Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 29

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 29๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
 
(เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดเดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....!)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Zay}
 
"เดŸเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.."
 
"เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.." (เดธเดซเต)
 
"เดนเดพ..."
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ...)
 
"เดŸเดพ เด…เดตเดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?" (เดธเดซเต)
 
(เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเดฐเต‡เดธเตเดฒเต†เดฑเตเดฑเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..)
 
"เด‡เดคเต เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต.."
 
"เด…เดชเตเดชเต‹..?" (เดธเดซเต)
 
"เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.."
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
(เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดน.. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹...! เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต.. oops... sorry... เดฌเดพเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด™เต..เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน.. " (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เด•เด•เดพเด•เตเด•เด•เตเด•เดพเด•เด•เด•..."
 
(เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต€เดฑเตเดฑ เดชเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ เดจเต€... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเต€... เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดค.. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐ.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตปเด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต‌ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..!"
 
"เดŸเดฟ.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹..! เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดพเดนเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต†..!" (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เดธเดพเดนเดฟ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ..? เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..? เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเด–เต เดตเดจเตเดจเต‡.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดžเต†เดฐเดฟเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.. เดฎเตเดฎเตพ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดณเตเด‚.. เดเดฏเต.. เด‡เดตเดณ เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตปเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..! เดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดจเต€ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เต.. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต..! เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚... เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ..
เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเด‚..)
 
"เดธเดพเดจเดฟ.. เดธเดพเดจเดฟ.."
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต..? เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดธเตเดฅเดฒเด‚..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ เด† เดŸเต€เด‚เดธเต.. เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต†..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚...."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดทเดฌเต€เดฌเต เด†เตปเดกเต เด…เดฒเต€เดจ..! เดเดนเต..? เด…เดฒเต€เดจเดฏเต‹..!)
 
"เด…เดฒเต€เดจ...?!"
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดกเด‚..!" (เด…เดฒเต€เดจ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚.. เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. " (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดซเดฟเดจเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..! เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹เดธเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เดจเต†..!" (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดซเดฟเดจเต.. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต‹.." (เด…เดฒเต€เดจ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดชเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..)
 
"เดจเดฒเตเดฒเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดฑเด•เตพ เด†เด•เตเด‚.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เด…เดคเต†... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเตผเดšเต เด“เตผเดฃเดฎเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดตเตเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดพเดดเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚..!" (เด…เดฒเต€เดจ)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเต..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพเดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดทเดนเดพเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏ เด“เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฒเต€เดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเต‹..!" (เด…เดฒเต€เดจ)
 
(เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
"เดทเดพเดจเต... เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเดฒเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...!"
 
"เดทเดพเดจเต.. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡..เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...)
 
"เดนเตˆเดทเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเตเด•เตเด•เต‌... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด’เดฐเดพเตพ เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดณเตผ เดฒเดนเด™เตเด™ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดฒเดนเด™เตเด™.. เดตเตเดต.. เด…เดฐเต‡เดต..เดนเดพ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹เดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเด•เตฝเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดˆ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..)
 
"เดนเต‡เดฏเต เดทเดพเดจเต..."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด†เตปเดกเต เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดˆ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต..?" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดตเต†เดฐเดฟ เดฌเดพเดกเต...!"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..! เด…เดคเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต...?
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเต†... เดฆเดพเดจเดฟเดทเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเต เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตปเดกเต เดˆ เดธเดพเดนเดฟเตฝ... เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตบ เด†เตปเดกเต เด’เตบเดฒเดฟ เด…เดœเดจเตเดฎ เดถเดคเตเดฐเต.. เด…เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดจเดพเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต.. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..๐Ÿ˜ )
 
"เด‡เดตเดณเต†...เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดนเดฟ.. เดœเดพเดก...!" (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ...!" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดฑเดธเดพเด–เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต‹..? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดกเต‹.. เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเต‹..!"
 
"เด‰เดซเต... เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเตŠ เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เตปเดกเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เตพเดธเต‹..!" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดฆเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. เด‡เตปเด•เตเด•เต เดคเดฃเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเต.. เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดธเดพเด–เดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเต‹..!"
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..?" (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดพ....เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดฒเดพเด‚ เด–เดฒเต€เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต.."
 
"เด…เดนเดนเดนเดนเดน.. เด“ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดกเต.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดคเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹..?"
 
"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดกเดพเดกเดฟเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เด…เดฑเต€เดฒ.. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..!"
 
(เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฑเดธเดพเด–เต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜กเด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ...!)
 
"เดนเดนเดนเดน.. เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌เดธเต‌ เด—เตเดกเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...!" (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดต...เด‡เดจเดฟ เดŸเตˆเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต..)
 
"เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต.."
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.."
 
"เดทเดพเดจเต.. เดจเต€..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต‡เด—เด‚ เดšเดพเดŸเต†เดŸเดฟ.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด† เด•เดฟเดดเด™เตเด™เดพเดจเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดนเด™เตเด™ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด† เด•เดฏเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดพเดจเดฟ.. เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเดพเดชเตเดชเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต.."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดคเดฎเตเดชเตเดธเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเด™เตเด™ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...)
 
"เดทเดพเดจเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹..?" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดชเต‹เดŸเต€ เดนเด‚เด•เตเด•เต‡.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดฟ เดŠเดณเต†..!"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ...!)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Zay}
 
"เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต เดˆ เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...!" (เดธเดซเต)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹.. เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต..!"
 
"เด…เดคเต†.. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..." (เดธเดซเต)
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..."
 
(เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เดธเดซเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต‹เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเดฟเตฝ เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเตผ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต เด† เดกเดฟเดตเตˆเดธเต เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดคเต... เด…เดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต..)
 
"เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต†.." (เดธเดซเต)
 
(เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต† เด•เดพเดŸเต.. เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดคเดจเตเดจเต†...!เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.."
 
"เดนเดพ.. " (เดธเดซเต)
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
[เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚..]
 
"เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดŸเดฟเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต.. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...!"
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด† เดธเตเดตเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดตเต‹..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
"เดธเดพเดนเดฟ เดฆเดพเดจเดฟ.. เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เด…เดตเตผ เดŽเดธเดพเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.." (เด…เดฒเต€เดจ)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌..?" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดทเดฌเต€.. เดตเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต..เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดน.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เดซเดฟเดจเต เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.." (เด…เดฒเต€เดจ)
 
"เดนเดพ.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
(เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.... เด…เดตเดธเดพเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
"เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹..." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต‡ เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเตเด‚..
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌.. เดธเตเดตเดพเดชเดจเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต... เดฑเดฌเตเดฌเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด† เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ... เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดญเต€เดคเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด†เดพเดพเดพเดพ..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดพเดจเดฟ..."
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹...?เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ..." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต‡... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดซเต  เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดนเดฟ เดธเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต..เดฎเตเดฎเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŸเดพ... เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเต€...?"(เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดŸ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡...??" (เดฎเดพเดนเดฟ/เดธเดพเดฏเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..)
 
"เด“ เด…เดธเดฏเต เดฎเดพเดนเดฟเตผ... เด†เตปเดกเต เด…เดฏเตเดฆเดฟเดจเต เดธเดซเดพเตป..เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.."
 
"เดŸเดพ เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†... "
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดนเดฟ เดธเดพเดนเดฟเตฝเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..)
 
"เดŸเดพ เด…เดธเดฏเต... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠ.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเด•เตเด•เดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...)
 
"เดทเดพเดจเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. " (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด‡เดฒเตเดฒ.. เด เด†เด‚ เดซเตˆเตป.."
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดžเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.." (เดธเดซเต)
 
"เดฒเดตเต เดฏเต เดธเดซเต..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเดธเดพเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดธเตเดตเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดŠเตผเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ...)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.."
 
(เด…เดคเดพเดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด†เดณเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
*"เดฎเดพเดนเดฟ...."*
 
*"เดธเดซเต...."*
 
(เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดถเด•เตเดคเดฟ เดทเต†เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดนเดฟ.."
 
"เดธเดซเต...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เด—เต‡เตพเดธเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..."
 
(เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดˆ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต....?" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เด…เดคเต†.. เด…เดฏเดพเตพ...)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 30

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 30

4.9
3409

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 30๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   "เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดนเดฟ.."   "เดธเดซเต...." (เดธเดพเดจเดฟ)   "เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เด—เต‡เตพเดธเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..."   (เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..)   "เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดˆ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต....?" (เดฑเดธเดพเด–เต)   (เด…เดคเต†.. เด…เดฏเดพเตพ...)   ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต   {Sani}   (เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เ