Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 30

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 30๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
"เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดนเดฟ.."
 
"เดธเดซเต...." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เด—เต‡เตพเดธเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹..."
 
(เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..)
 
"เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดˆ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต....?" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เด…เดคเต†.. เด…เดฏเดพเตพ...)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Sani}
 
(เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดนเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดธเดพเดนเดฟ.. เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ...!" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดฑเดธเดพเด–เดฟเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดทเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพ..? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡..)
 
"เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดชเตเดชเดพ.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดธเดพเดจเดฟเดฏ.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต†... เดฑเดฎเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†... เด…เดตเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚... เดนเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดนเดพเดจ.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดชเด•เตเดทเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต..)
 
"เดจเต€.. เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..)
 
"เดŸเดฟ..."
 
"เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดจเดฟเดฏ.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹ เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดฎเดฟเด‚เด—เต‌ เดธเดพเดจเดฟเดฏ... เด“เด•เตเด•เต‡..?" (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เดธเดพเดฏเต‌เดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดนเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต..เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด–เตฝเดฌเต... เดนเตเด‚.... เดนเต‹... เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต...! เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. " (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดฟ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเด‚.. เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚....!" (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚.. เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ..)
 
"เดธเดพเดจเดฟ..." (เดธเดซเต)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดธเดซเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.."
 
"เดนเตเดฎเตเดฎเต..." (เดทเดพเดจเต)
 
(เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดพเดจเดฟ.. เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚..เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต‡..)
 
"เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดจเดฟเดฏ.." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Safu}
 
(เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเตป‌เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš...!)
 
"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...?!"
 
"เดธเดซเต......!" (เดธเดพเดจเดฟ)
 
"เดธเดซเต...เด‡เดคเต เดชเดชเตเดชเดฏเดฒเตเดฒ.." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด†เดนเต.."
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดน.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฏเต.. เดธเดพเดฏเต เดŽเดตเดŸเต†..? เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..?เดธเดพเดฏเต.. เดŸเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต..เดŸเดพ เดธเดพเดฏเต.."
 
"เดนเดนเดนเดนเดนเดน.. เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป.... เดนเดนเดนเดนเดนเดนเดน..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดกเดพเดพเดพ.... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†.." (เดทเดพเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดญเดพเดตเด‚..)
 
"เด•เต‚เตพ เดทเดนเดพเดจ..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚...)
 
"เดกเต‡เดฏเต.........."*
 
"เด…เดฒเดฑเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ-เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเต...เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...? เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เดธเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดตเดฃเด‚..เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต...)
 
"เดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดŸเต‹..?"
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚..?" (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดฃเด‚.."
 
"เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เตปเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเต‹..?" (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตบ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต... เด‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต...!" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดธเดพเดฏเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ..!"
 
"เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. เดนเดนเดนเดนเดนเดน..เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดนเดนเดนเดน..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เด•เตเดทเตป... เดฎเตเดฎเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเดพเดนเดฟเตฝเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. )
 
"เด…เดจเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต...!"
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ.."
 
*"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด† เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.."*(เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌..!?" (เดทเดพเดจเต)
 
"เดนเดนเดนเดนเดน.. เดžเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดทเดนเดพเดจ.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเดณเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚... เดธเดฒเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดคเตเด‚ เดˆ *Razaq Khaleel*เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...!เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดทเตŒเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต..เดนเดนเดนเดนเดนเดพเดนเดน.."(เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด† เด†เดจเตเดฑเดฟ.. เดชเดพเดตเด‚..เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดšเต†.. เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจ...
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดฃเด‚...เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด—เตบ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด†เดณเต†..)
 
"เด…เดฒเต€เดจ..?"
 
"เด…เดคเต†... เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดธเต เดทเดฌเต€เดฌเต.. เดนเดนเดนเดนเดน... เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡..? เดžเดพเตป เด•เดพเดฒ เด•เดพเดฒเด‚ เดˆ เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดนเดนเดนเดน.." (เด…เดฒเต€เดจ)
 
"เดฎเดคเดฟ เด…เดฒเต€... เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด•เตเด•เด‚.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด—เต‡เตพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดนเดนเดน.. เด…เดคเต† เดตเดพเดŸเดพ.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
(เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต†..)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Shanu}
 
"เดฎเดพเดนเดฟ...!"
 
(เด…เดคเต†..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดนเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต†.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†  เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดฌเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดธเดพเด–เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...)
 
"เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เดฑเดธเดพเด–เต..?เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
(เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดนเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..)
 
"เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดˆ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเด‚.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดพเดฏเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚..)
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดคเต เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดฎเต†เดŸเดพ.."(เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ......"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต..เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡?)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 31

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 31

4.9
3459

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 31๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   "เดฎเดพเดนเดฟ......"   (เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต..เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡?   เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†... เด† เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..   เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป