Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 25

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 25๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
 
{Shanu}
 
"เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†....!" (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดธเดพเดจเดฟ..เดธเดพเดจเดฟ...!"
 
(เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ..เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดธเดพเดจเดฟ...๐Ÿฅบ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ...? เด†เดนเต... เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเด•เดจเต เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..)
 
"เดธเดพเดจเดฟ....!"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดžเดพเตป เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...!)
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
{Zay}
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเดคเดคเดพเดฃเต...! เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต...???
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดซเต เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เด…เตปเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต..)
 
"เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...! เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ...!" (เดธเดซเต)
 
"เดเดนเต...? เดŽเด™เตเด™เดจเต†...?!"
 
"เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเต‹...!" (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...?
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...! เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฏเดšเตเดš เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
"เดกเดพเดกเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†..?"
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚.. เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดพเดตเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚.."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดกเดพเดกเดฟ...!"
 
"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎ..!"
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดพ... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต†  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..."
 
"เดถเต†เดฐเดฟ..!"
 
๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
 
{Shanu}
 
(เดžเดพเตป เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...!)
 
"เดžเดพเตป...! เดžเดพเตป.... เด‡เตปเด•เตเด•เต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด†เดนเต... เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ...!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†...! เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ..?!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดนเดพ...!"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเดพเดตเต...! เด…เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ....!"
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†.. เดˆเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตพ  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...!๐Ÿ˜เด…เดฒเตเดฒ.. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดšเตเดฏเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดŽเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดŸเดฟ..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด†เดตเตเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡... เด‡เตปเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...๐Ÿ™„"
 
"เดˆเต—..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..."
 
(เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเตผเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ..เด‡เดตเดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏ...?!)
 
"เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดžเดพเดฏเต‹เด•..."
 
"เดŽเดจเตเดคเต...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดžเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต...! เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ... เดˆ..."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพ เดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏ...? เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเต†เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..๐Ÿ™ˆ)
 
"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...!" (เดชเต‹เดฒเต€เดธเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเตˆเดซเตเดฎเดพเตผ เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต... thats it...! เดŽเดจเดฟเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...!" (เดชเต‹เดฒเต€เดธเต)
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..." (เดธเดซเต)
 
(เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‹...?! เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.." (เดธเดซเต)
 
"เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‹..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด†เดนเดพ.. เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...?)
 
"เดชเดฑ... เด†เดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•... เด…เดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตŠเตผเดšเต เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเตปเดฎเดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเต... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ...! เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเดพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฒเตเดฒ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต...)
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
"เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต...! เดฑเดธเดพเด–เต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต.. เดธเดพเดฏเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...!" (เดชเดชเตเดชเดพ)
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดชเตเดชเดพ... เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...!" (เดทเดพเดจเต)
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
(เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต...! เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดชเดฑ เดทเดพเดจเต...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ..?"
 
"เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต.." (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดเดนเต...?"
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚..!" (เดธเดซเต)
 
(เดธเดพเดชเตเดชเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดžเดพเตป... เดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต..)
 
"เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹..? เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..! เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡เตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด† เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด† เดกเดฟเดตเตˆเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เดธเดพเดจเดฟ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต‹เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเดฟเตฝ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŸเต‹เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดซเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†...! เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
*"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ...?"*
 
โญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธ
 
{Safu}
 
(เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... *เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...?!* )
 
"เดทเดพเดจเต.. เดžเดพเตป..." (เดธเดพเดฏเต)
 
"เดชเดฑ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ...?" (เดทเดพเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเต€เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚...! เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดจเดตเดพเดฏเดฟ...!)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚..! เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..?? เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....เด†เดฐเดพ..?" (เดทเดพเดจเต)
 
๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
 
{Shanu}
 
*"เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ...! เดˆ เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต...!"* (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. *เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....!* เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต..!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹...?)
 
"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹...?" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..).
 
"เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...! เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡...! เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต†..! เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..)
 
"เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดจเต€ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡...เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต  เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเต.. เดถเต†เดฐเดฟ เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดฏเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดพเดชเดจเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
"เด…เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดด เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡.." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เด•เดฟเดธเตเดธเต..! เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต...โค๏ธเดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดซเต เด…เดจเตเดจเต เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดจ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตปเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเตป เดซเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต†เดžเตเดšเต เดคเดŸเดตเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต...!)
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดซเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...! เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€...! เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..?
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดซเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.. เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดธเดซเต... เดžเดพเตป.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดŸเดพ...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดš เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚...)
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดพเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เด†เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดธเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฟเด‚เด—เต... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...! เด‡เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดซเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเต..?" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเต†เดœเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...!" (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...)
 
"เด’เดฐเต....เดตเดพเด•เตเด•เต....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต..."
 
"เด‡เดตเดณเตŠเดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃ เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† RBR เดฌเดพเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....!" (เดธเดพเดฏเต)
 
"what???" (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดธเดซเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดˆ เดฌเดพเตปเดกเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต RBR เดฌเดพเตปเดกเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด†เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..." (เดธเดพเดฏเต).
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฏเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?? เดชเดฑ...เดชเดฑ เดนเดจเต...." (เดธเดพเดฏเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....! เดจเต€..เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡....!"
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
{Zay}
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...!)
 
" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....!" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...)
 
"เดžเดพเตป...เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเดพเดฃเต... เดžเดพเตป... เด‡เตปเด•เตเด•เต..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
*"เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†...! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ.."* (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ เดถเตเดชเตเดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ...! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต... เดชเต‹เดตเดพเตป... เดชเต‡... เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต..." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฎเดคเดฟ... เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฏเตเดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดจเต†.. เดšเต†เดฒเตเดฒเต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...)
 
โญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธ
 
{Sani}
 
(เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเตเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‡...? เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...?" (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต...!)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต†... เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด•เตเดฐเต‚เดฐเดจเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเต เดจเต€.. เดคเดฒเตเดฒเต.." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเต...)
 
"เดžเดพเตป.. เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต...!" (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
"เดตเดพ.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚..." (เดธเดซเต)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..."
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดกเดพ... เด•เตŠเดจเตเดค เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เต..."
 
(เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดฒ เดนเต—เดฒ เดตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต...)
 
"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต..."
 
"เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดนเตเด‚..." (เดธเดซเต)
 
(เดšเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†..๐Ÿ˜ญ)
 
"เดจเดฟเด•เตเด•เต..." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดด เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!
 
เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เด† เดฎเดดเดฏเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
(เดฎเต‚เดตเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดŸเตเดŸเต†๐Ÿ™ˆ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ)
 
๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
 
{Zay}
 
"เดนเดจเต.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต... เดชเตเดฒเต€เดธเต...!"
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ...!" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดนเต‹ เด•เดฃเตเดŸเด• เดถเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต...๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเต เดตเดจเตเดจเต‡..)
 
"เดกเดพ.. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต...! เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ...!" (เด‡เดซเต)
 
"เด‡เดœเตเดœเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพ.."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดซเต เด‡เตปเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..." (เด‡เดซเต)
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ...๐Ÿ˜เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเตเด‚.. เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเตโค๏ธ)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ fill in the blanks... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดธเต€เตปเดธเต‌... เด•เดฟเดธเตเดธเต... เด†เตปเดกเต... เดนเด—เต... เดเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†...??" (เด‡เดซเต)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เดนเตˆเดทเต.. เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..๐Ÿ™„)
 
๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 26

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 26

4.9
3483

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 26๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}     เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚....   (เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต....โค๏ธเด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜   เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตˆเดซเตเด•เตเด• เด†เตปเดกเต เด‡เดทเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..๐Ÿ˜‚เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เตเดคเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดซเตเด•เตเด•.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...   เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†