Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 2

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดตเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........!

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเด•เต‹เดฎเดณเตป.... เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดฌเตเดฐเต—เตบ เดนเต†เดฏเตผ...... เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚...... เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดจเตเด‚..... เด‡เดคเดพเดฃเต เด†เตพ.....

who are you?.... เด•เตเดฐเด™เตเด™เตป เดตเตผเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต......

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฃเต‡..... เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑเดฐเต เดคเตเดคเดจเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ...... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† 100 เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ ..... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

sir new admission.....

เด†เดนเดพ.... เดตเดพ เด•เต‡เดฑเต‚.... เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเตเดฆเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด† เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเต‍เดธเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเตเดŸเดซเตo เด†เดตเตเด‚.....

เด…เดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ....? เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดท เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด†เดฆเด‚......... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด†เดนเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดณ เดตเดณ.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.....

เดฌเต†เดฒเตเดฒ..... !เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดถเดคเตเดฐเต..... เดคเดพเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต...
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚...... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเดฟเดฒเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เด†เดฏเดคเดพเดฃเต.....

เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดนเดพ.... เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเตเดธเดฏเตเตปเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚.....

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดˆเดถเต‹เดฏเต† เดˆ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......

เด…เดตเตพ เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตป เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเตป เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดกเดพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ...... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• where is your assignment......?

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเตผ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....? เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เด…เดตเตพ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‌....?เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต......

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ.......

เด…เดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเดฑเดฟเดจเตo เดคเดพเตป เด‡เดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.......

เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเดพเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต........

rebecka..... get out....

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฎเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• i say get out.....

เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹ เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดคเดฒเดฏ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดœเดพเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดตเตผเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดธเตเดธเตฝ เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.......

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต.......

เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.....

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดšเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดœเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡......

เดˆเต— เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.....

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.... เดกเดพ เดจเต€ เดตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเต‹....

เดเดคเต เด†เดฆเดพเดฎเต‹....

เด†เดŸ..... เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฃเตเดŸเต เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเตป....

เด‰เดตเตเดตเต‡ เด‰เดตเตเดตเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเดพ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเต....

เดฎเตเดฎเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดตเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เตฝ เดžเดพเตป เด‡เด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.....

เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพ.... เด†เตพ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.....

เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.....

เดฎเตเดฎเต......

................................๐Ÿฆ‹

เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดœเดจเดฟเดฏ เดšเต‹เดฑเตเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเต.... เดœเดจเดฟ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต....

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚......

เดœเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเต‚เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.....

เดœเดจเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด’เด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽ....เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟ.....

เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†.... เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚..... เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ..... เดœเดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ.....

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 3

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 3

4.7
4038

เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดจเตเดจเต เดœเดจเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเดตเตพ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต.... เด†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดจเดฟเดฏ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดจเดพเดฐเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹..... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เด—เด‚ เดคเตเดชเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดฆเต‡ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเต‹..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเด