Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 31

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ
  ***๐Ÿ’ขPart - 31๐Ÿ’ข***
๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

 
"เดฎเดพเดนเดฟ......"
 
(เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต..เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡?
 
เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†... เด† เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเดฐเดฆเตผเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฒเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต... เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เดŽเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดˆ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดนเดจเตเดฎเตเดฎ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เดธเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด—เตบ เดŽเดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดซเต เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดจเดฟ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด• เดทเดฌเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด—เตบ เดŽเดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.."
 
"เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..!" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดฎเดพเด™เตเด™... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.."
 
"เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดนเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚....? "
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ.. เดจเต€ เดตเต€เดฃ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚... เดซเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดซเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฌเตเดฐเดฆเดดเตเดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตˆเดซเตเด•เตเด• เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. )
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดซเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.." (เด•เตˆเดซเตเด•เตเด•)
 
"เด…เดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดนเต†เดฒเดฟเด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ....๐Ÿฅณเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..๐Ÿ˜" (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‹..? เดจเต€ เดชเดฑ..! เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฑเดฌเตเดฌเต เดธเดคเตเดฏเด‚.." (เด‡เดซเตเด•)
 
"เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ.. เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด“เดžเตเดž เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เด†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ.." (เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•)
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดพเดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚... เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดฑเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต.." (เด…เดœเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต€เดตเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต.... เดกเต‹.... เดฑเดธเดพเด•เตเด•เต†.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.."
 
"เดทเดพเดจเต.. เด•เตเดฏเดพเดšเตเดšเต.." (เด‡เดซเตเด•เตเด•)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เดธเดพเดงเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด—เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚.. เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚..)
 
"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเต†เดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•.." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดฎเดพเดนเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต†..).
 
*"เดกเดพเดกเดฟ....?!"* (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดฆเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เดชเดจเตเดจ เดจเดพเดฑเดฟ.." (เดธเดซเต)
 
"เดธเดซเต.. เดจเต‹.." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเตพ เด•เตˆเดซเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดฎเดพเดนเดฟ เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. เด‡เดคเต เดชเดชเตเดชเดฏเดฒเตเดฒ.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด‡เดคเต.."
 
"เดชเดฑ เดนเดจเต.. เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพ..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...เดฑเดธเดพเด–เต.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
*"เด…เดคเต†.. เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป..! เดฑเดธเดพเด–เต เด–เดฒเต€เตฝ..."*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..?" (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดˆ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚.. เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป.. เด‡เดฏเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต†...เด† เดจเต€เดš เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดดเตเด•เตป... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเต† เดซเต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด†เดฃเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต€เดฑเตเดฑ เดชเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดชเดฑ.. เดคเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดˆ เดšเต†เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚.. เดชเดฑเดฏเต†เดŸเต‹..." (เดฎเดพเดนเดฟ)
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดฆเต‡.. เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚...!" (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดธเดฎเต€เดฑเดฏเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด–เดฒเต€เตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดˆ เดคเดจเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเตŒเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดธเดฎเต€เดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดธเดฟเดฆเตเดฆเดฟเด–เต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเดพ..
 
เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด“เด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚.. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดทเตŒเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เด†เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดคเตเดคเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏ เดธเดฒเดพเดฎเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดจเดพ เดˆ เดžเดพเตป...
 
เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเต€เดฑ เดŽเดจเตเดจเต.. เดทเดนเดพเดจ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต†เดœเดฟเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟ เด†เดตเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ...เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเดธเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡... " (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต
 
{Zay}
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดนเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..)
 
"เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดžเตเดšเต เด‡เดžเตเดšเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚.. เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต..)
 
"เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดœเดฟเดฏเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป.." (เดนเดจเต)
 
"เดนเดจเต.. เดฑเดฟเดฒเด•เตเดธเต..."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เดฎเตเดฎเตพ เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..)
 
"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ.. เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต†.." (เด…เดœเต)
 
"เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹....เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดพเดจเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเดนเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เดกเดพเดกเต..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดคเต..เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเดฒเตเดฒ..เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเต€เดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดทเดฌเต€เดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€...." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
"เด…เดคเต‡เดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚..?" (เด…เดฒเต€เดจ)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดฌเต€เดฌเต เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด—เตบ เด•เตˆเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต..)
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฆเดตเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดจเต€... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ.." (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
(เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด…เดตเตป เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดฑเดธเดพเด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด—เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด—เตบ เด•เตˆเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต )
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..." (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เต€เดŸเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดซเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดธเดพเดฏเต.. เด‡เดฏเดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเด•เตพ เด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด† เด‰เดฎเตเดฎ เดˆ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจ.." (เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดœเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต..)
 
"เดŸเดพ.. เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ... เดตเดฟเดŸเดพเตป..." (เดฑเดธเดพเด–เต)
 
"เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฑเดธเดพเด–เต เด–เดฒเต€เตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฑเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเต‹เด•เต เด…เดธเดฏเต... เด…เดฏเตเดฆเดฟเตป.. เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดทเดนเดพเดจ... เดธเต‹เดฑเดฟ..." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เด‡เดซเต..เดธเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต..."
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เต เด…เดตเตป เด—เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡ เดˆ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.."
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดถเดฟเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡..?" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดนเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต..)
 
"เดธเดพเดชเตเดชเต... " (เดนเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฑเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดซเต เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..)
 
"เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚..?" (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดนเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฎเตเดฎเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. )
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ lets...continue..." (เดนเดจเต)
 
"เดจเต‹.. เดจเต‹.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด† เด•เดดเตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.." (เดนเดจเต)
 
"เดทเดนเดพเดจ เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.." (เดฆเดพเดจเดฟเดทเต)
 
"เดธเตŠ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡.." (เดนเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เดนเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต†.. เด•เตˆเดซเตเด•เตเด•...!" (เดนเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดซเต เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..)
 
*"เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดฌเตˆ เดฆเดพเดจเดฟเดทเต เดฑเดธเดพเด–เต.."* (เดธเดซเต)
 
*"go to hell... you bloody...!"* (เดธเดพเดจเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฒเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดฐเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด— เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดทเดฌเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดฑเดธเดพเด–เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดพเดฃเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดŽเดฒเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเด•... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเตฝเด•เตเด‚.." (เดฑเดฎเดฟ)
 
"เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚.." (เดซเดฟเดจเดฟเดฏเดพ)
 
"เดน..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒ.. เดฎเต‹เดณเตเดธเต‡..." (เดนเดจเต)
 
(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด–เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดดเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดนเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดจเต เดฎเดฃเตเดฃเต†เดฃเตเดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดฎเดฃเตเดฃเต†เดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฎเดฟ เดนเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..
 
*"goodbye finiya...."* (เดธเดพเดจเดฟ/เดนเดจเต/เดฑเดฎเดฟ)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดนเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตพ เด† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดทเดฌเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดฑเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..)
 
"เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต‡เดฏเตเด‚.. เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต†...เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดพเด‚เดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†.." (เดฑเดฟเดจเต)
 
(เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดฌเต€เดฌเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เดนเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต‹เดณเด‚.."
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ...!" (เดทเดฌเต€เดฌเต)
 
*"เดฌเตˆ.. เดฌเตˆ... เดทเดฌเต€เดฌเต.."*
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดฑเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..)
 
"เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เดซเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...!" (เด•เตเดŸเตเดŸเตป)
 
(เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..)
 
"เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เด…เดคเต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚.. เดธเตŠ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.
เด‡เดคเดŸเดพ...เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต... เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.." (เดนเดจเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดนเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. )
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดนเดฟเตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดทเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต...!"(เดธเดซเต)
 
(เดŽเดจเตเดจเต เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...!)
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚...?"
 
"เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดŽเดจเตเดจเต†...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.... " (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)
 
"เดกเต‹ เดฑเดธเดพเด–เต.. เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เด…เดœเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.." (เด‡เดซเต)
 
"เดธเต†เดฑเตเดฑเต.." (เด…เดœเต)
 
(เดžเดจเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฎเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
♠๏ธ♠๏ธ♠๏ธ♠๏ธ♠๏ธ♠๏ธ

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 32

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 32

4.9
4585

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 32๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Zay}   (เดžเดจเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฎเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)   "เดน.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต เดธเดพเดนเดฟ.. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ..? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..?" (เดนเดจเต)   "เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ..!"   (เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..)   "เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดพเดนเดฟเตฝ เดฑเดธเดพเด–เต..?"   "เดตเต‡... เดฃเตเดŸ.. เดตเต‡..." (เดธเดพเดนเดฟเตฝ)   (เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเด