Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 28

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 28๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
{Sani}
 
"เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..!" (เดธเดซเต)
 
"เดชเดฑ..."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†..)
 
"เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...?" (เดธเดซเต)
 
(เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต. เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•..)
 
"เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดฟ.." (เดธเดซเต)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ..."
 
"เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดฏเต‚ เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..๐Ÿ™ˆ" (เดธเดซเต)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
"เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต เดŸเตเดŸเดพ.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดนเดพ... เดฎเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เดชเต‹เดตเดฃเต‡.." (เดฎเดฎเตเดฎ)
 
"เดน เดฎเดฎเตเดฎ..."
 
"เดฌเดพเดฌเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเต‡...!" (เดเดทเต)
 
"เดฌเดพเดฌเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.." (เด…เดจเต)
 
"เดธเต†เดฐเดฟ..๐Ÿ˜Œ"
 
"เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเต€.." (เดธเดซเดฟเดคเตเดค)
 
"เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹..?" (เด†เดนเดฟเด•เตเด•)
 
"เด†เดนเดฟเด•เตเด•..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดนเดฟเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด‡เดณเดฟเด•เตเด•.. เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เดตเดพเดธเดฟ..๐Ÿ™„
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเต‹.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เตเด‚.." (เดชเดชเตเดชเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚...เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
"เดทเดนเดพเดจ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.."
 
(เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..)
 
"เดˆ.. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เดˆ *เดฑเดธเดพเด–เต* เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตบเดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเต†เดœเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..)
 
"เดนเดฒเต‹..?"
 
"เดทเดพเดจเต เดžเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด†เดนเต.. เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.."
 
"เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡..?" (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดธเตเด–เด‚...เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..!"
 
"เดนเดพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดˆ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...!"
 
"เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดจเต€ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฒ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดฏเต‚ เดฏเต‹เตผเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†..."
 
"เดทเดพเดจเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.." (เดธเต†เดœเดฟ)
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต...เด† เดฑเดธเดพเด–เต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒเต†เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...!
 
เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ.. เด†เดนเดพ... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..)
 
"เดนเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..!"
 
"เดนเดนเดน.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚..!" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดนเดนเดน.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..?"
 
"เด“.. เดžเดพเตป เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เด†เดฏ.. เด‡เด™เตเด™เตพ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†..๐Ÿ™ˆ" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ.. เด…เดตเดฐเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
"เดตเต†เดฐเดฟ เด—เตเดกเต... เดžเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚.."
 
"เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเต†เดŸเดฟ... เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดนเดพ.. เด…เดคเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดเดฑเตเดฑเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเต†เดฎเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ.. เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฒเตˆเดซเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเต.. เด†เดฃเต‹..?"
 
"เดฏเตเดฏเต‡.. เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต‚เดฑเดพเตป เดชเดฑ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด†เดนเดพ.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.. เด†เดฐเดพ เด†เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.."
 
"เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..!" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เดนเตˆ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเดฑ.."
 
"เดธเต†เดœเดฟเดฒ เดฑเดฟเดฏ...เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด†เตพ.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด“.. เดธเต†เดœเดฟ.. เดเดนเต...?! เดŽเดจเตเดคเต..? เดธเต†เดœเดฟเดฏเต‹...?!"
 
"เด…เดคเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดˆ เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹.. เด…เดฑเต€เดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเด˜เตเดฏเด‚.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เดซเตเดฏเตเดšเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดตเดฃเด‚... เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚..!" (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดพเดนเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..)
 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด‡เด™เตเด™เตพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚..!"
 
"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดฟ.. เดจเต€ เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดŸเดฟ...." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด†เดนเดพ.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต..?"
 
"เด…เดคเต‹... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเดพ.." (เดซเดพเดฐเดฟ)
 
"เด•เดณเตเดณ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ.. เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดถเดตเดฎเต‡.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเต‡..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดคเดฟ.. เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..!" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต†..)
 
"เดนเดฒเต‹ เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เตปเดกเต เดฑเต‹เดธเต.. เดฎเดคเดฟ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต.. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.." (เดธเดซเต)
 
"เด†.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดžเดพเตป เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดนเดพ... เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟ.. " (เดธเดซเต)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Zay}
 
"เดฎเดพเดนเดฟ... เดฎเดพเดนเดฟ.. เดฒเต‹เดฒเดฟเดชเตŠเดชเต...!"(เดนเดจเต)
 
"เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฒเดฟเดชเตŠเดชเต.."
 
"เดนเตเด‚... เดœเดพเดŸ เดนเดฌเตเดฌเดฟ..๐Ÿ˜" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ..)
 
"เดธเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดฒเต‹เดฒเดฟเดชเตŠเดชเต เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต..!" (เดนเดจเต)
 
"เดนเดพ.. เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚... เด•เตˆเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟ.." (เดธเดซเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เตปเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เด•เดจเตเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..)
 
"เดฒเดตเต เดฏเต เดฎเดพเดนเดฟ.." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ.. เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป.. เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹..เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตŠเดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต.. เดฑเต‹เดฌเต†เตผเดŸเตเดŸเต‹...?๐Ÿ™„
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเต€เดฒ.. เดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดซเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเตผเดšเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดนเดจเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‹เตพเดŸเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฏเตผ เดŠเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต...๐Ÿ˜‚เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒ เดชเต‹เดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..๐Ÿ˜
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..โค๏ธ)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Aishu}
 
(เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดซเต†เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..๐Ÿ™„เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต.. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....)
 
*"เดŸเตเดŸเต‹.. "*
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดชเตเดชเตผ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดเดคเต‹ เดธเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดคเตเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด’เดฐเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต†..?
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจ...)
 
๐ŸŽตMeri hasi mein...
Jo Pe dhardh pehchaan
thaahe tu....
 
har dua mein...
mujhe.. ye mujhe maangu
thaahe tu...
 
barishon mere ashk pehchaan
thaahe tu...
 
kyungi mujse zyada mujko
jaan thaahe tu...
kyungi mujse zyada mujko
jaan thaahe tu...
 
kyungi mujse zyada mujko
jaan thaahe tu...
kyungi mujse zyada mujko
jaan thaahe tu...๐ŸŽต
 
(เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเต‡เดตเต เดธเต‹เด™เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเตผเดšเต เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด† เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดšเตเดšเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดฑเดฟเด‚เด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดˆ เดธเดพเด–เดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดตเดพเตป เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต‹.. เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟเดท...?" (เดธเดšเตเดšเต)
 
(เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดตเตป เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต†เดธเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดธเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
(เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดเดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....!)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 29

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 29

4.9
3201

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 29๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ     (เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดเดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....!)   ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต   {Zay}   "เดŸเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.."   "เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.." (เดธเดซเต)   "เดนเดพ..."   (เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเ