Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2
 

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดงเตเดตเดฟเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 

เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฒเต‹เดคเตเดธเดตเดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.เดžเดพเตป เดกเดพเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต‡เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.
 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ........

 

 

" เด…เตผเดœเตเตป "
 

 

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฎเดจเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......
 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ... เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 

เด† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. " เด…เตผเดœเตเตป...... ". เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตเดฐเดทเต... เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚...... เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 

เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต†เดฏเตเด‚,เด…เดธเต‌เดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚, เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚, เด…เดฎเตƒเดค เดŽเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚, เดœเดฟเดคเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
 

เดชเตเดฑเด‚ เดฎเต‹เดกเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตผ.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด เดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เดฒเต‹เดคเตเดธเดตเตเด‚ , เด‡เดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเตˆเดธเตเด•เต‚เตพ เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเตพ A+ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† +1 เดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต†  เด•เต‚เดŸเต†. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดœเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 

เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚. เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 

เดžเด™เตเด™เตพ เดนเตˆเดธเตเด•เต‚เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† +2 เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด•เต‚เดŸเต† nss เด‰เด‚. เดžเดพเตป nss เดจเตเดฑเต† เดฒเต€เดกเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 7:30 เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 8 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 

เด† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต. เด’เดฑเตเดฑเดฎเด•เตป. เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเตป.
 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต.
 

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดฐเดณ เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.
 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดคเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดฏเดพเดธเดฟเตป เดฎเตเดฌเดพเดฑเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต.เด†เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต‡ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด’เดซเต€เดทเตเดฏเดฒเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
 

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผเดฃเตเดฃเต‹เตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.
 

" เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚. ""

 

"" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดฏเดพเดธเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‚เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ "

 

 

. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฒเดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเตผเดฃเตเดฃเต‹เตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

 


 

"" เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ""

 

 

" เด…เดฒเตเดฒ เดฏเดพเดธเดฟ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... ""

 


 

" เด’เดซเต€เดทเตเดฏเดฒเดฟ เด‡เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดฏเดพเดธเดฟเตป เดฎเตเดฌเดพเดฑเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฃเตเดŸ. "
 

 

เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.


 

เด…เดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดฎเดพเดฑเดฟ.
 

 

"" เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดตเต‡เดฑเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚. เด‡เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....... โคโคโค.เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. ""

 

เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚.เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•.
 

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ (( เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ ))เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต.

 

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ " เด…เดœเต " เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.


 

                        โœ๏ธ Kukku 

 


๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

4.8
3531

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 3   เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.   ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น   เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดซเตเดฐเดฎเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.     เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดœเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเต