. เด†... เด†... เด†เดฏ... เดธเตเดฅเดฟ.. เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต..."
 
"เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†...๐Ÿ™ˆ" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?!"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฌเต†เดกเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌... เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดธเดฏเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ....!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...)
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
*"เด†เด†เด†เด†เด†เด†เด†เด†....."*
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดถเดตเดฎเต‡...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดฎเตเดฎเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดพเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพ.. เด•เตเดฐเดฟเดถเต..๐Ÿคฆ‍โ™€๏ธเด‡เดจเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเต†...๐Ÿฅบเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚...)
 
"เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เดตเดฐเตเดตเต‹เดŸเดฟ..?" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดฆเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...?"
 
"เดชเดฑเดžเตเดž เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...? เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดนเดพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŸเดพเดชเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...)
 
"เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...! เดชเดชเตเดชเดฏเต†.... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚...เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต‹เดŸเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดคเดพเตป เดตเดพเดŸเต‹ *เดฑเดธเดพเด–เต*.. เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป...! เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....!!!"
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเดพเดชเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‚เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเตพ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ!! เดธเดพเดฏเต.. เด…เดตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
{Zay}
 
(เด—เต†เดฏเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดดเต‌เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เต€เดฒ.. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดนเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†...?! เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เด† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต...
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฒเต‹.. เดชเต†เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณ เดธเดนเดฟเด•เต‚เดฒ.. เดฎเตเดฎเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...).
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
{Safu}
 
"เดธเดพเดจเดฟ..."
 
(เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต...!"
 
"เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...)
 
"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต...?!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเตˆเดธ...25 เดฒเด•เตเดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..."
 
"เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด…เดคเต‹... เด…เดคเต..."
 
"เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹...?!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเต‹...?"
 
"เด…เดคเต†...! เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‹...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ..."
 
"เด…เดคเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด†เดฃเต‹...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดกเดฌเดฟเตพ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดชเตเดชเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ...."
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธ เดคเดฐเดพเตป เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
"เด…เดคเต.."
 
"เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....! เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเต‹...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ... เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...!"
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดพ.. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดชเตˆเดธ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต...? เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต€ เดฎเดจเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹...เด•เดฟเดธเตเดธเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...! เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดนเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเด•เดณเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดšเต‡เดฑเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...! เด‡เดฒเตเดฒ...! เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡...?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..... เดฎเตเดฎเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดˆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹... เด† เดธเดนเดคเดพเดชเด‚...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดธเตŠ... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ....!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเต†เตฝเดซเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฒเดฏเต‡เดฃเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต..)
 
"เดธเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เต..."
 
"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป.. เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ เดธเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป.. เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต...เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
{Sani}
 
(เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดฎเดจเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเตŠเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด† เดฎเดจเดธเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต...
 
เดชเด•เตเดทเต† เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป...!
 
เดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....!)
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
(เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดธเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ)
 
"เด“... เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเด‚....!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.......!
 
เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.. เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเดคเต.. )
 
"เดกเดพ.. เดฎเดคเดฟ... เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพ... เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเต‹..."
 
"เด†.. เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต....!"
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....!)
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
{Zay}
 
(เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเดพเดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฒเดฎเตเดชเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†..?" (เดกเดพเดกเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?" (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..?" (เด†เดนเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.." (เดธเดซเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต...?" (เดเดทเต)
 
"เดชเดฑ..!" (เด…เดจเต)
 
"เดนเดจเตเดจเต†... เดธเต‹เดฑเดฟ..เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ...!"
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ....?!" (เดฎเดฎเตเดฎเดฟ/เดกเดพเดกเดฟ)
 
(เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเดพเดกเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเดพเดกเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... )
 
"เดฎเต‹เดจเต†.. เดธเดซเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เต...!" (เดกเดพเดกเดฟ)
 
"เด“เด•เตเด•เต‡... เดกเดพเดกเดฟ.. เดเดทเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ...!"
 
"เดนเดพ.. เด•เดพเด•เตเด•เต..."(เดเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต ....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเดคเดคเดพเดฃเต...! เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต...???)
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
"เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†....!" (เดทเดพเดจเต)
 
โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 25

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 25

4.9
3571

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 25๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ     {Shanu}   "เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†....!" (เดทเดพเดจเต)   (เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)   "เดธเดพเดจเดฟ..เดธเดพเดจเดฟ...!"   (เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ..เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดธเดพเดจเดฟ...๐Ÿฅบ เดŽเดจเตเดจ